Chương 41: Kế hoạch phá vỡ làng Lá.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  "Thưa Ma vương, thần muốn cho ngài xem một thứ!" Woz dở cuốn sách đen ra, bỗng dưng có một luồng khí và cậu đã chứng kiến.

  "Thì ra là thế, tên Kabuto kia thật là gian xảo!" Naruto mỉm cười.
"Xem ra mệt rồi!"

"Đây là?"

Tất cả Konoha Ninja đều là sửng sốt, ngay sau đó sắc mặt một hồi thảm biến, đã đoán được đây là ảo thuật, vào lúc này lại xuất hiện ảo thuật, kẻ ngu ngốc cũng đều biết sự tình. Những khán giả toàn bộ đều lâm vào trong giấc ngủ say, một ít hạ nhẫn thực lực yếu cũng đều đã hôn mê, Lãnh Chúa cũng không ngoại lệ, không hiểu nhẫn thuật, cũng chỉ có hôn mê một lựa chọn.

  Naruto cho Hinata vào nơi an toàn xong rồi chạy xuống giữa sân.

Cậu có quay đầu nhìn về phía giữa sân, Sa Nhẫn dẫn đội Thượng nhẫn Baki, Temari cùng Kankuro đã chạy tới Gaara bắt đầu biểu hiện cùng Shiranui Genma, Sasuke giằng co.

  "Đây là nhiệm vụ nguy cấp!" Genma nói với Sasuke, cậu cũng toan đuổi theo Naruto nhưng bị cản trở.

"Không sao, cậu ta đang đuổi theo Jinchuriki nhất vĩ!" thầy giám khảo trấn an rồi cả hai chuẩn bị chiến đấu.

  "Bọn nhẫn giả cát thật là ngu đần. Ok, để ta nói cho các ngươi biết, lũ ngươi đã bị bán đứng. Tên Kazekage trên kia chính là Orochimaru!" Woz gấp sách rồi cười nói, khuôn mặt anh ta thật là đáng sợ.

Ngay cả Bạn thượng nhẫn cũng không biết trả lời thế nào.

    "Nè nhóc, Ma vương bảo cậu hãy bảo vệ đám Sakura đi, Ma vương sẽ truy đuổi tên mèo cát kia, còn cậu hãy lo cho lũ kia đi. Chắc giờ này chúng đang bị lũ ninja âm thanh bao vây đó!" Woz cảnh báo nhẹ làm cả đám nhướn mày.

  "Không ngăn được, nhanh đi tìm viện quân, nếu không... Nơi đây sẽ bị đột phá" một gã Ninja hướng về phía sau lưng đồng bạn hô. Đồng bạn vừa nhảy lên muốn đi tìm viện quân thời điểm, đã bị mai phục tại phụ cận Âm Nhẫn bắn chết.

"Chết tiệt, còn có mai phục, xem ra chúng ta muốn chiến tử ở chỗ này, " Morino Ibiki nhìn hai cái tứ ngược đại xà, nói rằng. Liền tại bọn họ cảm thấy tuyệt vọng thời điểm, chỉ thấy một đạo màu vàng thiểm quang xẹt qua, "Kiếm thần kỹ năng một kiếm cách một thế hệ" một lớp màu huyết  khí xuyên qua thân mãng xà, đem đầu rắn cho một cắt lưỡng đoạn. Tất cả mọi người lăng lăng nhìn trước người cái kia người xuyên là một chiến binh giáp vàng, tay thanh gươm Zanbat Sword, tà áo choàng cánh dơi màu đỏ đứng mỉm cười.

  "Ra thế, đây là lời cứu của vua Heisei Rider. Kẻ thống trị thời không Ohma ZiO sao, à các cậu cũng tới à?" Kiva hỏi Den-O, Decade, Blade, Kuuga cùng các rider khác.

"Đúng rồi."
"À thế chiến đấu thôi!"

"Xoẹt xoẹt..." Các rider cùng lao tới bọn nhẫn giả làng âm thanh và làng cát. Tất cả Riotrooper cũng được huy động với số lượng đông đảo chia thành nhiều chi tiến vào làng Lá.

