Chương 38: Mai mối.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Tộc trưởng, Đệ Tam Hokage tới chơi. " Hyuga Hiashi khẽ nhíu mày, sau đó nói: "Đi mời Đệ tam đại nhân đến chính sảnh. Ta thay quần áo khác ngay lập tức sẽ đến. " "Là (vâng). "

Hyuga Hiashi nhìn thoáng qua đang luyện tập Jūken Hanabi nói ra: "Con hãy tiếp tục tu luyện, ta đi nhìn. Sau đó ta sẽ trở lại. "

"Dạ, thưa cha. " Hanabi lên tiếng, sau đó tiếp tục luyện tập mãi cho đến nhìn không thấy Hyuga Hiashi thân ảnh sau đó mới ngừng lại được, hơi xoa xoa trên trán mình hãn.

"Hokage đại nhân tới chơi, không có từ xa tiếp đón, thứ tội thứ tội. " Hyuga Hiashi thay đổi một thân chính thức y phục, đi tới trong chính sảnh, chỉ thấy Đệ tam đang ngồi ở trong chính sảnh, cầm điếu thuốc đấu nhàn nhã hút thuốc.

Đệ tam gật đầu nói ra: "A, đột nhiên đến đây quấy rối thực sự là không có ý tứ. "

Hyuga Hiashi nhẹ nhàng cười nói: "Hokage đại nhân thực sự là quá khách khí. Chào ngài, xin mời ngồi. "

Đệ tam cùng Hyuga Hiashi hai người mỗi người ngồi xuống, sau đó mỗi người nói một chút không có ý nghĩa gì lời nói nhảm sau đó, rốt cuộc đi vào chủ đề bên trên. Đệ tam mở miệng trước nói ra: "Ta lần này tới là nghe nói Hiashi tiên sinh trưởng nữ Hyuga Hinata xin đẹp, nết na, cho nên ta tới tìm hiểu một tí. "

Hyuga Hiashi hơi sửng sờ, không biết Đệ tam đây là ý gì, bất quá hắn cũng không phải người ngu dốt, hắn biết nếu Đệ tam nhắc tới con gái của mình, như vậy Đệ tam mục đích tất nhiên cùng mình nữ nhi có quan hệ, hơn nữa nhìn Đệ tam bộ dạng dường như cũng không có chuyện gì đó không hay, bất quá cũng không có thể sơ suất. Nghĩ tới đây, Hyuga Hiashi nụ cười nhạt nhòa nói: "Hokage đại nhân khen trật rồi, hiện tại tiểu nữ cũng không tại gia, tựa hồ đang gần tới trưa thời điểm, liền đi ra ngoài. Hơn nữa tiểu nữ sinh tính nhát gan, tính cách e lệ, mặc dù nhỏ nữ thành công trở thành Ninja, tại hạ vẫn lo lắng tiểu nữ có thể hay không làm tốt Ninja. Nhưng mà cần phải được một vị Thượng nhẫn là tinh thông ảo thuật Kurenai tiểu thư, ta đã toàn quyền ủy thác Kurenai tiểu thư rèn luyện nó. "

Đệ tam từ Hyuga Hiashi trong lời nói nghe được một nhè nhẹ không thích hợp, hắn lập tức nhớ tới Hyuga nhất tộc bên trong lời đồn đãi thầm nghĩ: "Xem ra lời đồn đãi là thật. Hyuga Hiashi dường như hoàn toàn bỏ qua con gái của mình, thì ra hắn đã chê bai, thôi thì ta sẽ làm chủ sự cho cháu ta Naruto vậy."

Đệ tam mở miệng nói: "A, điểm này ta đương nhiên đã biết. Ta muốn nói là một chuyện quan trọng với ta, cũng là có liên quan đến đứa bé này, quên đi ta cứ việc nói thẳng được rồi. "

"Xin nói rõ!" Hyuga Hiashi mở miệng nói ra: "Miễn là tại hạ chuyện có thể làm được, tôi sẽ đồng ý ạ. "

"Ngài có biết Hinata đang hẹn hò với cháu trai ta Uzumaki Naruto chứ!" Ngài đệ tam vừa hút thuốc vừa nói.

