Chương 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Lúc rèm cửa lộ ra khe hở, ánh sáng chói mắt chiếu vào thì trong ổ chăn cũng truyền ra một tiếng ngâm khẽ lười biếng.

Thật thoải mái, ấm áp quá, đã lâu cô không có ngủ ngon như vậy.

Cho dù ý thức đã có chút tỉnh, Vưu Vịnh kỳ vẫn không nỡ mở mắt ra, cô ôm lấy môi hồng, thói quen muốn vươn vai, lại phát hiện hai tay mình hình như bị cái gì đó bao vây, không những như thế, hai chân của cô hình như cũng bị cái gì đó quấn lấy.

Là cái gì?

Chăn sao?

Cái miệng hồng hồng nhỏ nhắn trơn bóng không khỏi lầm bầm vài câu, cô xoay nhẹ ngọ nguậy, muốn thử đá văng chăn ra, lại phát hiện chăn kia rất nặng, chẳng những đá không ra, còn cuốn lấy chặt hơn, bất đắc dĩ, cô không thể làm gì khác hơn là dằn lòng, không tình nguyện nâng mí mắt lên, nhìn xem đến tột cùng là cái chăn gì mà ngoan cố như vậy?

Khuôn mặt nhỏ nhắn ngây thơ, con mắt ngập sương chớp mắt vài cái, sau khi thích ứng ánh sáng trong phòng, mới miễn cưỡng nhìn về phía trước.

Hả, sao lại thế này? Vật nóng nóng này hình như không phải chăn? Nó chẳng những to tiếng thở phù, còn đặc biệt cứng rắn --Ừm? Đợi chút, nó -- nó -- nó biết động đậy.

Con mắt đen bỗng nhiên trừng mắt nhìn, Vưu Vịnh Kỳ từ ngưng mắt nhìn đổi thành nhìn chằm chằm, lúc này mới phát hiện "Đồ vật" to tiếng thở phù vốn không phải là chăn, mà là trong ngực!

Hơn nữa là bằng phẳng, trần trụi, lòng ngực rắn chắn của đàn ông!

Trước nay chưa có sợ hãi tập kích trái tim như vậy, cô nhanh chóng ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy khuôn mặt tuấn tú áp vào chiếc gối màu xanh dương đậm, ngủ rất sâu.

" Thiên, Thiên Thiên Thiên Thiên Sóc?!" Một tiếng kêu hoảng sợ lập tức từ môi hồng đi ra.

Cô giống như là con tôm còn sống bị ném vào trong chảo nóng, bản năng bắt đầu giãy giụa, chỉ là cô vừa hoạt động, Quyền Thiên Sóc bỗng nhiên lại quấn ôm cô càng chặt hơn, thậm chí ôm cô xoay người nằm ngửa, một trận trời đất ngả nghiêng, cô như trước bị nhốt ở trong ngực của anh, chỉ có thay đổi vị trí.

Đáng ghét, anh đang ngủ say sao? Cô cũng không phải chăn!

Ngượng ngùng nhiều hơn, làm cho cô lại bắt đầu giãy giụa, cô dùng hết lực toàn thân chống lại dây dưa của anh, có lẽ là trời không phụ người khổ tâm, đa phần là do chuông báo thức, cuối cùng cô cũng được tự do, nhưng cũng rất mệt không còn sức lực, chỉ có thể tạm thời "Mượn " người của anh để ngồi, thở từng ngụm từng ngụm.

"Em đang làm cái gì?" Tiếng nói trầm thấp bỗng dưng vang lên, Quyền Thiên Sóc cuối cùng cũng tỉnh. " Tại sao em lại ngồi ở trên người của tôi?" Anh tựa tiếu phi tiếu nhìn chằm chằm cô, con mắt đen cũng là dị thường tối tăm.


Ầm!

Vưu Vịnh Kỳ cảm thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của mình nhất định bốc cháy!

"Tôi, tôi không cố ý, là anh --"

"Em dọa đến tôi."

Người bị dọa rõ ràng là cô mà!

Hai gò má của Vưu Vịnh Kỳ đỏ lên, vừa tức vừa thẹn, đang muốn giải thích, bỗng nhiên anh lại nhúc nhích.

