#1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh ơi, anh đã từng phải sống trong đau khổ như vậy ư? Em khi nghe tin đã trách anh rằng tại sao anh không nói gì cho chúng em, những người luôn tin tưởng yêu thương anh? Tại sao anh lại luôn mỉm cười vui vẻ mà che đi u sầu lòng mình? Nhưng khi đọc tâm thư anh để lại, em mới hiểu rằng những cảm xúc anh đã phải chịu đựng sao có thể nói ra thành lời.

Anh ơi, anh đã sống trong bóng tối bao lâu rồi, anh đã phải sống ở nơi miệng lưỡi cay nghiệt. Giờ anh ra đi, biến thành thiên thần bay tới thiên đàng. Nới đó thật yên bình phải không anh? Sẽ không có những kẻ độc miệng như xưa nữa anh nhỉ.

Anh à, khi Taeminie nói sẽ comeback đủ với 5 người, em đã hạnh phúc đến nhường nào. Vậy mà giờ lại đau đớn quá anh ơi. Anh ra đi để lại bao tiếc nuối cho những người yêu anh. Nhưng anh ra đi là để giải thoát cho sự bế tắc của cuộc sống.

Anh ơi, có 9 bạn fan đã đi theo anh rồi. Anh gặp họ thì đừng trách họ nhé. Cái cảm giác người quan trọng nhất với mình không còn nó đau khổ không nói nên lời anh ạ. Em hiểu rằng họ mất anh, đồng nghĩa với việc họ gần như mất cả thế giới. Thế nên anh ạ, anh và họ nhất định phải thật vui vẻ khi gặp nhau nhé anh.

Jjongie à, Minho khóc đến ngất xỉu rồi anh, Taeminie cũng khóc vật ra rồi, Kibum thì lại nhốt mình trong phòng, còn Jinki thì lại gồng gánh mọi việc rồi anh. Em sợ lắm, các anh ấy sẽ gục ngã mất.

Kim Jonghyun, anh đi thanh thản nhé, hãy ngủ thật ngon nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net