Chương 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“ Này! Tao thấy mày có vẻ hơi khắt khe quá rồi đấy, dù sao người ta cũng phải PR cho phim mà, chả lẽ mày chỉ muốn tiểu mỹ thụ của chúng ta chỉ đóng với một người thôi chắc!”
“ Cái gì mà một người, tiểu mỹ thụ nhà tao đóng với ai cũng tao đều ok hết chỉ có lão ta là tao không thích vậy thôi, mày thấy đấy ngoài bộ phim này ra là tao không xem còn lại tất cả tao đều xem hết không bỏ qua một tập hay một bộ phim nào đấy thôi, tóm lại là tao không thích chúng mày muốn xem thì cứ xem đi”
"Vậy xem gì bây giờ?” một cô gái khác nói
" Này! Tao thấy mày thật sự u mê, chấp niệm quá sâu với “Ae” của mày rồi đấy, tao thấy mày cứ xem đi xem lại mãi bộ phim đó không thấy chán à”
"Bớt nói vớ vẩn đi, nhờ phim đấy mà tao chính thức bước chân vào thế giới của hủ đấy mày biết không hả? 8 chàng trai của tao ai cũng đều đẹp trai, tài giỏi đáng yêu hết ý, vậy nhé! Tao đi xem phim của tao đây sắp đến giờ chiếu rồi"
Mấy người kia thấy cô gái đó một mạch đi thẳng đến chỗ bán vé thì quay sang nhìn nhau thở dài không biết phải làm sao, cuối cùng là tất cả đều theo sau đến chỗ bán vé mua vé xem phim cùng cô bạn của mình.
Titlekr đứng cạnh đó chứng kiến một màn như vậy có chút buồn cười với vẻ quyết đoán của cô bé kia, trong lòng cũng cảm thấy rất vui, không nghĩ đến giờ các fan vẫn còn có những người yêu mến họ như vậy, nhưng nghĩ lại cậu cũng có chút buồn cho người bạn diễn kia của mình, quả đúng như những gì cô bé đó nói, người bạn đó của cậu thật sự rất tài năng, là một người rất tốt vậy mà chỉ vì một sự lựa chọn sai lầm cho 1 dự án mà bị ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của thân, nhưng cũng may bây giờ tất cả đều ổn.
“ Này cậu có biết mấy cô bé đó nói đến bộ phim nào không? Cái gì mà tiểu mỹ thụ với lão công vậy hả?” Earth thấy mấy cô bé kia hào hứng bàn luận cái gì mà tiểu mỹ thụ với lão công liền thắc mắc quay sang hỏi Titlekr
“ À! Họ đang nói về bộ phim Love By Chance đấy mà” Titlekr nhìn Earth mỉm cười nói
"Aa….Tôi nghe nói Seri phim này rất hay, hiện tại đang quay đến phần 3 rồi đúng không? nghe đâu khi mới phát hành bộ phim nó gây lên một tiếng vang lớn trong dòng phim đam mỹ, nó nổi tiếng khắp các nước châu Á và một số nước khác trên thế giới nữa, mà cũng nhờ bộ phim lần này đã có rất nhiều diễn viên trẻ trở nên nổi tiếng, fan hâm mộ có ở khắp mọi nơi, tôi cũng muốn xem nhưng chưa có xem được, không nghĩ cậu cũng biết phim này? Hay chúng ta xem phim đó đi”
Titlekr nhìn vẻ hào hứng nói chuyện của anh chỉ lắc đầu mỉm cười không nói gì, trong lòng thật sự phải cảm ơn đạo diễn đã cho cậu cơ hội đóng bộ phim này, nhờ đó mà cậu mới có được như ngày hôm nay, hôm nay cũng là kỉ niệm ngày lên sóng đầu tiên của bộ phim, hàng năm cứ mỗi khi đến ngày này mọi người trong đoàn làm phim đều tổ chức ăn mừng cũng như cùng nhau ôn lại những kỉ niệm, ngày đó họ đã trải qua rất nhiều khó khăn kể từ khi bấm máy bộ phim đến khi được trình chiếu trên đài truyền hình tập đầu tiên, cuối cùng sau bao vất vả khó khăn thì công sức của mọi người cũng được đền đáp thật xứng đáng, sức nóng của bộ phim đã được lan tỏa rất rộng rãi cho đến tận bây giờ, đó cũng là bước đầu tiên cho hành trình nổi tiếng sau này của cậu và những người đồng nghiệp khác nữa , cho nên có thể nói ngày hôm nay cũng là một ngày quan trọng với cậu, bởi vậy hôm nay cậu rất muốn được cùng anh trải qua ngày đặc biệt này.
