Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Không! Tôi hoàn toàn không có loại ý tưởng này, Quyền tiên sinh, xin ngài không nên hiểu lầm--"

Cô gái nhỏ này đúng là có bản lĩnh chọc người chọc giận.

" Thiên Sóc!" Anh quát khẽ.

"Á!"

Vưu Vịnh Kỳ bị dọa đến sợ.

Vốn cô đã có chút sợ anh, bây giờ anh lại đột nhiên lớn tiếng quát như vậy, khí phách nóng nảy kia trong nháy mắt làm cô sợ tới mức hốc mắt phiếm hồng, nhưng cô lại cắn chặt môi dưới, rất cố gắng không để cho bản thân khóc.

Ngấm ngầm chịu đựng của cô trong mắt Quyền Thiên Sóc đều thấy, làm cho anh cảm thấy bản thân là một người xấu phạm phải tội không thể tha, anh thấp giọng rủa một tiếng, gần như là bối rối xoay người đưa lưng về nhau cô.

Vang lên một tiếng ting, cửa thang máy vừa vặn mở ra, anh nhẫn xuống xúc động điên cuồng muốn đánh bản thân một trận, bước nhanh ra thang máy.

Thẳng đến trước khi lên xe, anh đều không có mở miệng nói chuyện, nhưng không có quên sự tồn tại của cô. Anh như cũ thường nắm tay bé nhỏ của cô, phối hợp chân của cô bước đến chiếc xe của mình, như cũ thay cô mở cửa xe, như cũ ép buộc bản thân bỏ qua trốn tránh, cố che giấu mờ ám của cô.

Xe chậm rãi chạy nhanh ra bãi đỗ xe, lúc ánh nắng xuyên thấu qua cửa kính chắn gió chiếu đến ánh mắt của cô thì cô mới giật mình thấy sự việc giống như không đúng lắm.Cô vội vã đưa mắt nhìn đồng hồ trên tay, tiếp theo lại vội vàng đưa mắt nhìn ra phong cảnh ngoài cửa sổ, cuối cùng, cô đặt ánh mắt trên người anh, do dự một lúc, mới dám mở cái miệng nhỏ nhắn.

" Thiên, Thiên Sóc." Lần này cuối cùng cô cũng không gọi sai, nhưng mà âm thanh lại nhỏ đến mức như muỗi vỗ cánh, nhưng ngay cả như vậy, Quyền Thiên Sóc vẫn là không bỏ sót tiếng gọi của cô.

Trong một nháy mắt, anh thiếu chút nữa đã muốn mở miệng xin lỗi cô, nhưng mà nói mới đến cổ họng, bẩm sinh kiêu ngạo lại làm cho anh từ đầu đến cuối không phát ra tiếng. Anh cau chặt mày, quả thực không thể tin được bản thân nhưng lại sẽ như vậy, thế nhưng ngay cả xin lỗi đơn giản nhất cũng không làm được!

Bên cạnh, Vưu Vịnh Kỳ không nghe được trả lời, cho rằng anh không có nghe thấy âm thanh của mình, không thể làm gì khác hơn là cố lấy dũng khí lại gọi một tiếng, vì tránh cho anh lại không có nghe thấy, thậm chí cô còn vươn tay nhỏ bé, nhẹ nhàng lôi kéo ống tay áo của anh.


"Thiên Sóc."

"Chuyện gì?"

Anh nghe thấy?

Cô thở phào nhẹ nhõm, đang muốn rút tay về, anh lại bỗng nhiên bắt được tay nhỏ bé của cô, nắm gắt gao một chút rồi buông ra, nếu là bình thường, cô chắc chắn sẽ bị hành động chẳng biết tại sao này của anh dọa sợ, nhưng kỳ lạ là lần này cô chẳng những không bị dọa sợ, còn cảm nhận sâu sắc được anh muốn truyền lại tin tức --

Thực xin lỗi.

Tuy rằng anh không mở miệng phát ra bất kì âm thanh, nhưng cô lại cảm nhận được xin lỗi của anh.

Trải qua thời gian dài sợ hãi và ủy khuất đối với anh, trong nháy mắt toàn bộ thở hổn hển đều bay mất, nhưng cô lại phát hiện, giọng điệu của anh dịu dàng không ít. Đột nhiên, cô thật giống như một lần nữa nhận thức anh, nhưng lại không hề cảm thấy anh kinh khủng, thậm chí còn cảm thấy anh kỳ thực thật dịu dàng!

Một dòng tư vị ngòn ngọt nhẹ nhàng xông vào đáy lòng, cô không tự giác cong lên khóe miệng, thả ra tiếng nói mềm mại hỏi:"Anh muốn dẫn tôi đi đâu?"

" Ăn cơm, nhân tiện mô phỏng chiến lược . "

" Ăn cơm?" Cô nháy mắt mấy cái. " Nhưng mà bây giờ còn không đến giờ ăn cơm, hơn nữa đợi lát tôi còn muốn lồng tiếng --" Tiếng nói mềm mại bỗng dưng ngưng hẳn, cô trừng mắt nhìn anh, cuối cùng cũng phát hiện một chuyện thật đáng sợ.

Trời ạ! Vậy mà cô đang trong bất tri bất giác chưa tan làm đã về sớm?

Anh gợi lên khóe miệng, vì hậu tri hậu giác của cô.