"Tất cả, trừ làng lá, hãy thấy kẻ là thì giết!" Woz đứng ở trên cười nói.

  "Final Vent!" Ryuki dùng đòn tất sát khiến một đám nhẫn giả hai làng kia chết chùm một chỗ.

  "3-2-1 rider Kick!"
"Rider kick!" Giọng nói kiểu người máy lộ ra, một đường tốc độ va vào lũ nhẫn giả kia rồi tạo ra tiếng nổ lớn. Chúng đã bốc hơi.

Trận chiến đang cao trào.Bên này Đệ tam cùng Orochimaru chiến đấu còn chưa có bắt đầu , bên kia Naruto đã đuổi kịp chạy trốn Gaara ba người.

"Shino, là cậu!" Nhìn đã đỡ Gaara ba người Shino, Naruto hô.

"không sao, nơi đây giao cho tớ. " Naruto hướng về phía Shino gật gật đầu nói. Temari cùng Kankuro khẩn trương nhìn chạy tới tăng viện Naruto, cân nhắc tỷ lệ thành công, nhưng như thế so sánh phát hiện có thể chạy trốn tỷ lệ đều là tương đối xa vời.

Naruto nhìn vẻ mặt phòng bị Temari cùng Kankuro, còn có một đau mặt khổ Gaara, nói ra: "Ta tới không phải tới cùng các ngươi chiến đấu, ta là" Naruto vẫn chưa nói hết, Gaara liền gào thét hướng Naruto vọt tới, trong miệng hô: "Huyết, ta muốn giết chết ngươi, mới có thể chứng minh sự tồn tại của ta. " Naruto bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là trước khống chế được rơi vào điên cuồng Gaara.

"Ồ chưa có đứa nào hỗn xược đến vậy!" Naruto nhìn hắn cười cười.

"Bùm!" cậu cước hắn bật tung ra khỏi rồi khống chế Gaara.

  "Không muốn hắn chết thì ngồi im cho ta, ta không có kiên nhẫn!" Naruto quát lớn khiến Nhất Vĩ run sợ.

"Tiểu tử, hắn là một đại ma đầu!" Nhất vĩ hét lớn run sợ cầm cập. "Ta nói rồi ngươi cô độc nhỉ!" Naruto cười lớn nói thêm:"Ta chính là quái vật, giống ngươi!"

Naruto nói thêm:"Lần này ngươi bị tên Orochimaru lừa. Ta tha các ngươi 1 mạng, đây là cái xác cha ngươi. Hồi sinh thuật!" Naruto dùng phép hồi sinh để cứu sống Kazekage đệ tứ. Đám Temari cũng ngỡ ngàng.

"Xem ra tên làm cha như ngươi giải thích cho hắn đi, ta không rảnh, hôm nay ta tha các ngươi một mạng. Lần sau đừng trách Đế chế ta độc ác!" Naruto nói xong rồi cậu teleport về làng.

Naruto về thì thấy khắp nơi bừa bãi các nhẫn pháp thủy độn cùng mộc độn, cậu liền dùng Teleport xuyên vào Tứ tử viêm trận.
  "Tất cả giết giết giết!" Riotrooper liền xông lên quét sạch lũ Nhẫn giả. Họ đã giết sạch hơn nửa quân số lũ âm nhẫn cùng liên quân sa nhẫn, hơn nữa Overlord Gaim đã hồi sinh từng Konoha ninja để giữ đúng lời hứa với Ohma.

  Đệ Tam và Jiraiya đang bị Orochimaru cùng uế thổ Đệ Nhất và Đệ Nhị gây nguy hại.

"Đệ tam dù sao già rồi, hắn đã từ từ khí lực chống đỡ hết nổi!" Một bên Anko vội vàng nói, nhưng là vô kế khả thi.

