Chương 051: Đây Có Phải Là Nhà Bán Buôn, Rất Nhiều Em Bé?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tần Quân đã mang nhiều hơn một đôi vòng tay ngọc cừu béo.

Trước khi đến, anh ta đã cân nhắc rằng hai mảnh Tianhuangshi đã bán được 20 triệu nhân dân tệ, cho dù anh ta vẫn phải bán đấu giá những thứ khác.

Sau đó nghĩ về nó.

Khi bạn quay lại thời cổ đại, những thứ này không khó để có được. Không cần phải tiết kiệm chúng. Tốt hơn là bán một lô để đổi lấy tiền mặt. Nó cũng thuận tiện cho bạn để tiêu nó.

Vì vậy, lần này, Tần Quan đã mang theo một đôi vòng tay ngọc cừu và vòng tay ngọc bích, cũng như những viên hồng ngọc và hai mảnh đá Tianhuang còn lại. Một đôi vòng tay ngọc cừu béo và một đôi vòng tay ngọc bích được giữ ở nhà.

Tần Quan lại mở vali ra, lấy ra một chiếc túi thổ cẩm màu đỏ và đưa nó cho người thẩm định, "Vài viên đá thô ráp bằng đá ruby, xin hãy xem ông Su."

Người thẩm định mở túi thổ cẩm với sự thích thú, đổ ra viên ruby ​​bên trong và nhặt một dây đeo kính có độ phóng đại cao từ hộp dụng cụ và bắt đầu xem xét cẩn thận từng cái một.

Quản lý Zhang đứng dậy và đi ra ngoài. Sau một lúc, anh ta mang một tách cà phê nóng từ bên ngoài và đặt nó trước mặt Tần Quan.

Sau một phút và một giây, Tần Quan đã uống nửa tách cà phê, và người thẩm định đặt ly xuống, thở dài, rồi nhìn Tần Quan. Thật không may, không ai trong số chúng đã đạt đến mức độ đỏ của chim bồ câu. "

"Nhưng những viên hồng ngọc của ông Qin, đặc biệt là viên ruby ​​này", ông chỉ vào viên hồng ngọc có kích thước lớn nhất: "Cái này có 18,2 carat. Mặc dù màu sắc không phải là cấp cao nhất, các hạt rất lớn. Giá trị sẽ cao hơn tương ứng. Nếu cắt, tôi ước tính rằng một viên ruby ​​khoảng 12 carat có thể được sản xuất. "

Đây không phải là mối quan tâm của Tần Quan. "Nói về giá cả."

Người thẩm định suy nghĩ một lúc và nghĩ, "Ba người nhỏ này không cần thiết phải tham gia đấu giá. Cái lớn này là ổn. Tôi định giá một triệu đô la Hồng Kông."

Tần Quan có chút thất vọng vì mức giá này. Anh ta quay lại và xem Internet. Mới năm ngoái, có một viên hồng ngọc 14 cara, được bán đấu giá hơn 10 triệu đô la Mỹ.

Anh ta cũng đầy dự đoán rằng một trong bốn viên đá quý sẽ là tốt nhất, nhưng kết quả làm anh ta thất vọng.

"Quên đi, để tôi lấy lại." Tần Quan trực tiếp lấy viên ruby ​​trở lại vào vali.

Người quản lý Zhang không muốn để doanh nghiệp này ra đi. Một triệu lô không phải là một đối tượng nhỏ. Ông nhanh chóng thuyết phục: "Ông Tần, 1 triệu chỉ là ước tính ban đầu. Sau khi chờ đấu giá, người bán chắc chắn sẽ trả giá hơn 1 triệu. Nếu ông Tần có ý định bán, tôi nghĩ tốt hơn là nên bán đấu giá cùng nhau lần này. "

Tần Quân bắt tay anh, "Nếu anh không coi trọng điều đó, hãy bỏ qua anh ta. Tôi có những thứ khác ở đây."

Quản lý Zhang choáng váng và vẫn còn một cái gì đó. Có vẻ như ông Tần đã mang đến rất nhiều thứ ngày hôm nay. Càng nhiều, cô ấy càng hạnh phúc.

Tần Quan lấy ra một hộp trang sức khác và để người thẩm định mở nó. Ngay lúc người thẩm định mở nó, Quản lý Zhang, người quen thuộc với trẻ sơ sinh, không thể không nói, "Thật là một chiếc vòng tay ngọc bích tuyệt đẹp."

Phụ nữ, ngay cả khi họ được thông tin tốt, có rất ít sức đề kháng với những điều đẹp đẽ như vậy.

Người thẩm định nhặt hai chiếc vòng và xem xét cẩn thận, nhưng người quản lý Zhang bên cạnh anh ta không rời khỏi cặp vòng tay ngọc ngay lập tức.

Một lúc sau, người thẩm định cẩn thận hạ chiếc vòng tay xuống và nói với nữ quản lý: "Cặp vòng tay này rất đắt. Xin hãy mời thầy Wu đến và xem thử."

Tần Quan nghi ngờ hỏi: "Có vấn đề gì không?"

Người thẩm định nhanh chóng giải thích: "Không, chỉ là giá trị của cặp vòng tay là hơn 10 triệu. Chúng tôi có quy định ở đây. Các mặt hàng có giá hơn 10 triệu phải được kiểm tra bởi hơn hai thẩm định viên."

Đầu quan điểm Tần.