"Cái gì?" Hyuga Hiashi ngạc nhiên.

"Nếu ta nói tương lai Naruto là Hokage thì sao, ít ra ta cũng phải cho nó một gia đình vững chắc, ta chỉ mai mối thôi, chứ ta cần ngài đồng ý hay không thôi. Dù sao nó vẫn là con trai của Minato." Đệ Tam cười cười.

"Mà thưa ngài, ít ra tôi cần suy nghĩ, kiểu như bọn trưởng lão làm khó thì to chuyện!" Hyuga Hiashi nói nhỏ.

"Thằng nhóc khá mạnh.
Mới vừa là hạ nhẫn chính hắn đã từng đánh bại một gã trung nhẫn đâu! A, cấp nhẫn thuật nó sẽ không bao lâu nữa liền học xong. Ngoài ra nó sẽ kế thừa và công bố thân phận sớm thôi!" Đệ Tam khẳng định.

"Làm phiền Hokage đại nhân . Hokage đại nhân kiến nghị ta nhất định suy nghĩ. " Hyuga Hiashi nói đứng lên nói ra: "Như vậy Hokage đại nhân mời uống trà. "

Đệ tam nhìn thoáng qua chén trà, lúc này chén trà đã trống không, nhưng là vừa tìm không thấy người hầu vội tới Đệ tam thêm trà, mà Hyuga Hiashi lại mở miệng khiến người ta uống trà, cứ thế mà lời nói, ý cũng rất rõ ràng, Hyuga Hiashi đang ở hạ lệnh trục khách. Bởi vì Đệ tam là Konoha Hokage, Hyuga Hiashi không có lý do nào để tiễn khách.

Đệ tam lắc đầu nói:" Có lẽ tộc trưởng sợ cháu ta cùng con gái ngài sẽ làm bẩn danh dự gia tộc sao?"

"Ngài muốn ám chỉ điều gì ạ?" Hyuga Hiashi nhẹ nhàng hỏi.

"Cha nó đã chết vì làng này rồi, ý của cha nó phải biến nó thành một anh hùng, thế mà các ngươi cứ so đo, thế ngươi muốn vì gia tộc ngươi để nó thiệt lần nữa sao? À mà thôi đi, xem như hôm nay ta chưa đến đây!" Đệ Tam thở dài nói.

"Hokage đại nhân!" Hyuga Hiashi vẻ mặt khiếp sợ nhìn đang đi ra ngoài Đệ tam, vội vã mở miệng nói ra: "Hokage đại nhân, ngươi mới vừa câu nói kia ý là?"

"Mà thôi ta chỉ nói chuyện phiếm, bỏ qua nha!" Đệ Tam từ từ lấy nón rồi đi về.

Ngay sau khi ông đi thì Hiashi gọi người tới.

"Ngươi đi điều tra một cái, Uzumaki Naruto từ Ninja trường học sau khi tốt nghiệp tất cả mọi chuyện, phải cặn kẽ hiểu chưa?" Hyuga Hiashi nói rằng.

"Rõ, thưa tộc trưởng!" Nam tử nói xong cũng biến mất ở trong phòng . Mà Hyuga Hiashi đứng ở cửa nhìn Hokage mỏm đá bên trên Đệ tứ pho tượng không biết suy nghĩ cái gì!

"Bệ hạ, hôm nay người muốn đi đâu ạ?" một thanh niên mặc áo choàng đen tay cầm quyển sách luôn luôn gọi "iwae, waga Maoh" túc trực bên cạnh người đàn ông tóc bạc kì bí kia, hai người đứng trong trung tâm thủ đô đế chế cười nói.

  "Xem ra ta lại lần nữa phải về quá khứ rồi, ta của thời trẻ, hẹn gặp cậu trong ngày ấy!" người đàn ông tóc bạch kim quay lại rồi tạo cách cổng không gian.

"Woz, hãy chuẩn bị quân lực đầy đủ, ta muốn làm một trận chiến ra trò đấy!"

"Vâng thưa ma vương của thần, Đế chế ta đã sẵn sàng!" Woz thưa thốt.

"Ờ ta đi đây..." rồi người đàn ông kia biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net