chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Perth lên tiếng hỏi Mark

Việc của cậu giải quyết đến đâu rồi?

Không đâu vào đâu cả, mặc dù bay sang gấp nhưng vẫn lỡ một bước, hợp đồng đã được bên họ ký với công ty khác rồi.

Ký với bên khác rồi, Cậu đã đích thân sang đến tận đây mà công ty đó cũng không kiêng nể gì hay sao, chưa nói với danh tiếng của tập đoàn Siwat mà cũng có người dám đứng ra tranh giành hợp đồng với cậu thì quả thật người đó cũng không phải dạng vừa đâu?

Tôi cũng nghĩ như cậu đấy, nhưng đó là sự thật. Mark mệt mỏi lên tiếng trả lời Perth

Vậy cậu đã tra ra công ty đó là công ty nào chưa? Có cần tôi giúp không? Mean cũng lên tiếng hỏi.

Không cần đâu, tôi đã điều tra đó là tập đoàn Suppapong, họ cũng là một trong những tập đoàn lớn nhất nhì của nước ta, nghe nói hợp đồng lần này là do một tên tổng giám đốc trẻ mới ở bên Mỹ về nhận chức đứng ra đàm phán với công ty bên kia.

Thôi được rồi bỏ qua đi thôi, dù sao có mất đi một vài cái hợp đồng cũng không ảnh hưởng gì đến tôi. Mark lắc đầu nói

Tuy cậu nói vậy, nhưng thật ra trong lòng cũng muốn xem mặt mũi của người đó ra sao, nếu không phải tập đoàn Suppapong là một tập đoàn lớn cũng có mối quan hệ qua lại với tập đoàn của cậu, thì chắc chắn cậu cũng sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy.

Mean nghe nhắc đến tên tập đoàn Suppapong thì lên tiếng hỏi Mark

Tập đoàn Suppapong!

Đúng vậy!

Cậu nói là hợp đồng đó là do một tổng giám đốc trẻ mới ở bên Mỹ về đứng ra đàm phán được đúng không?

Dạ đúng vậy, anh có quen biết hay sao?

Cậu có biết tên cậu ta không? rất có thể đó là cậu bạn của tôi, cậu ta hiện tại đang điều hành một chi nhánh bên Mỹ.

Vậy sao. Em nghe nói cậu ta tên Saint.

Oh, Thật không ngờ là cậu ta lại đứng ra lo vụ này chả trách bên kia không ký hợp đồng với bên cậu.

Là sao, anh ta có gì mà có thể khiến cho bên kia có thể bỏ qua cơ hội hợp tác với tập đoàn Siwat vậy chứ. Perth tò mò lên tiếng hỏi Mean.

Plan và Mark cũng gật đầu nhìn Mean với ý cũng muốn biết cậu ta là người như thế nào?

Mean uống 1 ngụm rượu rồi ung dung nói:

Cậu ta là con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn Suppapong, hiện tại là tiến sĩ kinh tế học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, từ trước đến giờ chưa có hợp đồng nào qua tay cậu ta mà không ký được cả, những lợi ích cậu ta đảm bảo cho những hợp đồng đó các cậu có lẽ sẽ không nghĩ tới được đâu, cậu ta cũng rất giỏi trong những cuộc đàm phám với những đối tác, không những vậy cậu ta sẵn sàng có thể chia lợi nhuận cho họ với tỷ lệ 50/50 hoặc 60/40 tất nhiên 60 sẽ thuộc về bên kia, nhưng đổi lại họ lại không biết rằng cậu ta có thể thu về những cái khác còn đáng giá hơn nhiều so với những bản hợp đồng đó.

Nếu theo như cậu nói thì rất có thể cậu ta đã đưa ra phần chia lợi nhuận cao hơn so với bên tập đoàn Siwat đưa ra, chỉ có vậy mới khiến phía bên kia đã ký ngay hợp đồng với bên cậu ta mà không cần đàm phán lại với bên này. Plan hỏi Mean

Đúng vậy. Nếu có dịp tôi rất muốn giới thiệu cậu ta với mọi người. Mean trả lời Plan

Anh biết anh ta. Perth nhíu mày hỏi

Không chỉ biết, mà phải gọi là rất thân thiết, cậu ta là bạn học cùng tôi ở trường đại học University of Pennsylvania, tôi sau khi tốt nghiệp là về nước tiếp nhận công việc tại Tập đoàn, còn cậu ấy thì ở lại học nâng cao và tiếp nhận công việc chi nhánh bên mỹ của tập đoàn Supapong, cũng không ngờ chỉ 2 năm mà cậu ta đã có trong tay tấm bằng tiến sĩ rồi và giúp chi nhánh bên đó phát triển một cách mạnh mẽ, khi làm việc cậu ta rất bình tĩnh, tự tin, quyết đoán, bất chấp tất cả để có thể đạt được điều cậu ta muốn, không hiểu sao tự dưng lần này về nước mà không thấy nói gì.

Perth cảm thấy có sự hứng thú đối với chàng trai này, anh muốn biết anh ta có thật là người tài giỏi như Mean nói hay không.

“Tôi thật tò mò muốn biết cậu ta là người như thế nào , tài giỏi ra sao  mà đến chủ tịch tập đoàn Phiravich của chúng ta cũng phải cất lời khen gợi.”
Plan và Mark cũng cảm thấy tò mò có hứng thú muốn được gặp vị tổng giám đốc trẻ kia nên gật đầu đồng ý với ý kiến của Perth.

“Các cậu muốn biết cậu ta, vậy hôm nào tôi sẽ bố trí mời mọi người một bữa rồi giới thiệu cậu ta cho mọi người làm quen, đảm bảo không làm các cậu thất vọng.

Mark:  Được

Plan: Ok

Perth: Rất mong chờ

Vừa đúng lúc nhân viên dọn đồ ăn lên, bốn người vừa ăn vừa trò truyện vui vẻ.

Suốt quá trình nói chuyện và ăn uống  không ai nhận thấy được biểu hiện của Mean. cậu ta luôn luôn chú ý đến Plan.

Cậu thầm nghĩ Plan có thật là con trai không vây? Người gì đâu mà có nước da trắng vậy chứ, từ trước đến giờ ngoài Saint ra cậu ta chưa từng thấy ai có nước da trắng đến như vậy, với khuôn mặt thon dài, cặp mắt sáng long lanh, sống mũi cao thẳng và đôi môi gợi cảm nhìn không khác gì con gái vậy, có khi còn xinh đẹp hơn cả con gái nữa đấy chứ, tự dưng cậu lại cảm thấy rất có hứng thú với anh.

#thuyhp2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC