chương 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" VÌ ANH LÀ NGOẠI LỆ"
Chương 23:
Tại biệt thự nhà Methanat
Saint và Deli trên xe bước xuống, vô cùng không khéo chính là, bọn họ ở cửa liền đụng mặt Perth và Sammy.
Perth nhìn thấy Saint cùng Deli cùng bước xuống xe, ánh mắt liền trầm xuống, sắc bén quét về phía hai người.
Saint lúc này cũng nhìn thấy Perth nên tiến đến chào hỏi, trên mặt Perth lúc này biểu tình lạnh đến đáng sợ.
Sammy thì cười đến dịu dàng, cùng Saint và Deli chào hỏi. Thái độ trái ngược với hôm mấy người gặp nhau ở cửa hàng quần áo tại trung tâm thương mại Siam, hôm đó cô ngang ngược bao nhiêu thì hôm nay lại thân thiện bấy nhiêu, khiến cho Saint và Deli cũng phải ngạc nhiên.
Sammy cười nói " Xin chào P’Saint ạ! Xin chào P’Deli ạ!”
Không ngờ lại gặp lại hai người ở đây, hôm nay nhìn hai người rất đẹp thật xứng đôi nha"
Perth nghe được câu này, ánh mắt càng trầm sắc mặt ngày càng lạnh lùng .
Deli sợ mọi người sẽ hiểu lầm về mối quan hệ của hai người định lên tiếng giải thích thì Saint đã lên tiếng trước " Cảm ơn cô đã quá khen, nhưng chúng tôi có lẽ không thể so được với hai người đâu, hai người mới thật xứng đôi đó, chỉ cần nhìn là đã biết hai người vốn dĩ sinh ra là của nhau rồi đấy, đúng không Deli?  Saint sang hỏi Deli .
Deli thấy Saint nói như  vậy thì ngạc nhiên, trở lên lúng túng không biết phải làm gì, cuối cùng cũng mỉm cười nói “ Đúng vậy, hai người thật sự đẹp đôi, khi nào thì hai người tổ chức đám cưới nhớ gửi thiệp mời chúng tôi nha”
Sammy cười nói, "Tất nhiên rồi, đến lúc đó tôi sẽ gửi thiệp mời cho các người, Perth anh xem bọn họ có phải hay không rất xứng đôi."

"Có xứng đôi hay không, liên quan gì tới em?" Perth không khách khí nói.
Sammy không ngờ trước mặt nhiều người Perth lại nói như vậy, nhất thời tươi cười có chút cứng ngắc.
Mark, Title, Gun từ đâu đi tới thấy vậy, Mark thầm mắng “ Perth Tanpon, thái độ đó là sao chứ?”
Titelkr, Gun thì không nói gì, họ biết mấy hôm nay cậu em này tính tình luôn khó chịu như vậy, còn tưởng hôm nay cậu sẽ không đến, không ngờ cậu không những đến mà còn đi cùng với Sammy, với bản tính không thích ồn ào như cậu thì rất khó có thể mời đến những sự kiện như thế này, nếu như hôm nay không phải là tập đoàn Methanat thì  sẽ không có chuyện cậu đến đây.
Saint thấy Mark, Tilekr, Gun đến cùng nhau chào hỏi mấy câu sau đó kéo Deli đang đứng một bên mỉm cười vào bên trong bỏ lại mấy người phía sau.
Không biết thế nào, Perth cảm thấy một màn này thực sự thấy rất khó chịu, liền xoay người rời đi.
"Perth, chờ em một chút..." Sammy vội vàng chạy theo sau
----
Lúc này MC chương trình cho bắt đầu buổi lễ.
Xin chào tất cả mọi người! hôm nay tôi thật vinh dự được làm người dẫn chương trình cho buổi lễ đính hôn của tiểu thư Chairm Methanat và thiếu gia Pond Patchaya, để mở đầu chương trình sau đây xin mời đại diện hai bên lên có đôi lời phát biểu ạ!
Sau khi hoàn tất mọi thủ tục cho buổi lễ đính hôn thì giọng nói của MC lại cất lên.
"Thay mặt cho hai bên gia đình tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý vị hôm nay đã bỏ chút thời gian đến đây dự buổi lễ đính hôn này, và tiếp theo sẽ chính là phần mà tất cả mọi người đều mong chờ đã lâu, đó là phần thi khiêu vũ ạ, nhưng để cho buổi lễ được vui vẻ hơn chúng tôi đã thay đổi một số quy tắc trò chơi, lần này chúng ta sẽ bốc thăm 5 cặp đôi dựa theo các con số mà chúng tôi đã đưa cho mọi người trước khi vào đây để ghép cặp với nhau, chúng ta sẽ không phân biệt đó sẽ là cặp nam nữ hay nam nam miễn sao số của mọi người được bắt cặp với nhau.
