Chapter 3: Người đặc biệt!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


 Tôi quay lại đằng sau, há hốc mồm vì người đứng sau tôi chính là NGƯỜI ANH TRAI THẤT LẠC CỦA TÔI. Vì không biết là ai nên Khải tưởng là thằng nhãi nào lại định tán tôi, Khải định sai đám vệ sĩ ra tẩn cho hắn một trận thì tôi ngăn lại và giải thích với Khải. Tôi nói, từ lúc tôi sinh ra, ba mẹ tôi nói, tôi có một người anh trai nhưng khi mẹ tôi vừa sinh ra được 2 năm thì anh đã bị bắt cóc. Mẹ tôi chỉ kịp chụp lại bức ảnh lúc anh còn bé. Khi mẹ tôi mất, mẹ tôi chỉ nói một câu "Con hãy tìm anh con hộ mẹ nhé, con yêu, tạm biệt con!" Sau đó mẹ tôi đưa bức ảnh cho tôi và lẳng lặng ra đi, từ lúc đó tôi quyết tâm tìm lại anh trai. Tôi luôn luôn giữ bức ảnh trong người. Tôi giơ bức ảnh ra và đưa cho Khải. Anh chạy đến ôm chầm tôi. Giọt nước mắt tôi rơi trong hạnh phúc. Anh hỏi Khải là ai thì tôi định trả lời là bạn thân thì "ảnh" nói bốn từ trong tự hào "Người yêu em anh". Anh cười và nói, "Ái chà, con này đã có người yêu rồi à!" Tôi cười lại và đưa anh về nhà Khải. Anh khi đến cổng nhà Khải thì mắt chữ A mồm chữ O. Anh ở trong một phòng khá xa phòng tôi. 

Đến sáng hôm sau, anh quyết định đi tìm nhà trọ vì không muốn làm phiền hai đứa và hai bác. Tuy anh ở chỉ một đêm nhưng cũng làm tôi hạnh phúc. Khi anh đi, tôi cũng không vui mà cũng chẳng buồn vì cứ cuối tuần là anh lại đến thăm tôi. Anh mua toàn là đồ ăn vặt mà tôi yêu thích! Tôi sướng ngút hồn vì ở trong "nhà" ấy, tôi toàn ăn nào là bào ngư, gà, cá hồi, trứng cá tầm. Chả bao giờ có món bánh tráng trộn hay là xoài lắc (dầm). 

Sáng thứ 2 đi học, tin mật định mệnh được gửi tới lớp 11B. "HAI TUẦN NỮA SẼ CÓ MỘT BUỔI BIỂU DIỄN TỪ KHỐI 6-12" Lớp tôi vì lớn nên được làm về chủ đề "Cặp đôi yêu thương". Chắc chắn tôi và Khải sẽ chúng tủ (chỉ vì làm hoa khôi và nam vương của lớp)! Chúng nóa đề xuất bài "Muốn được yêu ai đó cả cuộc đời"; "Làm người yêu em nhé baby"; "Nơi này có anh";..... Cuối cùng, lớp tôi sẽ phải biểu diễn bài Muốn được yêu ai đó cả cuộc đời của Hoàng Yến Chibi và Tino. 

Chúng tôi tập vũ đạo trong một tuần. Một tuần còn lại thì luyện hát. Sau hai tuần, chúng tôi có lợi thế hơn các lớp khác vì chính gia đình Khải tài trợ cho trương trình này. Dù vậy, chúng tôi  vẫn phải cố gắng hết sức. 

(Mấy mị xem rồi comment xem có hay hay không nhé pờ lớt diễn viên diễn có đạt và có trai tài gái sắc không nhé) 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   

                        Giới thiệu thêm về nhân vật:

Anh trai thất lạc của tôi: 

Họ và tên: Nguyễn Văn Vũ

Ngày tháng năm sinh: 10/8/1995

Tuổi: 22 tuổi

Quê quán: Thái Bình

Người yêu: Trịnh Thu Uyên

Tính cách: Vui tính, lạc quan

Hình dáng: Gầy, cao 182cm

Tôi:

Họ và tên: Nguyễn Quỳnh Như

Ngày tháng năm sinh: 9/10/2000

Tuổi: Em chưa 18, Em mới 17

Quê quán: Thái Bình

Người yêu: Trần Văn Khải

Tính cách: Hay quên, ngại ngùng

Hình dáng: Mũm mĩm, cao 165cm

Khải:

Họ và tên:Trần Văn Khải

Ngày tháng năm sinh: 9/10/2000

Tuổi: 17

Quê quán: Bắc Ninh

Người yêu: Nguyễn Quỳnh Như (tôi)

Con của: Trần Văn Hoàng, Trần Thị Anh Thơ

Slogan: Mày muốn chết à?

Tính cách: Lạnh lùng, bad boy

Hình dáng:Gầy, cao 170cm

Bố mẹ Khải:

Họ và tên:Trần Văn Hoàng, Trần Thị Anh Thơ

Ngày tháng năm sinh: Thông tin mật

Quê quán: Bắc Ninh

Nghề nghiệp: Bố:Chủ tịch tập đoàn Hoàng Khải Mẹ:Phó chủ tịch tập đoàn Hoàng Khải

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin khẩn cấp, báo động

Sắp tới là kì thi TA của tôi nên sẽ không hay ra chap mới. Có thắc mắc gì thì comment, nếu không được đáp trả thì chap sau sẽ được trả lời hết! THANK KIU MẤY CHẾ NHÉ!















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net