Chia tay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chia tay một người thì sao ?
Họ đi rồi em cũng từ bỏ mình hay sao?
Bạn bè quay lưng thì thế nào?
Họ trở mặt với em chẳng lẽ em cũng bỏ mặc chính mình?

Không ai quan tâm thì sao?
Tự em không chăm sóc chính mình được ư?
Đừng dựa dẫm vào người khác, cũng đừng ỷ lại vào bất kỳ ai. Không ai yêu thì tự yêu mình, không ai chăm sóc thì tự chăm sóc mình, không ai chơi cùng thì đi một mình. Em không cô đơn vì em còn có chính mình, chỉ khi ngay cả em cũng từ bỏ chính em như cái cách người ta bỏ rơi em thì khi đó em chẳng còn gì nữa đâu.
Tập làm mọi thứ một mình, rồi sẽ đến lúc em quen với thế giới một mình thôi. Một mình không hẳn là không tốt,nó cho em tính độc lập, nó cho em một thói quen mà nếu một ngày ai đó bỏ em đi, em vẫn có thể trở về cuộc sống một mình mà không khó khăn gì.
Thanh xuân chính là quá trình em chạm mặt với tất cả những cảm xúc tích và tiêu cực của cuộc đời, và đây cũng là giai đoạn em tự mình đưa ra quyết định đối mặt hay từ bỏ. Em đối mặt, học hỏi, té ngã rồi đứng dậy, trưởng thành. Em chối bỏ, né tránh, em tự đánh mất cuộc sống của chính mình. Thanh xuân chính là giai đoạn em tự quyết định mình sẽ sống hay chỉ đơn giản là tồn tại. Sống cho đáng, đừng để nó qua đi rồi mới nhận ra muộn màng em nhé.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net