Chương 058: Đặt Mục Tiêu Nhỏ, Kiếm Cho Anh Ta 100 Triệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tháng sau, Tần Quan nhận được một cuộc gọi từ Hồng Kông của Christie và một cuộc đấu giá sẽ được tổ chức hai ngày sau đó để hỏi liệu anh ta có tham gia không.

Tất nhiên, đã đến lúc để xem. Người quản lý Zhang nói đúng, xem những người khác cạnh tranh cho những thứ của riêng họ, giá sẽ cảm thấy cao hơn một chút.

Buổi đấu giá dự kiến ​​bắt đầu lúc 10 giờ sáng, nhiều khách từ nhà đấu giá của Christ sẽ tập trung tại phòng triển lãm bên dưới để xem các vật phẩm trong phòng trưng bày sắp được bán đấu giá hôm nay.

Tần Quan cũng nằm trong số đó, quay lại trong phòng triển lãm, Tần Quan phát hiện ra rằng một vài thứ anh trao vào hóa ra là đêm chung kết của cuộc đấu giá này.

Tôi phải nói rằng vòng tay ngọc bích bằng mỡ cừu, vòng tay ngọc bích và Tian Huangshi mà anh ấy gửi thực sự là những sản phẩm tốt trong ngọc bích và giá trị của chúng rất cao. Mặc dù có một số sản phẩm ngọc cổ ở đây, chúng không đáng giá. So với một cái gì đó.

Chỉ cần nhìn vào phản ứng của khán giả.

Xung quanh ba lô của Tần Quan, có rất nhiều người tụ tập xung quanh. Về phía Tian Huangshi Định, hơn một chục người đang tranh cãi và đánh giá cao các nhà phê bình, trong khi cặp vòng tay ngọc bích, được bao quanh bởi nhiều người nhất, có thể nói rằng toàn bộ tủ trưng bày đã được chụp Nó đã đầy, và có một vòng người đang chờ xem bên ngoài.

"Cặp vòng tay này thật đẹp."

"Vâng, tôi đã không thấy một jadeite tốt như vậy trong nhiều năm. Cây xanh rất thịnh soạn và minh bạch, rất nhiều người giàu đang đến với anh ta lần này."

"Loại vòng tay này khó có thể xuất hiện ngay cả ở Myanmar. Ước tính nhiều người sẽ lấy nó ngay hôm nay."

"Sau đó nhìn vào các thẻ với nhau."

Lúc 10 giờ sáng, buổi đấu giá được tổ chức đúng giờ.

Nhà đấu giá lên nắm quyền, và sau khi giới thiệu nhiệt tình, bắt đầu phiên đấu giá ngày hôm nay. Lô đầu tiên là một sản phẩm tốt.

"Hôm nay lô đầu tiên là một chiếc kẹp tóc bằng ngọc cổ, xuất phát từ cung điện nhà Thanh. Đầu của chiếc kẹp tóc Panlong được tô điểm bằng ngọc trai và hồng ngọc. Hình dạng này rất hoàn hảo. Chiếc kẹp tóc bằng ngọc bích này, được tặng cho Puyang, hoàng đế cuối cùng của năm, được tặng cho Hoàng cung Thẩm Dương Tàn dư của chiếc kẹp tóc đầu ngọc ban đầu là một cặp. "

"Được rồi, chiếc kẹp tóc jadeite tốt này, với giá khởi điểm là 6 triệu đô la Hồng Kông, hiện đang được bán đấu giá."

"610."

"630."

"..."

"6,55 triệu."

Giá cả đã tăng lên một chút. Thành thật mà nói, chiếc kẹp tóc màu ngọc bích này, mặc dù là đồ cổ, vẫn là của hoàng gia. Tuy nhiên, không gian đánh giá cao không lớn, và sự quan tâm của mọi người đối với cô không cao như mong đợi.

Cuối cùng, những chiếc kẹp tóc bằng ngọc bích được bán với giá 6,75 triệu đồng, và mọi người đều vỗ tay.

Tiếp theo, một lô đã được bán đấu giá. Trong suốt thời gian đó, cũng có hai phiên đấu giá. Tần Quan luôn theo dõi trong khán phòng. Ông luôn cảm thấy rằng sẽ có một khoảng cách lớn từ cuộc đấu giá khốc liệt mà ông tưởng tượng. Lửa rất thận trọng trong việc thể hiện các dấu hiệu.

Trên thực tế, hãy nghĩ về nó và biết rằng hầu hết mọi người mua đồ cổ để đánh giá cao đầu tư, nhưng hầu hết giá của các mặt hàng đấu giá này là minh bạch. Trừ khi họ thích nó một cách tuyệt vời, sẽ không ai đủ ngu ngốc để tăng giá. Những người thu thập hợp lý sẽ từ bỏ một cách dứt khoát miễn là họ vượt quá mong đợi tâm lý của họ, vì vậy rất khó cho sự tranh chấp không hợp lý.

Vào lúc 11 giờ, lô 65 xuất hiện, điều đó làm cho tinh thần của Tần Quan một lúc, bởi vì lô 65 là cặp vòng tay ngọc cừu béo của anh.

"Lô 65, một cặp vòng đeo tay bằng ngọc bích chất lượng tốt của Hetian, không có bất kỳ sai sót, thủ công hiện đại."