“ Em không nghĩ anh cũng hứng thú với dòng phim BL này đấy, nhưng rất tiếc phim đó không chiếu rạp, nếu anh muốn xem hôm nào có thể qua nhà em chúng ta cùng xem ” Titlekr nhìn anh nói
“ Ok, mà phim này thì có sao, với tôi cứ miễn phim hay là tôi đều thích hết, không quan trọng đó là dòng phim gì” Earth vô tư vui vẻ trả lời cậu
“ Vậy sao?” Titlekr hỏi
“ Uh!..” Earth cũng thẳng thắn trả lời
“ Vậy anh nghĩ thế nào nếu khi hai người con trai yêu nhau ngoài đời thực” nghe Eart nói vậy Titlekr liền muốn thăm dò ý của anh xem suy nghĩ của anh như thế nào?
“ Sao cậu lại hỏi vậy?” Earth thắc mắc khi thấy Titlekr tự nhiên hỏi mình như vậy
" Không có gì, chỉ là muốn biết ý nghĩ của anh như thế nào thôi” Titlekr nhìn anh mỉm cười trả lời
Suy nghĩ một lát thì Earth nói “ Với tôi thì tình yêu không quan trọng nằm ở việc giữa người bạn yêu là ai, là con trai hay con gái, và điều quan trọng không phải là ai mới là người mang đến cho mình những cảm xúc rung động hay sao? với tôi chỉ cần là ở bên người đó tôi luôn được là chính mình, luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì dù có là con trai hay con gái thì đều được cả..."

" Anh nghĩ như vậy thật sao? Anh không kỳ thị họ à?” Titlekr không nghĩ anh lại có suy nghĩ đơn giản như vậy.
“ Sao phải kỳ thị chứ, họ cũng là con người mà, mỗi chúng ta ai cũng có quyền lợi cho riêng mình, chẳng phải tất cả đều đáng được mọi người tôn trọng và đối xử công bằng như nhau hay sao?, đó cũng đâu phải là căn bệnh gì mà chúng ta phải xa lánh, kỳ thị họ…” Earth đang nói đến đó thì đột nhiên dừng lại nhìm chăm chăm vào Titlekr
Titlekr đang mải mê nghe anh nói thì tự nhiên thấy anh dừng lại rồi nhìn chăm chăm vào mình khiến cậu có chút chột dạ, cậu nghĩ “ Không lẽ anh ấy …”
“ Cậu! ..”
“ Hả!” Titlekr đang mải suy nghĩ thấy anh chỉ tay về phía mình nói, cậu chẳng hiểu gì liền quay lại hỏi “ Em làm sao?”
“ Cậu!.. không lẽ cậu lại là người kỳ thị chuyện như vậy! sao cậu lại có thể suy nghĩ ích kỉ như vậy chứ” Earth bất mãn nói
“ Anh đang nói nhảm cái gì vậy, ai nói với anh là em kì thị họ chứ?”
“ Thì tại cậu tự dưng lại hỏi tôi về chuyện đó, cho nên….”
“ Haiz, anh đúng thật là, chẳng lẽ cứ hỏi như vậy là em kì thị họ, anh nghe đây, em không có kì thị họ, em cũng như anh, với em, em cũng không quan trọng người yêu của em là con gái hay là con trai, miễn sao người đó luôn thấu hiểu em là được rồi”
“ Thật chứ!..” Earth nhìn cậu hỏi như muốn chắc chắn điều cậu nói là đúng
“ Đúng vậy, nếu không hôm nay em đã….”
“ Hôm nay, cậu làm sao?..” Earth chưa nghe Titlekr nói hết câu đã vội vã hỏi
“ À! Không có gì”
“ Đi thôi, chúng ta vào xem phim thôi” Titlekr vội đánh trống lảng sang việc khác, chút nữa là cậu đã nói ra mất rồi, có lẽ bây giờ vẫn chưa phải lúc nói đến chuyện đó.
“ Uh!..”