Anh khẽ động, cô cũng bị liên quan nên cũng lung lay một chút theo, nháy mắt, cô rõ ràng cảm giác được, cái mông của mình hình như cọ xát đến vật cứng nào đó thật lớn, cô nghi hoặc tìm tòi đi xuống, lúc này mới hoảng hốt phát hiện, vậy mà anh chưa mặc quần lót! Mà cô vừa vặn ngồi ở chỗ anh -- anh --anh --

"Á á á á --"

Cái miệng nhỏ nhắn lại kinh hô, lần này cô cũng không chỉ là khuôn mặt bị đốt cháy, mà còn "Mông bị thiêu" nữa!

Cô cũng quản dáng vẻ thục nữ gì nữa, dùng cả tay chân lăn xuống giường, nhưng mà hoảng hốt, nên cô không khống chế sức lực tốt, cả người lại thành khối cầu, lăn thùng thùng thùng xuống dưới giường, nếu không phải Quyền Thiên Sóc nhanh tay lẹ mắt, kịp thời vớt cô quay về lòng ngực, cô dám chắc sẽ té mặt mũi bầm dập.

" Xin lỗi, tôi không cố ý." Nhếch môi, Quyền Thiên Sóc ôm cô gái nhỏ mềm mại không xương, ung dung vì mình "Kích động " mà xin lỗi. "Nhưng mà, em thật sự để cho tôi có chút xúc động." Anh nhẹ nhàng vỗ về lưng cô, vỗ về hoảng sợ thay cô ,thiếu chút nữa ngã ngã xuống giường.

"Cái gì? !" Vưu Vịnh Kỳ hút ngụm khí, thật là không thể tin được mình nghe được cái gì.

"Tôi nói em để cho tôi --"

Hút thêm ngụm không khí lớn.

" Đừng, đừng nói!" Cô lúng túng xấu hổ hô to. "Xin anh, xin anh mau thả tôi ra." Trời! Tuy rằng dịu dàng của anh làm cho người ta cảm động, tuy rằng cô mạo hiểm tránh được vận mệnh ngã xuống từ giường, tuy rằng vừa mới thấy cái kia, cô xác định quần áo bản thân đầy đủ, nhưng, nhưng nhưng nhưng bọn cô lại dính cùng một chỗ!

Toàn thân trên dưới của cô, toàn bộ gần như áp vào thân thể trần trụi to lớn tỏa nhiệt của anh, hơn nữa cũng không hiểu được có phải cô quá mức mẫn cảm hay không, cô dù sao vẫn thấy có cái vật cứng vẫn chống eo của cô --

Toàn thân cô cứng nhắc, không có dũng khí xem xét xuống.

"Muốn tôi buông em ra cũng không phải không thể, nhưng em xác định sao? Vừa mới em đạp chăn xuống giường." Anh cười nói có hàm ý.

"Hả?"

" Đó là chăn duy nhất trên giường, mà quần áo của tôi, tất cả đều trong tủ." Anh một bên giải thích, một bên lướt nhẹ qua gò má non mềm thiêu nóng của cô, qua vành tai, thấy cô nhạy cảm run run nhè nhẹ, anh không nhịn được cười đến mức càng sâu. "Tôi cũng không muốn dọa em chạy." Anh cúi đầu xuống nỉ non bên tai của cô.

"Đừng!" Cắn môi dưới, Vưu Vịnh Kỳ thiếu chút nữa rên rỉ ra tiếng.

Á! Cho dù cô có chậm chạp như thế nào, trong nháy mắt đã hiểu rõ ý tứ của anh.

Nói cách khác, nếu cô không muốn giẫm lên vết xe đổ, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn làm tổ ở trong ngực của anh, tạm thời thay thế chăn bông, thay anh che lấp trần trụi, bởi vì vật cứng chóng ở eo của cô, thật sự là --

Ôm khuôn mặt nhỏ nhắn đã nóng, Vưu Vịnh Kỳ xấu hổ đến đều nhanh hôn mê, nếu hiện tại có cái lỗ, cô nhất định sẽ không suy nghĩ chút nào mà lập tức nhảy xuống!

Trời, làm sao mọi chuyện có thể biến thành như vậy?Cô rõ ràng nhớ, cô đang cùng một đám đồng nghiệp ăn lẩu, cô còn bị chuốc một ly bia, sau đó đồng nghiệp nam đối với cô quấy rối tình dục, sau đó -- sau đó -- sau đó anh xuất hiện ngay lúc đó!

Lúc ấy vẻ mặt anh tái mét, trên người tản ra lửa giận suýt nữa có thể thiêu hủy cả quán lẩu, lúc ấy cô nhất định là say đến choáng, mới không ôm đầu chạy trốn.

