Chương 018: Đừng Tìm Kiếm Wenda, Hòa Bình Và Niềm Vui

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sư phụ Sun dừng lại một lúc, rồi lắc đầu, và Dương Dương bực bội và đọc bông hoa tình yêu.

"Những bông hoa tàn dần và những quả mơ đỏ và xanh nhỏ. Khi những con én bay, nước xanh quanh chúng. Có vài cây liễu thổi trên cành cây, nơi không có cỏ trên đường chân trời, có một chiếc xích đu trên tường và một con đường bên ngoài bức tường. Giọng nói dần dần im lặng, nhưng đam mê thật tàn nhẫn. "

Nghe tiếng hát của Master Shi, Lin Zhifu lần đầu tiên đánh giá cao, sau đó ngạc nhiên và cuối cùng bị thu hút sâu sắc.

Và càng nhiều hương vị, hương vị càng tốt, như thể uống một ngụm chất lỏng tinh thần Ganquan, nó thật sảng khoái.

Một lúc sau, Lin Zhifu tỉnh dậy từ tâm trạng của chính mình và gật đầu và hét lên.

"Tuyệt vời, tuyệt vời !!!"

"Đó thực sự là một từ tuyệt vời, và những cảnh đó là tốt, và nó được gọi là thiên niên kỷ."

Ngay lập tức, Lin Zhifu nhìn Master Sun, và anh ta nói với vẻ hoài nghi: "Từ này thực sự là những gì Tần Quan đã làm. Anh ta có một bài thơ như vậy, anh ta có thể tạo ra những lời hay ý đẹp như vậy không?"

Sư phụ Sun mỉm cười: "Những học sinh đó ngay tại chỗ cũng nghi ngờ như vậy. Một số người thậm chí còn buộc tội Tần Quan là một từ bị mua, thật nhục nhã. Tần Quân tự nhiên phủ nhận. Cho dù từ này được thực hiện bởi Tần Quan hay Tay súng mà anh mời làm, dù sao, "Qing Xing Xiao" này đã được lưu hành ở Hàng Châu. "

Lin Zhifu cũng mỉm cười.

"Một số học sinh nói rằng Tần Quan đã học mà không có kỹ năng, và Tần Quan rất tức giận, nói rằng anh ta cũng có thể được nhận vào Xiu Cai, và anh ta đã đặt cược với những người khác. Trò chơi đánh bạc này nổi tiếng ở tất cả Hàng Châu, và nó đã được lưu hành ở vùng nông thôn, đó là một trò đùa, "

Lin Zhifu sững người một lúc, rồi lắc đầu với một nụ cười và nói những điều vô nghĩa.

Anh ta nghĩ rằng câu chuyện đã kết thúc, nhưng Master Sun tiếp tục: "Điều này, mọi người nghĩ rằng nó sẽ kết thúc với Qin Guantiaohu ba năm sau đó, nhưng anh ta không ngờ rằng Tần Quan lại xảy ra sau đêm đó. Một điều, những thay đổi tiếp theo là kịch tính hơn. "

Master Shi có khả năng kể một câu chuyện, và anh ta sẽ lắc hành lý và thèm ăn.

"Theo lời đồn, Tần Quân trở về nhà vào tối hôm đó và bước lên ngưỡng cửa. Anh ta ngã xuống và đập đầu. Khi tỉnh dậy vào ngày hôm sau, Tần Quan không thể nhận ra cha mẹ và gia đình anh ta, thành phố Hàng Châu. Bác sĩ nổi tiếng nhất, Bác sĩ Jin, bị mất đầu và mất trí nhớ. "

"Sau khi tin tức được đưa ra, nhiều người nói rằng Qin Guanwan là một anh chàng ngốc nghếch, nhưng tâm trí anh ta rất dễ sử dụng. Sau khi về nhà, anh ta nảy ra một ý tưởng như vậy, chỉ để thoát khỏi trò chơi định sẵn."

Khi nghe điều này, Lin Zhifu nói, "Xảo quyệt."

Master Shi nói về Xingtou, và tiếp tục: "Hai ngày sau, sau khi chấn thương của Tần Quan tốt, anh ấy nói với mẹ rằng anh ấy sẽ tham gia kỳ thi hoàng gia và anh ấy phải được nhận vào chương trình."

Khuôn mặt của Lin Zhifu chìm xuống và nói: "Học bổng tuyệt vời của đất nước, đó là những gì anh ta có thể chơi, một anh chàng không học và không thể học, bạn có thể vượt qua kỳ thi không? Ngay cả khi bạn có kỳ thi hoàng gia, bạn nên học chăm chỉ trong vài năm. Sắp tới. "

Sư phụ Sun nghĩ rằng mình cũng giống như một người trưởng thành và tiếp tục với một nụ cười: "Lúc đó, bà Tần cũng thuyết phục được Tần Quan, nhưng Tần Quan nói rằng ông ngã vì ông già râu trắng đẩy mặt ông ta. Ông nói bên tai rằng ông là một người đàn ông giàu có và giàu có, được tổ tiên Đạo giáo ban phước, có đầy đủ kiến ​​thức tâm linh và không phải lo lắng cho các kỳ thi của đế quốc. "

"Bây giờ tin đồn này, đã có một sự điên rồ khác ở Hàng Châu trong hai ngày này. Có lẽ đây cũng là nguồn gốc của bức thư này." Master Sun nói, chỉ vào bức thư trên bàn.

