Chương 013: Vay Tiền

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tần Quan nghĩ về bạn bè trong một thời gian, chưa kể những người thường ngông cuồng, nhưng họ có thể lấy ra 3 triệu một lúc, thực sự rất ít.

"Bạn có thực sự tìm kiếm cô ấy."

Nghĩ đến cô gái đó, Tần Quan ngập ngừng một lúc.

Tần Quan và Xu Qinglan quen nhau từ thời thơ ấu. Tất nhiên, họ chỉ biết nhau vào thời điểm đó, và không có nhiều giao thoa. Đó là cha của Xu Qinglan, Xu Yong Chi và bố của Qin Guan, Qin Han, có rất nhiều mối liên hệ.

Xu Yongzhi bắt đầu từ con số không và bắt đầu làm việc tại Công ty Dược phẩm Hanghua, bởi vì anh ta có trình độ học vấn cao và trở thành phó giám đốc khi còn trẻ.

Sau khi bắt kịp các cải cách hệ thống của năm, Dược phẩm Hanghua đang chuẩn bị tái cấu trúc. Xu Yongzhi còn trẻ và đầy sức sống, và nhìn thấy cơ hội, bắt đầu tìm kiếm các mối quan hệ, vay tiền và cuối cùng, cùng với những người khác, đã mua Hanghua Dược phẩm vào một hệ thống cổ phần Công ty.

Trong số đó, sự giúp đỡ của cha của Qin Qin Sanye.

Sau đó, Xu Yongzhi dẫn đầu công ty biến lỗ thành lợi nhuận. Hàng Châu Huayao mua lại hơn một chục công ty dược phẩm như Yangxin Dược phẩm, Merck Dược phẩm, Dược phẩm Kangrun, Delta chăm sóc sức khỏe, vv, và trở thành dược phẩm lớn nhất ở Giang Tô và Chiết Giang. Nhóm, và đổi tên thành Tập đoàn Huayao.

Triết lý kinh doanh của Xu Yongzhi rất đặc trưng, ​​"không tìm kiếm quy mô lớn nhất, nhưng tìm kiếm hiệu quả tốt nhất", "không tìm kiếm nhiều giống, nhưng tìm kiếm giống lớn nhất", "duy nhất hoặc đầu tiên".

Theo triết lý kinh doanh này, Tập đoàn Huayao hiện tại, tính đến cuối năm ngoái, có hơn 7.000 nhân viên và tổng tài sản hơn 6 tỷ đồng.

Năm ngoái, nó đã đạt doanh thu 10,482 tỷ nhân dân tệ và tổng lợi nhuận 1,55 tỷ nhân dân tệ, đứng thứ 10 tại thành phố Hàng Châu.

Vì Tần Hán đã giúp Xu Yongzhi trước đó, hai người đã trở thành bạn bè và mối quan hệ giữa gia đình Tần ở quan chức Giang Tô và Chiết Giang, Xu Yongzhi có nhiều mối quan hệ, nên mối quan hệ giữa hai người ngày càng sâu đậm.

Nói về Xu Qinglan và Tần Quan, không có câu chuyện mạnh mẽ nào. Không có gì khác hơn là đưa cô ấy đi chơi một vài lần, đó là một niềm vui mà bạn bè chơi cùng nhau. Mặc dù Xu Qinglan trông rất đẹp, Qin Guan không biết gì về cô ấy, liên lạc Khi tôi đi xuống, tôi cảm thấy rằng cô gái có một tính cách tốt, vì vậy cô ấy là một người chị.

Về việc tại sao Xu Qinglan cảm thấy tốt về bản thân mình, Tần Quan không biết về bản thân mình. Thành thật mà nói, anh ấy thực sự đã không chạm vào Xu Qinglan.

Sau đó, Tần Quan tìm thấy một người mà anh ta thích và nghe bạn bè nói rằng Xu Qinglan đã buồn rất lâu.