"Chất liệu hạt ngọc bích Hetian bây giờ rất khó tìm, và miếng ngọc cừu béo lớn có thể được sử dụng cho vòng đeo tay thậm chí còn khó tìm hơn. Lần cuối cùng chúng tôi bán vòng tay ngọc cừu béo của Christie, đó là loại ngọc đặc biệt vào năm ngoái. Thậm chí còn hiếm hơn khi sản xuất một mảnh vật liệu ngọc bích, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này. Cuộc đấu giá bắt đầu và giá khởi điểm của cặp vòng tay là 8.2 triệu đô la Hồng Kông. "

Tần Quan nghe rằng người bán đấu giá cho biết giá khởi điểm là 8.2 triệu chứ không phải 7 triệu đã đề cập trước đó. Ông không hy vọng nhà đấu giá sẽ tăng giá khởi điểm một lần nữa.

"8,5 triệu."

"8,6 triệu."

"9 triệu."

Thật bất ngờ, ngay khi giá được nâng lên, không dưới chục người mua bắt đầu đấu thầu, khiến không khí tại chỗ trông ấm hơn rất nhiều.

"..."

"10 triệu."

Chỉ trong hai phút, mức giá đã vượt quá 10 triệu và dường như nó chưa đạt đến đỉnh. Vẫn còn một vài người mua đấu thầu.

Người bán đấu giá cũng rất phấn khích. Lời đề nghị chăm chỉ, "10 triệu, 10 triệu, có giá cao hơn không? Được rồi, người mua 29, trả giá 10,2 triệu. Bây giờ là 10,2 triệu. Có giá cao hơn không? 66 Người mua số 10,5 triệu ... "

Nhìn vào sự tăng giá, Tần Quan ngồi trong khán phòng có cảm giác sôi máu. Tôi chỉ không có cảm giác này khi nhìn thấy những cuộc đấu giá của người khác. Bây giờ tôi nhìn vào rất nhiều. Đây hoàn toàn là tiền của tôi.

"Bị gãy!"

Người bán đấu giá thả búa.

Cuối cùng, giá của cặp vòng tay ngọc cừu béo được cố định ở mức 11,5 triệu đồng, tạo ra mức giá cao nhất tạm thời cho buổi đấu giá hôm nay.

Mười phút sau, giá này được làm mới, vì cặp vòng tay ngọc bích từ Tần Quan xuất hiện, và giá chào bán là 20 triệu đồng.

Cặp vòng tay ngọc bích này đã được nhiều người mua tìm kiếm trước đó, nhiều người trong số họ đặc biệt hướng đến họ, vì vậy giá tăng nhanh ngay từ đầu.

Chỉ sau tiếng hét cả chục lần, giá đã phá vỡ 30 triệu, và nó tiếp tục tăng vọt.

"35 triệu."

"35,5 triệu."

Mức giá đạt 35,50 triệu đồng, gần như là giới hạn mà mọi người phải chịu đựng. Cuối cùng, cặp vòng tay ngọc bích màu xanh ngọc bích đã được bán với giá 35,5 triệu đồng.

Có tiếng vỗ tay tại hiện trường, chúc mừng giá cao thứ hai hôm nay.

Tâm trạng của Tần Quan cũng rất sôi động, là 47 triệu, vì vậy ngày nay, có thể hoàn thành một mục tiêu nhỏ.

Câu nói của Zhang Shoufu "đặt mục tiêu nhỏ và kiếm cho anh ta một tỷ đầu tiên" là quá nổi tiếng. Tần Quân hiện đang nghĩ đến việc có thể hoàn thành mục tiêu nhỏ này và bước một bước đầu tiên vững chắc trong cuộc đời.

Cuộc đấu giá tiếp tục, và càng có nhiều sản phẩm xuất hiện ở phía sau, nước rửa bút đôi ngọc bích Shoushan, amphora hoa nổi hạt ngọc, đĩa hoa văn ngọc bích trắng và cặp hải cẩu đẫm máu đều được bán với giá cao.

Tôi chỉ có thể thở dài rằng bây giờ có rất nhiều người giàu.

Cuối cùng, vật liệu Tian Huangshi của Tần Quan Cảnh đã xuất hiện. Mảnh đầu tiên là viên đá Tian Huangshi nhỏ hơn. Người bán đấu giá bắt đầu giới thiệu, đá Đá Tian Huangshi hàng đầu, mà không cần xử lý, được mọi người biết đến. Nó là thứ tốt nhất, nó là thứ tốt nhất để tạo ra những con tem tuyệt vời. Good Tian Huangshi rất khan hiếm, vì vậy nó rất được ưa chuộng trên thị trường và là lựa chọn đầu tiên để bảo tồn và đánh giá cao. "

"Viên đá đông lạnh Tianhuang này nặng 438 gram và có giá khởi điểm 24 triệu. Bây giờ bạn có thể bắt đầu đấu thầu."

Ngay khi giọng nói của người bán đấu giá giảm xuống, ai đó bắt đầu trả giá trên thẻ.

"25 triệu."

"25,5 triệu."

Nhiều người ở đây rất thích thú với hai mảnh Tianhuangshi này và cũng có thể thấy không gian giá trị gia tăng trong tương lai của hai mảnh Tianhuangshi này, một vòng thi đấu mới đã bắt đầu.

Cuốn sách mới cần hỗ trợ, tôi hy vọng những người bạn sách mới có thể thưởng 100 xu và thêm giá trị người hâm mộ vào cuốn sách.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net