Lin Qi sững người một lúc, rồi nói với khuôn mặt xấu xa: "Zi không nói lạ và làm cho các vị thần bối rối. Anh ta lừa dối thế giới bằng những lời của những vị thần và ma. Người con trai này có một trái tim tồi tệ."

Sư phụ Sun suy nghĩ một lúc và nói: "Sư phụ, Kong Sheng chỉ nói không nói về ma. Bây giờ Đạo giáo và Phật giáo đang phát triển, ai có thể nói điều này?"

Lin Zhifu nghĩ về nó, không đề cập đến.

Những lá thư của Tần Trương Định từ cùng năm trước, theo sau là tin đồn ma quái, hơn nữa, anh ta thực sự thích điều đó Qing Qing Xiao Xiao, dù có hay không mà Tần Quan đã làm, luôn luôn thoát ra khỏi miệng anh ta. Nó không có gì hơn một hạn ngạch tham chiếu, vì vậy hãy đưa nó cho anh ta.

Tôi đã viết một ghi chú và đưa nó cho chủ: "Sau đó, bạn sẽ thông báo cho những điều sau đây và thêm tên của Tần Quan."

Master Sun đi ra khỏi văn phòng và thấy Qin Rong, quản gia của nhà Tần, vẫn đứng dưới bóng cây và bước qua với nụ cười và nói: "May mắn thay, không phải là nhục nhã, cuối cùng, Master Zhifu đã đồng ý thêm con trai thứ hai của Tần vào bài kiểm tra đại học này. Hạn ngạch. "

Qin Rong vui mừng khôn xiết và nắm lấy tay của Master Sun để cảm ơn: "Cảm ơn những lời tốt đẹp của Master Sun."

Cùng lúc đó, một chiếc vé bạc được lặng lẽ nhét vào tay của Master Sun và nụ cười trên khuôn mặt của Master Shi thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, Master Sun nói trên miệng: "Có những lời tốt đẹp của tôi. Master Qin và Lin Zhifu ở cùng một năm, và tình bạn của họ rất thận trọng. Chúng tôi không dám nói chuyện vô trách nhiệm."

"Đó là," Tần Rong nói hài hòa.

Nhưng tôi thở dài trong lòng rằng nó vẫn được sắp xếp tốt bởi người phụ nữ lớn tuổi nhất.

Qin Guan đang nằm trên một chiếc ghế tựa, Ruxiang đang hâm mộ và Er Bao đang nói về những giai thoại trên đường phố. Mặc dù không có máy tính điện thoại di động, Qin Guan cảm thấy rất thoải mái.

Lúc này, cánh cửa phòng bị mở tung. Bà Tần đi cùng với hai người giúp việc và thấy dáng vẻ lười biếng của con trai bà, bà lại thở dài. Theo cách này, có một thứ gì đó giống như học hành chăm chỉ.

Thấy bà già đến, Tần Quanzhan đứng dậy.

"Mẹ, con ở đây."

"Bà chủ ơi, bà có còn cảm thấy chóng mặt không?" Bà Tần quan tâm.

"Hmm, tốt hơn nhiều."

Bà Tần ngồi xuống và nắm lấy tay của Tần Quan và nói: "Ông bà, cha của bạn đã cầu xin Lin Zhifu, ông đã thêm tên của bạn và có thể tham gia phiên tòa tháng 6, nhưng thư của cha bạn cũng nói với bạn rằng bạn phải ở nhà Học tập chăm chỉ và làm nấc đi chơi và giở trò đồi bại. "

"Bây giờ chỉ còn một tháng rưỡi nữa là đến kỳ thi tuyển sinh đại học, vì vậy bạn không muốn ra ngoài, chỉ học ở nhà. Quay lại và tìm một quý ông khác cho bạn, để hướng dẫn bạn về nội dung của Kỳ thi Hoàng gia. Vô nghĩa. "

Khi Tần Quan nghe thấy, khuôn mặt anh sụp đổ ngay lập tức.

Đây là nhịp điệu của đôi chân cấm kị. Tôi muốn đi ra ngoài trong một tháng rưỡi, điều đó làm ông nghẹt thở. Trong vài ngày qua, vì chấn thương, bà Tần nghiêm khắc ra lệnh cho Tần Quan không được ra ngoài. Đã xảy ra lỗi.

Một tháng rưỡi, làm thế nào để tiêu nó.

Cuối cùng anh cũng biết được nỗi đau bị giam cầm của Trịnh Fatzi trong sáu tháng qua.

Tôi vẫn phải tìm một giáo viên cho mình, cấp độ của Tần Quan, mặc dù anh ta đã hấp thụ trí nhớ của Tần Quan, nhưng Tần Quân ban đầu, cấp độ sẽ là một mớ hỗn độn, nếu giáo viên đến, bạn có thể tìm ra đáy của Tần Quan, Nếu cuối cùng anh ta vượt qua kỳ thi, làm sao tôi có thể nói rằng không thể giết được giáo viên.

Tần Quan nghĩ về nó và tính toán.

"Thưa bà, tôi được ban phước bởi các phước lành của Daozu, và cho dù tôi sử dụng giáo viên nào, tôi cũng có thể tự đọc cuốn sách. Nó không đủ để tham gia chương trình." Qin Guandao nói.

Bà Tần nhìn đứa con trai nhỏ tự tin của mình.

Anh thở dài trong lòng.

Than ôi, hãy để anh ấy đi, có lẽ Guan'er thực sự đã phá vỡ tâm trí của cô ấy. Bây giờ cô ấy không yêu cầu cháu của mình nghe, nhưng cô ấy chỉ muốn hòa bình và niềm vui.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net