chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhưng mà ba, hiện tại con đang rất bận không có thời gian để chuẩn bị cho việc kết hôn đâu, vả lại con cũng cảm thấy còn quá sớm để tính đến việc đó. Cậu thẳng thắn trả lời ba cậu, không một chút kiêng dè gì.
Cái gì mà còn quá sớm, con cũng 23 tuổi rồi chứ có ít gì đâu hay con định đến lúc chúng ta biến thành ông bà lão gần đất xa trời rồi thì mới tính đến chuyện kết hôn đúng không?
Ba cậu lớn tiếng nói.
Cảm thấy bầu không khí bắt đầu có phần căng thẳng mẹ cậu lên tiếng.
Thôi được rồi, hai cha con nhà ông sao lần nào gặp nhau cũng khắc khẩu như vậy, nói chưa được hai câu là đã to tiếng rồi, ai không biết lại tưởng hai ba con nhà ông cãi nhau vậy đó, hôm nay còn có Mint và hai ông bà đây mà, hai ba con như vậy thì không sợ họ cười vào mặt cho à.
Mint lúc này cũng nhỏ nhẹ lên tiếng
Dạ không có gì đâu bác ạ.
Con nghĩ anh Mean nói vậy cũng đúng mà, chúng con tuổi cũng vẫn còn trẻ chưa cần phải kết hôn sớm vậy đâu ạ.
Được rồi, việc này để chúng ta bàn sau đi, cũng đã lâu rồi mọi người không gặp mặt, hôm nay tới đây là để ăn bữa cơm cơ mà, phải không? Mẹ Mint cũng lên tiếng.
Nhân viên phục vụ lúc này cũng mang đồ ăn vào, mọi người không nói gì nữa.
Hai ông bố, bà mẹ thì ngồi nói chuyện vui vẻ chỉ có Mint và cậu là không ai nói với ai câu nào, từ lúc vào cậu đã mang vẻ mặt khó chịu rồi, lại được nghe đến chuyện kết hôn cậu càng thêm bực tức chỉ muốn đi ngay nhưng vì họ là bạn bè thân thiết của ba mẹ cậu nên cậu đành ngồi lại, không khí có vẻ ngột ngạt lên cậu lấy cớ đi vệ sinh để đi ra ngoài.
------
Phía bên ngoài Plan và Lân yến Nhi cũng đang cùng nhau ăn uống nói chuyện vui vẻ.
Plan: Lâm phó tổng thấy bữa ăn ở đây thế nào, có hợp khẩu vị không vậy.
Lâm Yến nhi : Anh gọi em Yến Nhi là được, không cần phải quá câu lệ như vậy đâu, dù sao em cũng ít tuổi hơn anh, anh cứ gọi như vậy nghe khách sáo quá ah.
Plan: Uh, vậy thì em cũng chỉ cần gọi tôi là anh được chứ.
Lâm yến Nhi: Dạ vâng.
Plan: Lâm tổng thật có phúc khí nha, khi có cô con gái vừa tài giỏi, xinh đẹp như thế này.
Lâm Yến Nhi: Anh quá khen thôi, em lại thấy thật ngưỡng mộ ba mẹ của anh đó, vì hai bác có được người con như anh, vừa đẹp trai lại có tài kinh doanh, nói chuyện cũng dễ nghe, vả lại không biết cô gái nào có diễm phúc được anh để mắt tới đây ạ.
Plan: Ha ha cười lớn, cũng nói vui đùa
Không dám nhận những lời khen đó đâu, anh cũng chỉ là người bình thường thôi, cũng còn đang lo không kiếm được vợ đây à, điều đó phải nói với em mới đúng, anh chàng nào thật có phúc phần nếu được cô Lâm uyển Nhi đây để ý đó nha.
Lâm Yển Nhi: Thật không ngờ Plan anh cũng là một người hài ước đấy chứ, đâu có như tin đồn đâu.
Plan tỏ vẻ ngạc nhiên hỏi: Tin đồn, họ nói thế nào về anh vậy.
Họ nói, ở Thái lan hiện giờ có 4 chàng trai trẻ vừa đẹp trai lại tài giỏi, đó là Perth Tanapon, Plan Rathavit, Mean Phiravich, Mark Siwat, 4 người đều là những tài năng trẻ của ngành công nghiệp Thái Lan, nhưng họ lại rất lạnh lùng, không dễ dàng gì có thể tiếp cận họ, rồi còn….vv, nhưng em thấy anh đâu có như vậy đâu chứ.
Plan: Vậy sao? Không dám nhận là người tài giỏi gì, họ nói quá vậy thôi chứ bọn anh cũng chỉ là những người bình thường thôi, rồi giờ tiếp xúc với anh thì em thấy như thế nào, có thấy anh là người lạnh lùng, khó gần không?
Lâm Yến Nhi: Ha ha, không đâu, em thấy anh thật sự dễ thương lắm đó.
Plan há mồm ngạc nhiên hỏi: “Dễ thương”! em nói như anh là con gái không bằng ý, chỉ có phụ nữ các em người ta mới gọi là dễ thương chứ.
Lâm yến Nhi: Em nói thật mà, anh thật sự rất dễ thương đó
Plan: ha ha, được rồi, không nói lại em
Lâm yến nhi: Plan, anh đã có người yêu chưa? ( vẻ mặt mong chờ câu trả lời của anh)
Plan: À, anh chưa? Hiện tại anh vẫn chưa nghĩ tới chuyện đó, anh muốn tập trung vào phát triển sự nghiệp thêm nữa.
Lâm Yến Nhi: Vậy sao? ( giọng điệu có chút buồn)
Plan: uh, còn em thì sao?
Lâm yến Nhi: Em á, em cũng chưa anh ạ. Nhưng hiện tại em đang chú ý và có tình cảm với một người, nhưng người đó không có để ý gì đến em hết á.
Plan: Vậy à, người đó thật không có mắt nhìn gì vậy, một cô gái xinh đẹp tài giỏi như thế này mà lại không để ý đến là sao?
Lâm yến Nhi cúi mặt lầm rầm trong miệng nói nhỏ “ Người đó là anh đấy”.
Plan thấy cô cúi mặt lầm rầm gì đó thì hỏi lại: Em sao vậy?
Lâm Yến Nhi giật mình ngẩng đầu lên nở nụ cười trả lời anh: Không có gì đâu ạ.
Plan: Uh, cũng không còn sớm không làm phiền em nữa, lên nghỉ ngơi đi, nếu có thời gian ở Thái chơi thì có thể gọi cho anh.
Lâm yến Nhi: Dạ được ạ. À anh có thể cho em xin tài khoản Line của anh được không ah.
Nói rồi cô đưa điện thoại của mình về phía Plan
Plan: OK. Anh cầm điện thoại của cô nhập tài khoản Line của mình.
Lâm Yến Nhi: Cám ơn anh nhé, hôm nay em rất vui vì được anh mời dùng cơm, khi nào có dịp anh sang Trung Quốc em sẽ mời lại anh.
Plan: Ok, Em vui là được rồi, hẹn gặp lại em, ở đây có gì muốn hỏi hay đi đâu thì cứ gọi cho anh, lúc nào anh cũng sẵn lòng làm hướng dẫn viên cho em.
Lâm yến Nhi: Dạ được, thôi anh về đi, hẹn gặp lại. Bye
Plan: Bye
#thuyhp2


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC