chap 2. Fanservices

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi concert tiếp theo đã diễn ra vô cùng tốt đẹp, các thành viên đã đem việc giọng của Seungri không tốt vì uống quá nhiều ra trêu đùa trên sân khấu và như thường lệ cậu vẫn cố cong môi phủ nhận tội trạng. Nyongtory hôm nay vẫn sến hường như mọi khi, Jiyong và Seungri thật sự đã tương tác và tung hứng rất tốt trong suốt 3 tiếng diễn ra concert.

Jiyong chốc chốc lại nhìn Seungri bằng ánh mắt tình tứ khiến bao con tim thiếu nữ phải thổn thức. Các cô gái thường kháo nhau rằng họ chỉ cần chàng trai nào nhìn họ như cái cách G-Dragon nhìn Seungri thì họ sẽ lập tức đổ ngay. Thật là, nếu bây giờ anh nói tất cả những gì diễn ra trên sân khấu chỉ đơn thuần là fanservices thì sẽ có bao nhiêu người cảm thấy tan nát cõi lòng đây? Nhưng tất cả đâu hẳn chỉ hoàn toàn là "diễn"? Anh cũng rất thích Seungri đó chứ, nếu không yêu mến cậu thì anh cũng chẳng thèm cùng cậu làm mấy trò mèo này làm gì và quan trọng là... ờ... chính anh cũng thích được lợi dụng cơ hội chiếm chút tiện nghi của maknae kia mà. Không phải tại anh đâu nhé, ai bảo con Gấu đó nhiều lúc cứ thích giở trò câu dẫn anh chứ.

Mà ánh mắt anh nhìn cậu thật sự là "tình" lắm ư? Sao anh lại không biết nhỉ? Seungri vốn là em út trong nhóm, anh chỉ đơn giản là quan tâm cậu nhiều hơn một chút, thương cậu nhiều hơn một chút... và thích "động tay chân" với cậu nhiều hơn một chút thôi mà.

Seungri cực kì giỏi về khoản chiều fan, nếu cậu xếp thứ 2 thì chắc chẳng ai dám nhận mình là thứ nhất. Lăn lộn gần 10 năm trong giới giải trí nên cậu hiểu rất rõ các fan muốn gì, thích gì và chỉ cần bước lên sân khấu là cậu sẽ tự biết mình cần phải làm gì. Có lẽ vì Seungri làm fanservice quá tốt nên đôi lúc đến chính anh cũng chẳng thể phân biệt được đâu là thật còn đâu là giả. Nhiều lần chăm chú dõi theo cậu cười nói pha trò trên sân khấu, anh đã tự hỏi không biết cậu đang nghĩ gì thế.

"Seungri, em là một ca sĩ chứ không phải là một diễn viên hài, em không cần phải cố gắng làm trò như thế"

"Em làm thế vì em rất yêu quý fan của chúng ta"

"Em không cảm thấy mệt sao?"

"Chỉ cần V.I.P vui thì em không mệt gì cả. Em biết em không có giọng hát nội lực và kỉ thuật như Youngbae hyung và Daesung hyung, không nam tính và quyến rũ như TOP hyung, lại càng không có nét tà mị và cá tính như hyung, nếu ngay cả điều này em cũng không làm tốt thì chẳng phải rất đáng trách sao?"

- GD, tiếp theo chúng ta sẽ hát bài gì đây?

- ....

- GD...GD hyung

- Ah... mọi người đang nói về việc gì thế?

Câu nói của Seungri nhanh chóng kéo anh trở về với thực tại, sau một giây ngơ ngác anh đã lập tức lấy lại phong thái điềm tĩnh mọi ngày, đưa micro hát vài câu giới thiệu cho bài hát tiếp theo, âm nhạc bắt đầu vang lên và cả 5 người lại cùng nhau hòa vào giai điệu của Bad boy.

~~~~~~

Tiếng chuông điện thoại cứ vang lên liên tục, Seungri miễn cưỡng chui đầu ra khỏi chăn vơ tay tìm kiếm chiếc điện thoại đặt ở đầu giường, giọng điệu vẫn còn ngái ngủ khi bắt máy

- Ummm....

- Seungri, tối nay tụ tập nhé.

Jong Hoon hào hứng qua điện thoại nhưng Seungri lại chỉ ậm ờ không đáp.

- Cậu vẫn còn ngủ à? Mau dậy đi con gấu lười.

- Umm...Tối nay tớ không đi đâu.

Seungri lè nhè trong cơn ngái ngủ

- Sao? Lee Seungri từ chối đi chơi. Tớ có nghe lầm không đây?

- Hôm nay... tớ cảm thấy không tốt nên chỉ muốn ở nhà thôi.

Seungri cố gắng trả lời trong lúc 2 mắt vẫn nhắm nghiền, Jong Hoon nghe thế cũng chẳng muốn ép cậu nữa, hắn hiểu rằng Seungri cần nghỉ ngơi bù lại cho hơn mấy ngày chạy tour liên tục suốt cả tháng qua. Dù rằng hơi tiếc nhưng thôi thì hôm nay cứ cho cậu ta làm thanh niên nghiêm túc một bữa cũng chẳng chết ai.

- Vậy cậu nghỉ ngơi đi, bữa khác gặp sau nhé.

- Ummm...

Jong Hoon sau đó còn nói thêm đôi ba câu gì đó nhưng căn bản là Seungri đã chẳng thèm nghe nữa, cậu vứt bừa chiếc iPhone vào một góc nào đó trên giường rồi tiếp tục mơ nốt giấc mơ còn dang dở. Đến xế chiều Seungri cũng chịu mở mắt tỉnh dậy, và cảm giác bây giờ của cậu chỉ gói gọn trong 1 từ "đói". Sau khi vệ sinh cá nhân xong cậu lại lững thững xuống bếp tìm đồ ăn, vì cậu đã không ở nhà hơn một tháng nay nên trong tủ lạnh cũng chẳng còn gì, Seungri chép miệng nhìn những cái ngăn trống không rồi với tay lấy một gói mì trên tủ ăn tạm, đúng lúc này chuông cửa lại bất ngờ vang lên.

- Jiyong, sao anh lại đến đây?

Seungri không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy người trước mặt, Jiyong khẽ nhếch môi tạo nên một nụ cười nửa miệng có phần tiêu sái rồi giơ cao chiếc túi xốp trong tay.

- Seungri, uống với anh nhé.

- Đúng lúc thật đấy, em cũng đang đói đây.

Cả hai cùng ngồi trên sofa phòng khách ăn gà rán và uống bia, Jiyong nhìn Seungri đang ngấu nghiến một cái đùi gà mà không khỏi cảm thấy buồn cười. Con Gấu này lúc nào cũng háu ăn như thế, thật may là hôm nay anh đã mua những 3 phần gà rán cho cậu.

- Ah! Chúng ta có nên gọi 3 người kia không?

- Bây giờ em mới chịu nhớ tới bọn họ đấy à?

Jiyong nhàn nhạt lên tiếng rồi ngửa cổ uống một ngụm bia, sau đó quay sang thấy vẻ mặt dẫu môi phụng phịu của cậu chợt phì cười

- Họ đều đã có kế hoạch riêng cả rồi.

- Ờ.

- ...

- Youngbae hyung chắc lại đi chơi cùng  Hyorin noona rồi nhỉ?

- Chắc vậy.

- Thích thật đấy. Em cũng muốn yêu.

Seungri nói bâng quơ một câu rồi khẽ cười.

- Vậy thì yêu anh đi.

Jiyong điềm tĩnh đáp, biểu tình trên mặt vẫn lạnh lùng không đổi

- Thế còn Kiko anh định vứt đi đâu?

- ...

- Youngbae hyung đi sau nhưng cuối cùng lại là người về trước, chẳng bù cho em nhỉ?