" Ngày mai cha mẹ tôi muốn mời cô ăn cơm, trước khi tới ngày đó, cô tốt nhất nên có sự chuẩn bị." Thoát được nhất thời, trốn không thoát một đời, anh sớm đoán được cha mẹ sẽ không đơn giản như vậy bỏ qua cô.

" Chẳng lẽ dì Quyền lại muốn bức hôn? " Cô càng kích động. "Chờ, chờ một chút, cho dù là như vậy, tối nay chúng ta có thể lại mô phỏng chiến lược, nếu quản đốc phát hiện không có tôi, cô ấy sẽ điên mất! "Ờ! Không chỉ quản đốc sẽ điên mất, chỉ sợ ngay cả chị Lương cũng sẽ điên lên, kịch buổi chiều, vừa vặn chính là cô với chị Lương một đội, nếu làm cho chị Lương đợi không được người, chị ấy nhất định sẽ chém cô!

Anh bình tĩnh vòng phía dưới vô- lăng, đồng thời giải thích cho cô: "Yên tâm, tôi đã phân phó, dịch chuyển tiến độ xế chiều hôm nay sang ngày mai."

Cho nên cô tạm thời sẽ không bị chị Lương chém?

Vưu Vịnh Kỳ vỗ vỗ ngực, mới rốt cục nhẹ nhàng thở ra, chỉ là cô còn chưa cảm thấy an tâm, anh lại bỗng nhiên quăng ra một câu không có liên quan.

"Cô có người trong lòng ?"

"Á?"

"Rốt cuộc có hay không?" Giọng nói của anh thật tự nhiên, nhưng mà nếu cẩn thận nghe, sẽ phát hiện trong giọng nói kèm theo một tia cấp bách.

Tuy rằng không hiểu vì sao anh đột nhiên hỏi như vậy, cô vẫn là thành thật lại thẹn thùng lắc đầu.

"Thật không có?" Thừa dịp đèn đỏ, anh quay đầu nhìn chằm chằm cô. "Không được nói dối tôi, nếu có, cô tốt nhất nhanh chút thành thật đưa tới."

Cô không hiểu tại sao, không khỏi càng thêm nghi ngờ.

" Thật không có, cô vì sao. . . . ." Linh quang chợt lóe, Vưu Vịnh Kỳ bỗng nhiên tỉnh ngộ." Á! Ngài . . . . .Ngài nghe lén? !"Thì ra khi đó anh xuất hiện ở bên ngoài phòng chuẩn bị, chính là nghe lén!

"Cô nói lớn tiếng như vậy, tôi chỉ là đúng lúc nghe được." Anh phủi bỏ trách nhiệm không còn một mảnh.

"Tôi mới không có nói lớn tiếng đâu." Lúc đó là nhóm đồng nghiệp làm ồn, cô cũng là bị bất đắc dĩ mới tham gia vào đề tài, anh làm sao lại nói cô thành bộ dáng rất háo sắc đây? Khuôn mặt nhỏ nhắn đã hồng, cô cũng không nói được lý do nào, làm cô không nhịn được cẩn thận trả lời lại một lần. " Tôi thật sự không có người trong lòng." Tuy rằng, khi đó cô không chỉ một lần nhớ tới anh.....

"Rất tốt." Anh gợi khóe miệng lên, dường như rất hài lòng với đáp án này.

Mặt của cô đỏ hơn, trái tim cũng nhảy bùm bùm theo.

"Ngài . . . . . ." Cô vụng trộm nhìn anh. " Tại sao lại hỏi như vậy?"

Anh không có lập tức trả lời, cho đến trước khi đèn đỏ biến thành đèn xanh, cho đến xe lại tiếp tục chạy, anh mới chậm chạp đưa ra đáp án không liên quan câu hỏi.

"Thủ đoạn bức hôn tốt nhất chính là gạo nấu thành cơm, cô là tình nhân của tôi, mẹ tôi nhất định sẽ lợi dụng điểm này, dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích, ngày mai cô tốt nhất nên cẩn thận một chút."

"Gạo, gạo nấu thành cơm?" Rất nhanh lực chú ý của Vưu Vịnh Kỳ đã bị thay đổi, cô kinh hô, hoàn toàn không thể tin được bản thân nghe được cái này.

Cho nên nói cách khác, buổi tối ngày mai cô sẽ gặp phải một trận Hồng Môn Yến?

Trời ơi! Vì để cho Quyền tiên sinh kết hôn, dì Quyền thật sự phải làm như vậy sao? Nhưng mà Quyền tiên sinh thoạt nhìn lại không giống như đang nói đùa, làm sao bây giờ? Ngày mai cô nên làm cái gì bây giờ?

Vẻ mặt Vưu Vịnh Kỳ bối rối, do đó cũng không chú ý tới, vẻ mặt trong nháy mắt của Quyền Thiên Sóc trở nên nghiêm túc vô cùng.

Đúng vậy, tại sao anh lại để ý cô có người trong lòng như vậy ?

Anh vẫn nghĩ đến người bảo thủ như cô, nên còn cách tình yêu một đoạn rất xa, nhưng mà trong phòng chuẩn bị, lúc vẻ mặt thẹn thùng của cô trả lời vấn đề của mọi người thì anh lại cảm thấy không hiểu tại sao lại tức giận, lúc anh trở lại bình thường thì anh đã từ trong phòng chuẩn bị mang cô ra ngoài.

Anh không thể hiểu hành động của bản thân, chỉ biết là anh tuyệt đối không cho phép cô có người trong lòng.

Tuyệt đối không.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net