Xu Qinglan đang đi dạo quanh Lane Crawford với bạn gái An Yi. Đột nhiên, điện thoại trong túi xách reo. Xu Qinglan cầm nó lên và tỏ vẻ vui mừng.

Một Yigang đặt một chiếc quần xuống và thấy biểu hiện của Xu Qinglan, trêu chọc: "Tại sao, bạn có biểu hiện gì?"

Xu Qinglan đưa cho cô một ngón tay, "Đừng nói chuyện."

Kết nối điện thoại, ngọt ngào gọi, "Người anh em thứ hai".

Nghe cái tên này, An Yi, bạn gái của bữa tiệc đã chết, biết đó là ai. Người anh thứ hai ngọt ngào và béo ngậy Xu Qinglan khiến cô lạnh lùng.

"Qinglan, có điều gì đó tôi muốn nhờ bạn giúp đỡ, tôi không biết liệu nó có hoạt động không." Tần Quan có chút bối rối nói.

"Không có vấn đề gì." Xu Qinglan chỉ đơn giản là làm điều đó, và không có gì để hỏi.

Một Yi, người nghe lén ở bên cạnh, không thể không trợn tròn mắt.

Tần Guandao. "Tôi đang vội sử dụng tiền. Tôi không biết bạn có ở đó không."

"3 triệu."

"À, 3 triệu."

Nghe con số này, Xu Qinglan cũng bị bất ngờ.

Nhưng cô chỉ do dự một giây, và ngay lập tức nói: "Không sao, anh hai, anh có vội không? Hiện tại tôi có 500.000 ở Cary, hoặc tôi sẽ gọi cho anh trước."

"Nó không quá lo lắng, nó sẽ là một vài ngày sau." Qin Guandao nói.

"OK, sau đó tôi sẽ nhìn lại bạn."

Cúp điện thoại, An Yi nhìn Xu Qinglan với vẻ phấn khích trên khuôn mặt cô ấy, như thể đang xem một nữ thần, và đưa tay ra lắc lư trước mắt Xu Qinglan. "Này, tôi nói, anh ấy đã vay 3 triệu, vì vậy bạn đã đồng ý. "

Xu Qinglan gạt tay bạn gái ra và ngước lên, nói: "Hứa, có chuyện gì vậy."

"Bạn thậm chí không hỏi anh ta muốn tiền để làm gì, làm sao tôi có thể nói là 3 triệu. Bên cạnh đó, gia đình họ không phải không có tiền, tại sao lại hỏi bạn vay tiền, tôi đoán anh ta phải làm điều xấu, và anh ta không dám nói với gia đình. , Chỉ để yêu cầu bạn vay tiền. "An Yi nói.

"Làm thế nào bạn có thể nói rằng anh trai thứ hai, anh trai thứ hai sẽ không làm điều xấu." Xu Qinglan nhìn chằm chằm vào bạn gái của mình.

"Tên nổi tiếng của Qin Guanwan, người ở Hàng Châu không biết." An Yi cũng là một người trong vòng tròn này, làm sao anh ta không hiểu được Tần Quan.

Cô ấy có một nhận thức không tốt về Tần Quan. Ngoài việc chơi với một chiếc ô tô, cô ấy chỉ đùa giỡn với một nhóm bạn suốt cả ngày. Đó cũng là một mớ hỗn độn ở trường đại học, cộng với một người cha như thế, anh chàng thế hệ thứ hai nổi tiếng.

Đôi khi cô không thể hiểu, Xu Qinglan là một người rất thông minh, sao cô lại thích Tần Quan.

Điều khiến cô càng tức giận hơn là Tần Quân thậm chí không thích Xu Qinglan.

Có gì sai với Xu Qinglan, khoa kinh tế của Đại học Chiết Giang tốt hơn nhiều so với kỹ năng phá vỡ mối quan hệ của Tần Quan. Người dân rất đẹp và gia đình có tiền. Các tín đồ có thể đi từ Quảng trường Wulin đến Hồ Tây. Hãy nhìn vào anh chàng không học được gì.