Nhận thấy bầu không khí có phần chùng xuống, Seungri liền cảm thán đổi chủ đề, Jiyong cũng khẽ cười đồng ý.

- Ừ.

Còn nhớ cái thời vẫn là thực tập sinh cả bọn thường chụm đầu khoe với nhau về mối tình đầu của mình là khi nào, cả hai đã quen nhau ra sao hay nụ hôn đầu tiên như thế nào và trong tất cả những cuộc trò chuyện đó tuyệt nhiên có một người từ đầu đến cuối vẫn im lặng, chốc chốc lại cười cười ra chiều ngưỡng mộ.

"Youngbae hyung, còn hyung thì sao?"

Seungri nháy mắt nhìn người bên cạnh nhưng anh chỉ gãi đầu ngượng ngùng

"Anh chưa từng có bạn gái."

"Thật á?"

Ngoại trừ Jiyong, ba người còn lại đều mở to mắt nhìn Youngbae khiến anh càng thêm bối rối.

"Thật ra anh rất nhút nhát trong vấn đề này."

Dáng vẻ lúng túng của Youngbae khi ấy đã khiến cả bọn nhân cơ hội mà chọc ghẹo anh suốt cả mấy ngày sau đó. Người xưa có câu "lù lù vác lu chạy", có ai ngờ đâu cái người từng được mệnh danh là thánh FA của nhóm giờ đây lại là người đầu tiên đường đường chính chính công khai chuyện tình cảm, thật khiến người ta không khỏi cảm thấy tủi thân mà.

Jiyong và Seungri cong nhẹ khóe môi khi nhớ về chuyện cũ, cậu khui thêm một lon bia, cụng nhẹ với lon của anh rồi đưa lên miệng uống một hớp.

- Anh và Kiko dạo này thế nào?

Seungri bâng quơ hỏi, Jiyong chợt khựng lại đôi chút rồi nhếch môi

- Chẳng thế nào cả.

Seungri lắc đầu cười. Từ lâu, các thành viên đều biết về chuyện tình cảm giữa anh và Kiko dù cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Hai người này tính cách đều có phần ngông cuồng như nhau, khi yêu thì mãnh liệt nhưng khi giận thì chẳng ai thèm nói với nhau lời nào. Cứ thế thiên tình sử hết on rồi lại off  liên tục của họ đã khiến truyền thông không biết tốn hết bao nhiêu giấy mực, thậm chí 4 thành viên còn lại cũng chẳng thèm tỏ ra ngạc nhiên khi nghe tin G-Dragon chia tay Kiko vì họ biết cuối cùng thì đâu cũng lại vào đấy cả thôi. Cơ mà nhìn bộ dạng của anh bây giờ có lẽ lại đang "off" rồi đây.

- Sao hôm nay em lại hỏi anh điều này?

Câu nói của Jiyong chợt kéo Seungri ra khỏi những suy nghĩ vẩn vơ

- Em chỉ tò mò chút thôi.

Seungri cười châm chước. Cậu bình thường vốn chẳng hay xen vào những chuyện cá nhân của anh nhưng hôm nay cũng chẳng hiểu sao lại muốn hỏi anh điều này nữa.

- Ahhh! Có lẽ em cũng nên tìm một người bạn gái thôi.

Seungri duỗi lưng ngả người vào sofa, dẫu môi xoa xoa cái bụng đã căng tròn.

- Không được.

- Hửm? – cậu nhướn mày

- Anh không cho phép.

Sau một thoáng ngây người Seungri liền phì cười.

- Anh độc chiếm em trên sân khấu còn chưa đủ sao?

- Maknae là của anh.

Jiyong nhìn thẳng vào Seungri, mặt vẫn không đổi sắc nhưng lần này thì Seungri lại cười phá lên.

- Jiyong, anh say rồi à?

- Anh không say.

Jiyong dứt khoát đáp rồi xoay người tiến đến gần Seungri và trong thoáng chốc anh dường như chỉ còn cách cậu chưa đầy 5 xentimet.

======

kiss scene, kiss scene, kiss scene 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net