Nhưng mà. . . . . Sau đó đâu?

Sau lại đến tột cùng xảy ra chuyện gì, vì sao khi cô tỉnh, vậy mà lại một khối với anh trần như nhộng nằm ở trên giường? Sẽ không phải là cô say rượu loạn tính, đối với anh --

Thùng thùng thùng thùng!

Bên ngoài, bỗng nhiên truyền đến tiếng đập cửa dồn dập, Vưu Vịnh Kỳ còn chưa kịp phản ứng, chỉ nghe thấy cửa phòng bị người khác dùng sức đẩy ra, tiếp theo tiếng nói quen thuộc nhanh chóng vang lên.

"A Sóc, con không sao chứ? Bác sĩ Dương buổi sáng gọi điện thoại nói, tối hôm qua anh ta tới đây, nói là --"Lời nói khẩn trương, bỗng dưng ngưng hẳn ở trong không khí ấm áp.

Cả đời Mã Hạ Lan tài hùng biện không gặp trở ngại, rất ít khi nói không ra lời, nhưng giờ khắc này, bà lại ngây người lợi hại.

Mấy ngày nay, bà còn đang nhắc đi nhắc lại kế hoạch "Mỹ nhân say"chậm chạp không có tiến triển, không khỏi ân hận tại sao lúc đó không quyết tâm hạ xuân dược ở trong canh, kết quả không nghĩ tới mới sáng tinh mơ, thế nhưng con trai của bà toàn thân trần trụi ôm tiểu Kỳ? !

Bà thật không dám tin, bà thật sự bắt gian tại giường!

Gạo nấu thành cơm, bà thành công rồi!

"Á!" Vưu Vịnh Kỳ sợ tới mức lập tức xoay người chôn vào trong lòng của Quyền Thiên Sóc.

"Mẹ, con không sao." Vẻ mặt Quyền Thiên Sóc bình tĩnh ôm cô, không một chút nào để ý rất nhiều da thịt ở trước mặt ba mẹ bị lộ.

"Nhưng mà bộ dáng của con không giống như không có việc gì." Mã Hạ Lan toàn thân hưng phấn đều đang run run.

"Hơn nữa con không có mặc quần áo. "Quyền Phương Trí như nghĩ tới cái gì nói ra trọng điểm.

Theo góc độ của bọn họ mà nhìn, thân thể tiểu Kỳ vừa vặn che đậy tốt nhất, giường được đặt ở trung tâm phòng, nếu không phải hai người họ đang ôm nhau, vị trí quan trọng của con trai vẫn là rất dễ nhìn thấy.

"Đây là có nguyên nhân." Quyền Thiên Sóc nở nụ cười, trong mắt đen sâu sắc, khó có thể phát hiện gian xảo trong đó.

"Nguyên nhân gì?" Mã Hạ Lan ham học hỏi, cố gắng kiềm chế ham muốn lấy điện thoại di động ra chụp ảnh làm bằng chứng.

"Cái này phải hỏi cô ấy." Quyền Thiên Sóc có hàm ý cúi đầu nhìn cô gái nhỏ trước ngực.

Tuy rằng không rõ đã xảy ra chuyện gì, nhưng so với Vưu Vịnh Kỳ quần áo đều đầy đủ, còn Quyền Thiên Sóc một thân trần trụi, thấy thấy thế nào người thiệt cũng là bên kia.

Hai vợ chồng nhanh chóng nhìn về phía ở trước

" Tiểu Kỳ, đây là có chuyện gì?" Hai vợ chồng vội vã muốn hiểu rõ đã xảy ra chuyện gì.

Vưu Vịnh Kỳ sợ tới mức toàn thân chấn động, bản năng muốn lui đến sau lưng Quyền Thiên Sóc, nhưng mà nháy mắt tiếp theo, cô lại nhớ tới toàn thân anh trần trụi, chỉ có thể dựa vào cô "Người bị tình nghi " này che giấu, sự việc đã bại lộ, nếu cô thật sự né tránh, đây chẳng phải là "Không đánh đã khai ", tự động dâng lên " Chứng cứ quan trọng" ?

Ánh sáng chiếu xuống, mặt cô đỏ như lửa, trốn cũng không phải, không trốn cũng không phải, cái miệng nhỏ nhắn hít thở sâu nhiều lần, cuối cùng mới dám quay đầu chậm rãi.

"Dì Quyền, chú Quyền, con, con con con có thể giải thích.... ......."





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net