Đôi khi, trong cuộc sống này, cô không thể nói.

"Này, bạn bè đã kiệt sức." Xu Qinglan chỉ vào sự tức giận của An Yi.

"Anh trai thứ hai và anh trai thứ hai, người được gọi là dân chuyên nghiệp. Bạn bị lừa và bạn sẽ đếm tiền cho người khác." An Yi nói một chút thù hận.

"Tôi muốn bạn kiểm soát."

"Tôi sẽ không đi mua sắm với bạn, tôi phải rời đi trước." Xu Qinglan kết thúc, quay lại và rời đi.

Một Yiqi dậm chân, "Này, anh sẽ để em yên."

"Việc kinh doanh của người anh em thứ hai là khẩn cấp hơn." Xu Qinglan nói.

"Anh hai, anh hai, em có chút thời gian vui vẻ, được chứ."

"Tôi hạnh phúc."

Nhìn vào Xu Qinglan đang vội vã quay lại, An Yi lắc đầu và lẩm bẩm: "Cô gái này không được cứu."

Tòa nhà Tập đoàn Huayao.

Văn phòng Chủ tịch.

"Bangbang Bangbang ~"

"Vào đi."

Một giọng nói hùng vĩ vang lên.

Cánh cửa văn phòng được mở ra, để lộ một nửa đầu của anh. Xu Yongzhi tò mò ngước lên và thấy anh là con dâu của mình. Cô mỉm cười và đặt tập tài liệu xuống tay.

Đối với con gái này, Xu Yongzhi đau trong xương.

Xu Qinglan nhếch mép cười và đến sau lưng cha. Cái nắm tay nhỏ bé đập sau lưng anh, "Bố, hãy thoải mái."

"Thoải mái." Xu Yongzhi nheo mắt và thích thú.

Xu Qinglan ôm cổ bố, tựa đầu vào nó, và nhẹ nhàng lắc nó và nói: "Bố ơi, sắp đến sinh nhật rồi, bố tặng quà gì cho con."

Xu Yongzhi chao đảo, tận hưởng sự thoải mái của chiếc áo khoác cotton nhỏ, "Tôi nhớ ngày sinh nhật của bạn vẫn còn nhiều tháng nữa."

"Bố ~~~"

"Tốt, bạn muốn gì, bố sẽ mua nó cho bạn."

"Bố, con muốn một chiếc xe hơi."

"Nhìn vào chiếc xe nào, cha hãy để những người sau quyết định cho bạn." Xu Yongzhi nói.

"Không, bạn có thể cho tôi tiền trực tiếp. Bạn bè tôi và tôi rất lạc quan về một chiếc ô tô, 3 triệu, bạn có thể tự mình đặt xe." Xu Qinglan làm bàn ủi trong khi nóng và nói ý định của mình.

"3 triệu, OK."

Sau khi Xu Yongzhi nói xong, Xu Qinglan vui vẻ nhảy lên và hôn vào mặt bố.

"Lan Lan, ngồi xuống và bố nói vài lời với con." Xu Yongzhi nói.

Xu Qinglan ngồi xuống, Xu Yongzhi nói: "Lan Lan, thực tế, tôi muốn nói với bạn từ lâu, bạn đã học năm cuối, đừng ra ngoài chơi một số cuộc đua với những người đó, hãy yên tâm học tập trong hai năm, sau đó đi du học Hai năm kinh tế, và sau đó quay trở lại nhóm để làm quen với công việc kinh doanh, bạn thấy nó thế nào. "

Xu Qinglan suy nghĩ một lúc, và cuối cùng gật đầu: "Vâng, bố, con không chơi đua xe nữa và học một cách dễ dàng."

Cô đã đi đến băng đảng xe hơi để đến gần Tần Quan. Bây giờ Tần Quân không chơi xe nữa, cô cảm thấy buồn chán và đồng ý với Xu Yongzhi.

Một nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt của Xu Yongzhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net