“ Anh đứng đây chờ em một chút” Titlekr quay sang nói với Earth
“ Cậu định đi đâu vậy, sắp đến giờ chiếu rồi còn gì” Earth thấy vậy thì quay sang hỏi
Titlekr không nói gì chỉ nhìn anh cười sau đó bước đến quầy thu ngân “ Xin chào! lấy cho tôi hai cốc trà sữa, một phần bắp rang bơ loại lớn nhé”
“ Vâng! Xin chờ một lát ạ” nhân viên thu ngân nhìn cậu trả lời
…..
“ Thưa anh, của anh xong rồi ah” khi đưa đồ cho cậu, lúc này cô nhân viên mới nhìn kĩ Titlekr cô thầm nghĩ “ Oa! Anh chàng này có vẻ đẹp trai thật đấy, tuy không nhìn rõ mặt nhưng chỉ cần nhìn vóc dáng, với đôi mắt kia là cũng có thể đoán được anh ấy đẹp trai như thế nào rồi, cô gái nào thật sự hạnh phúc khi có được người yêu như anh a”
“ Cảm ơn cô” Titlekr vui vẻ nhận lấy hai cốc trà sữa và phần bắp của mình rồi đi về phía Earth đang đứng chờ.
Cô nhân viên vì tò mò muốn biết cô gái nào mà hạnh phúc vậy, khi được đi xem phim với một anh chàng đẹp trai như thế này, cho nên nhìn theo hướng của cậu, khi thấy Titlekr dừng lại trước mặt một người con trai trông nhỏ nhắn và đáng yêu khiến cô ngạc nhiên nghĩ “ Chả lẽ, hai người này là một đôi a, nhưng nhìn họ cũng thật đẹp đôi”
“ Đi thôi, phim sắp chiếu rồi kìa” Titlekr vừa đưa Earth cốc trà sữa vừa giục anh
“ Uh! Đi thôi” Earth nhận lấy cốc trà sữa mà cậu đưa rồi nói
-----
Earth đang chuyên chú xem phim, cảm nhận thấy Titlekr đang nhìn mình nên hỏi“ Cậu không xem phim đi còn nhìn gì thế!, chẳng lẽ trên mặt tôi dính cái gì”
“ À.., không có..” Cậu định quay lên xem thì lại nhìn thấy một hạt bắp rang dính nơi cổ áo của anh, cậu liền đưa người tiến sát đến gần anh nói “ Ngồi yên”
“ Hả!” Earth tự dưng thấy Titlekr đưa mặt sát đến mặt mình khiến anh cảm thấy ngạc nhiên thầm nghĩ “ Không lẽ! cậu ta….”  Gương mặt cũng đỏ lên, liền cúi đầu, hơi tránh.
Titlekr thấy khuôn mặt của anh đỏ ửng lên cậu nghĩ “ Mình chỉ lấy bắp rang thôi mà, làm gì mà đỏ mặt thế kia chứ” nhưng lúc này cậu cũng nhận thấy xung quanh có mấy người cũng đang nhìn chằm chằm vào hai người như thể hai người đang làm chuyện gì mờ ám vậy, cậu nhìn họ rồi lại nhìn mình chợt cậu hiểu ra lí do vì sao anh và mọi người lại có thái độ như vậy, quả thật với tư thế của cậu thì rất dễ gây ra hiểu lầm a “ mấy người đúng là nghĩ nhiều quá mà, tôi là ai chứ, có thể làm mấy cái trò mèo đó ở đây hay sao hả”
Earth lúc này cũng nhìn thấy trên tay cậu đang cầm miếng bắp rang thì biết mình đã nghĩ quá nhiều, gương mặt lại càng đỏ ửng lên đột nhiên “ Nè, anh ăn luôn đi” Titlekr đút ngay miếng bắp rang vào miệng anh.
“ Aa.. cám ơn cậu!” nói rồi Earth quay lên nhìn màn hình cố gắng tập trung xem phim.
“ Thật đáng yêu! ” Titlekr nhìn vẻ mặt ngại ngùng của anh cảm thấy thật thú vị, muốn trêu trọc anh một chút những nghĩ lại ở đây đang là rạp chiếu phim nên đành thôi, cậu liền đưa sang nắm tay anh.
Đột nhiên cảm giác lòng bàn tay có chút ấm, cúi đầu nhìn hóa ra là Titlekr đang nắm tay anh, Earth cũng không nói gì mà vẫn để yên cho cậu nắm tay mình như vậy.
Ngón tay của cậu ở lòng bàn tay anh, không biết viết cái gì, chỗ da tiếp xúc kia nổi lên chút nhột, Earth muốn rút tay về nhưng cậu đã giữ chặt lại, cứ như vậy hai người nắm tay nhau cho đến khi hết bộ phim.