Mọi người thấy thế nào ạ, có được không nào?
Tất cả mọi người đồng thanh lên tiếng “ Đồng ý”
Vậy giờ tôi xin bốc thăm các số để ghép cặp ạ.
Tất cả mọi người đều vui vẻ và hào hứng, nhất là các cô gái trẻ, ai cũng mong được bắt cặp với mấy người Perth, Mark, Titlekr, Gun… trái ngược với sự hào hứng đó thì mấy người kia lại ngồi yên lặng trong một góc khuất.
P’Plan sao hôm nay lại không đến vậy Perth? Titelkr hỏi
“Em cũng không biết!” Perth trả lời nhưng mắt cậu vẫn luôn hướng về phía Saint và Deli đứng ở một góc khác.
“Mà hình như Mean Phiravich hôm nay cũng không đến thì phải?” Titlekr thắc mắc, thường những buổi lễ như thế này các cậu thường đều phải có mặt vì mối quan hệ giữa làm ăn giữa các tập đoàn với nhau.
“Chắc có lẽ anh ta bận lên không tới”. Mark trả lời
---
Bắt đầu bốc thăm, các cô gái có mặt ở đây kích động không thôi, có người nói: "Không biết ai may mắn sẽ được khiêu vũ cùng các chàng trai đắt giá của thành phố Bangkok của chúng ta nhỉ?
Lúc này thì tiếng MC vang lên “ Xin chúc mừng vị khách có số 20! Xin mời vị khách có số 20 có thể bước lên sân khấu cùng với cặp đôi chính của chúng ta ngày hôm nay không ạ”
“ Số 20… Perth số của cậu có phải số 20 không?” Gun quay sang hỏi Perth.
Perth nhìn vào tấm thẻ của mình thì thấy đúng số 20 thật, cậu liền nhăn mày khó chịu bởi cậu rất ghét mấy chuyện vớ vẩn như thế này, không muốn đứng lên coi như không biết gì.
MC lại hỏi lần nữa “ Xin hỏi vị khách có số 20 là ai vậy ạ”
Gun liền giơ tay lên “ Số 20 ở đây!” vừa nói anh vừa đẩy Perth đứng dậy”
Perth nhíu mày nhìn Gun một cái cuối cùng đành miễn cưỡng đứng dậy trước sự ngạc nhiên và hò hét của tất cả các cô gái trong buổi lễ ngày hôm nay.
“ A A A ! là thiếu gia nhà Tanapon đó, anh ấy thật đẹp trai quá”
“ Ôi mẹ ơi, nam thần của chúng ta xuất hiện rồi kìa, không biết cô gái nào sẽ may mắn được nhảy cùng với nam thần của chúng ta đây….”
“Tất nhiên rồi, nếu hôm nay được nhảy với anh ấy dù có chết tôi cũng cam tâm tình nguyện!” giọng một cô gái vang lên
Sammy nghe được những lời đó thì vô cùng khó chịu, bàn tay vô thức đã nắm chặt vào nhau.
Ồ, không biết hôm nay ai có diễm phúc được làm bạn nhảy với thiếu gia nhà Tanapon chúng ta đây nhỉ. Mark nhìn thấy Sammy như vậy thì lại nói chêm vào một câu.
MC một lần nữa lại vang lên “Người bắt cặp với số 20 ngày hôm nay sẽ là số nào đây ạ! thật hồi hộp nha, xin hỏi các vị tiểu thư hôm nay ở đây có ai muốn làm bạn nhảy của vị thiếu gia này ạ”
Tất cả đều đồng thanh “ Chúng tôi tất cả đều muốn…” khiến cho khán phòng như muốn nổ tung vì sự hào hứng của các cô gái.
MC: Không để mọi người chờ lâu tôi xin phép đọc số thẻ của người bắt cặp với vị thiếu gia này.
Tiếp sau đây xin mời người có số thẻ 17 ạ! Xin mời người có số may mắn này lên sân khấu nào!"
Vừa dứt lời tất cả mọi người đã thi nhau chuyển hướng khắp khán phòng xem người mang số 17 là ai...
P/s: cả nhà dự đoán số 17 là ai đi ạ . 1.Deli; 2. Sammy; 3. Sanit 🤣🤣🤣
#thuyhp


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net