  "Ông già, ông được lắm, chơi đánh nhau mà không cho tôi theo!" Naruto cùng các Heisei Rider đang đứng ngoài vọng vào, cậu đi vào trận mạc đứng sánh ngang với Đệ Tam.

  "Naruto con không cần thế." Đệ Tam thở dài.
  "Yên tâm! Con sẽ quét lũ kia!" Naruto nói.

"Ồ Uzumaki Naruto sao, để ta kể bí mật nho nhỏ. Cậu không phải là quái vật, mà cậu là con trai anh hùng Làng lá Hokage Đệ Tứ và Uzumaki Kushina, chính chúng đã giam giữ bí mật này!"
Orochimaru nói lớn. Tất cả các nhẫn giả đều đã nghe thấy, họ bắt đầu phẫn nộ và giận dữ vì những người đứng đầu che giấu bí mật động trời, mặt họ hiện lên vẻ áy náy.

"Naruto thân phận bá đạo đi!" Shikamaru và Sasuke nói thầm nhau, tất cả các thầy như Kakashi và Asuma nhìn sang nhau, Gai và Kurenai cũng bất ngờ.

"Ồ, chỉ thế thôi ư! Ta nói rồi ta đã từ lâu không có thiện cảm đối với bọn kia rồi, ta chỉ ra tay khi ông và bạn bè ta bị nguy hại thôi!" Naruto kèm theo chiến khí khiến Đệ Tam cảm động.

"Tất cả binh sĩ nghe đây, nếu những người thân ta thiệt hại bởi lũ Làng Lá lần nữa, hãy đánh bật Hỏa Quốc ra khỏi bản đồ! Đây là mệnh lệnh!" Naruto nói đầy uy nghiêm, bọn anbu và thượng nhẫn khác cũng bắt đầu tái mặt, họ sợ cậu tính sổ.

"Vậy ta sẽ cho cậu thấy sức cha mẹ cậu thế nào! Uế thổ chuyển sinh!" Orochimaru kết ấn, từ trong quan tài xuất hiện thêm một người đàn ông tóc vàng khoác áo bào trắng và phụ nữ tóc đỏ xinh đẹp.

  "Bốn cái xác, và ngươi, à ta không có thói quen nói chuyện cùng xác chết!"

"Ohma ziku driver!"
"Henshin!"

Một biểu tượng đồng hồ đỏ máu hiện ra, dung nham chảy lên kèm các vết nứt, tiếng thét thần chú vọng ra khắp nơi ai cũng nghe rõ.
"Shusufuku no Toki! Saiko! Saizen! Saidai! Saikyo oh! Ohma ZiO!"

Một dòng xung kích năng lượng bùng ra khiến cả đám người bị hất tung hơn trăm mét, Ohma ZiO đã xuất hiện.

"Iwae, hãy chào đón Ma vương của thời không, ngài cai trị toàn cõi không gian này, tên Ngài là Ohma ZiO!" Woz hân hoan ca mừng và các Heisei Rider càng hưng phấn và vỗ tay.


"Các vị, thất lễ rồi!" Bệ hạ bắt đầu tư thế chiến đấu.

  "Để ta lấy mạng ngươi tế cờ!" Ohma ZiO xông lên.

Naruto cũng không để ý xông tới Đệ nhất cùng Đệ Nhị, ngài tăng tốc tới đối kháng cả 5 người.


"Mộc độn, đại sâm lâm!" Đệ Nhất vận nhẫn thuật tạo ra một chướng ngại vật mộc độn cực lớn.

"Thế thôi sao!"
"Kuuga dual time break-Rider finish!"
Một hình hoa văn lớn nổi lên, Ohma ZiO vận khí tung cước khiến tất cả nổ tung.

"Thủy độn Thủy trận bích!" Đệ Nhị hét lớn, một dòng thác cực lớn hiện ra.

"Ầm!" Ohma kích hoạt tất sát của Blade, hai lá bài Category lóe sáng liếc tới khiến thủy độn bị mất.

Đệ tứ và mẹ cậu dùng Phi lôi thần thuật cùng thể thuật bị cậu cản lại và khắc chế.