----
“ Ha ha… phim hay thật đó, đúng là cuối cùng người có tình cũng sẽ được đền đáp, thật là ngưỡng mộ tình yêu của Den dành cho Nui, ước gì mình cũng có thể gặp được một người yêu mình như vậy, nghĩ thôi cũng vui vẻ lắm rồi nhưng tiếc rằng cũng như cậu đã nói “ tình yêu chân thành như vậy có được mấy người”
“ Anh cũng sẽ gặp được người như vậy thôi” Titlekr xoa đầu anh nói
“ Tôi cũng mong như vậy đấy!” Earth vui vẻ nói
“ Không phải mong mà là anh sẽ được như vậy, tuy rằng ngoài đời sẽ không được đẹp như trên phim nhưng đó cũng sẽ là một tình yêu chân thành” Titlekr ánh mắt trìu mến nhìn anh
“ Gì chứ! cậu nói cứ như đúng rồi đấy nhỉ, tuy vậy cũng cảm ơn cậu đã có lời động viên”
“ Không phải động viên mà điều đó sẽ thành sự thật”
“ Tại sao? ” Earth nhìn cậu hỏi
“ Vì anh xứng đáng” nói rồi Titlekr kéo anh ra khỏi rạp chiếu phim “ Đi thôi, em chở anh về”
“ Hả!... À! Uh!.. cảm ơn cậu!” Earth vẫn chưa theo kịp với mấy lời nói của Titlekr cho nên vừa ngẩn ngơ suy nghĩ về nó rồi vô thức trả lời, cũng để mặc Titlekr cứ thế lôi mình đi.
Hai người vừa bước ra đến cửa rạp thì “ Bốp!...Á!” đột nhiên Earth bị một cậu bé đang mải nô đùa chạy trên đường va vào người khiến cho anh ngã người về phía trước, rất may là Titlekr kịp đỡ lấy anh khỏi bị ngã nhưng “tình huống này là sao đây”, nó còn oái oăm hơn là anh bị ngã, mọi người đi xung quanh ai lấy cũng tròn mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy hai người đàn ông đang hôn nhau giữa đường lại còn trước mặt trẻ con nữa chứ.
Earth vẫn còn đang mở to mắt nhìn chưa kịp phản ứng thì Titlekr đã nhanh chóng tách ra ngại ngùng nói “ Xin lỗi, vừa nãy không phải em cố ý…”
“ Ừm, tôi biết mà, cũng tại tôi đi không cẩn thận ..” Earth cúi đầu nhẹ giọng trả lời
“ Aa, cho tôi xin lỗi nhé, hai người không sao chứ” người mẹ của cậu bé chạy đến cúi người xin lỗi hai cậu.
“ Không sao, lần sau chị để ý bé một chút..” Titlekr trầm giọng nói
“ Đi thôi, cũng muộn rồi” Titlekr kéo Earth đi đến chỗ đỗ xe.
“ Uh”
Khoảng 30 phút lái xe, hai người đã đứng trước căn hộ của Earth, Titlekr xuống xe bước sang mở cửa cho anh xuống.
“ Cám ơn cậu đã chở tôi về, cũng cảm ơn cậu hôm nay đã dẫn tôi đi xem phim, cũng rất lâu rồi tôi không có được vui vẻ như hôm nay” Earth nhìn cậu vui vẻ nói
“ Anh vui là được rồi, lần sau có thời gian em sẽ dẫn anh đi chơi nhiều chỗ khác”
“ Uh! Thôi cậu về nghỉ đi, bye!..” Earth vừa nói vừa vẫy tay chào cậu
“ Anh cũng lên nghỉ sớm đi..” Khi Earth quay người muốn đi lên thì Titlekr níu tay anh lại nói “ Hôm nay thật sự cảm ơn anh đã đi xem phim cùng em”, không để Earth nói thêm câu gì cậu liền lên xe lái đi.
Earth vẫn đứng đó nhìn cho đến khi chiếc xe khuất khỏi tầm mắt mà thở dài suy nghĩ  “ Haiz… cậu này không biết làm sao mà toàn có những hành động khó hiểu như vậy là sao nhỉ”
P/s: Sory cả nhà nha vì dạo này sức khỏe ko cho phép nên ko up truyện thường xuyên được mong mọi người thông cảm cho tui nha. 😘


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net