Chẳng mấy chốc, nữ quản lý đã đến với một ông già ngoài 50 tuổi.

Sau lời giới thiệu của cả hai bên, ông lão ngồi xuống và cẩn thận nhìn chiếc vòng tay ngọc bích trước mặt. Thủ tục này tương tự như của thẩm định viên Su, và nó đã kết thúc sau khoảng 10 phút. Một cặp có thể trở thành trận chung kết của phiên đấu giá vào tháng tới. "

Rõ ràng, Master Wu kiên quyết hơn Master Su, và dường như trạng thái không thấp, và lời nói rất gọn gàng.

Sư phụ Su đã trao cặp vòng tay ngọc cừu béo cho Master Wu để cho anh ta xem. Sau khi đọc Master Wu, anh ta nói, "Vòng tay ngọc bích béo Yang cũng là cửa hàng hiếm."

Tần xem thẩm định của họ, rồi hỏi: "Tôi muốn hỏi, giá trị ước tính của cặp vòng tay ngọc của tôi là bao nhiêu".

Sư phụ Wu suy nghĩ một lúc: "Giá trang sức ngọc bích đã tăng vọt nhanh chóng trong những năm gần đây. Năm ngoái, có một chiếc vòng tay màu xanh táo bằng thủy tinh, được bán với giá 12,8 triệu đô la Hồng Kông. Đối với cặp này, nếu bạn cho tôi ước tính, Giá cơ bản là 20 triệu đô la Hồng Kông. Tất nhiên, tôi nghĩ rằng nếu bạn gặp một người mua hạnh phúc, có thể bắn 30 triệu đô la Hồng Kông. Sau tất cả, một cặp hiếm hơn. "

Vòng tay ngọc bích mỡ cừu được mua theo cặp 600 đôi, trị giá 7 triệu đô la Hồng Kông và vòng tay ngọc bích được mua theo cặp 300 đôi, nhưng chúng có giá trị 20 triệu đô la Hồng Kông.

Tất nhiên, việc có thể lấy đồ từ những chiếc máy bay khác thậm chí còn vô lý hơn.

Mọi người đều nghĩ nó gần giống nhau. Người thẩm định Su đã đóng gói các công cụ thẩm định. Người quản lý Zhang lấy ra hợp đồng và sẵn sàng giải thích với Tần Quan và hoàn thiện công việc.

Quản lý Zhang rất hạnh phúc. Sau tất cả, doanh nghiệp lớn này được cô ấy nhận. Hôm nay, tiền thưởng là không thể thiếu.

Lúc này, Tần Quan nói: "Đợi một chút, tôi vẫn còn một cái gì đó để xác định."

Mọi người đều sốc.

Ngoài ra, đây có phải là một người bán buôn, rất nhiều em bé.

Tuy nhiên, trước thực tế là Tần Quân đã đưa ra những điều tốt đẹp, một số người mong chờ nó.

Lần này nó không phải là một cái hộp hay một tấm thổ cẩm. Tần Quán trực tiếp lấy từng mảnh và lấy ra hai viên đá màu cam và đặt chúng lên bàn.

Võ sư Wu đang ở ngay trước mặt anh ta và anh ta có thể giúp đỡ nói rằng, Tian Tian Huangshi.

Ngay cả người thẩm định cũng sẽ rất phấn khích khi họ nhìn thấy những điều tốt đẹp. Mặc dù họ nhìn thấy rất nhiều, họ không nhìn thấy những điều tốt đẹp như vậy mỗi ngày.

Cả Master Wu và Master Su đều đeo găng tay một lần nữa. Mỗi người trong số họ lấy một mảnh mỗi cái, lấy hai mảnh Tian Huangshi trong tay và bắt đầu xác định chúng một cách cẩn thận.

Lần này dài hơn. Sau khi đọc riêng, hai người cân nhắc cẩn thận, lấy máy tính ra và tính toán, rồi viết nó ra giấy trước khi nhìn vào Tần Quan.

Tần Quân có một tách cà phê.

Chưa kể, cà phê Christie Cảnh thực sự rất ngon, nó rất thơm, và chắc chắn không phải là ngay lập tức.

Sự đánh giá này chủ yếu là của Master Wu. Master Wu nói: "Sau khi thẩm định, hai mảnh đá Tianhuang này là đá Tianhuangyuan loại tốt mà không cần xử lý và chạm khắc. Mảnh này nhỏ hơn một chút và đạt đến cấp độ của đá đông lạnh Tianhuang. , Trọng lượng 438 gram. "

"Mảnh lớn này là vàng tráng bạc điển hình và nặng 1058 gram. Cánh đồng vàng phủ bạc màu vàng trông giống như một quả trứng tươi có vỏ, với lớp da trắng sáng trên bề mặt, sáng và bóng, và rất quý."

"Tian Huang" có nghĩa là "fu" (fujian), "shou" (shoushan), "tian" (sự giàu có) và "màu vàng" (màu đặc biệt của hoàng đế), và có các đặc tính tốt, sạch, ẩm, nhờn, ấm và cô đặc. Sáu đức tính của đá. "

"Nhiều người nghĩ rằng Tian Huangshi có thể xua đuổi thảm họa và tránh điều ác, và người Tây Tạng có thể sống lâu hơn. Họ hiện đang được những người giàu ở lục địa, Hồng Kông, Macao và Đài Loan, và thậm chí cả Nhật Bản, Đông Nam Á và các khu vực khác săn lùng. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net