"Uzumaki Naruto, ta muốn giết ngươi!" Orochimaru phẫn nộ hét lớn.

"Sống sót hẵng sủa nhá!"
"Ryuki-Dual time Break! Dragon finish!" Dragreder khổng lồ xuất hiện, nó khạc một quả cầu lửa khổng lồ khiến tên Orochimaru tái mặt.


"Ấy ấy. Chạy đi đâu, ta chơi chưa xong mà, các vị vất vả rồi. Ta có quà tặng, hồi sinh thuật!" Luồng khí xanh bao quát 4 xác chết rồi họ đã thoát khống chế.

"Để họ làm thịt ngươi nha, thịt rắn xào không tệ!" Ohma ZiO hắc hắc cười, khiến Đệ tam cũng phải tái mặt.

Orochimaru hô: "Rút lui hết kết giới, chúng ta lui lại. "

Âm Nhẫn Tứ Nhân Chúng lập tức rút lui hết kết giới, nhấc lên rơi Orochimaru từ không trung chạy mất.

Naruto giải henshin, cậu đến xem tình hình của ngài Đệ Tam, vì đây là người cậu rất kính trọng.

"Không ngờ con trai của ngươi lại mạnh thế!" Đệ Nhất cùng Đệ Nhị khen Minato và Kushina, hai người định đến ôm cậu nhưng cậu lạnh lùng không thèm nhìn.

"Naruto, dù sao con cũng hồi sinh cha mẹ mình. Chả lẽ con không muốn đoàn tụ à!" Đệ Tam mặt áy náy.

"Không cần đâu, chả có ý nghĩa gì cả, các người lầm rồi, ta không cha không mẹ!" Nói xong Naruto đi tới gần quân đội của mình cậu chân thành cám ơn họ.

"Các ngươi yên tâm rồi có lúc nó suy nghĩ lại, thưa hai vị sư phụ, con đã già khú rồi, chắc cần nó tới tiếp quản kế tiếp!" Đệ Tam an ủi hai vợ chồng Đệ Tứ, ông lễ phép với hai vị tiền nhiệm. Ông phải nhờ họ để họ bảo vệ cậu khỏi Danzo, mà cần gì nữa, cậu đã đem toàn bộ ra cảnh cáo rồi, động vào là bay màu cả Hỏa Quốc thôi.

"Tất cả các tiền bối của tôi, cảm ơn các anh đã cứu viện!" Naruto cảm khái với các rider, họ mỉm cười rồi vẫy tay tạm biệt cậu và ra về.

"Xem ra ta chuẩn bị một trận chiến!" Naruto nói với Woz, rồi tới chỗ Sasuke.

Sasuke nhảy đến Naruto bên người, vẻ mặt nóng bỏng nhìn Naruto nói ra: "Naruto, hãy dạy tớ trở nên mạnh mẽ phương pháp tu luyện. "

"A! Không thành vấn đề, bất quá cậu phải đợi tớ, à tớ sẽ hồi sinh gia tộc cậu, yên tâm."

"Naruto " Sasuke hét lớn để bắt cậu chờ mình.

Cùng lúc đó, các quốc gia cao tầng đều được một ít tin tức: Konoha Ninja thônS cấp phản nhẫn công kích Konoha thất bại.

Konoha mới một đời "Kim sắc thiểm quang" Uzumaki Naruto, phỏng chừng cấp bậc thực lực: Chuẩn Hokage, hồi sinh các bậc Hokage tiền nhiệm, con trai của Đệ Tứ Minato, Kushina, cháu nuôi Đệ Tam. Có một thế lực cực mạnh chống lưng, các cấp dưới đều có sức mạnh đặc biệt, uy danh đã vang dội làng Lá. Có câu nói đáng ghi nhớ "chỉ cần động vào người thân thì sẽ làm Hỏa Quốc bay màu!" sau khi nghe báo cáo xong thì các Kage bắt đầu trầm tư, Kazekage bắt đầu quyết định muốn gặp Hokage Đệ Tứ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net