Chương 43: Hiệp ước đầu hàng của Làng Cát.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Đế Chế ZiO...

"Báo cáo Ngài, chúng tôi đã chuẩn bị đủ!" Một viên Thống chế cúi đầu trước Woz, Đế chế ZiO, là một đế chế rộng lớn được xây dựng trong một chiều không gian rộng. Đích Thân Tokiwa Sougo đã khổ công xây dựng. Cậu cho Woz tạm thời thay mình điều hành. Đế Quốc khá rộng lớn với 54 liên bang trải dài vô tận. Theo thể chế Quân chủ lập hiến, Đế Chế có một nguồn tài nguyên vô tận, không giống như những đế chế khác của con người, họ luôn luôn được an nhàn. Được bảo vệ một cách tuyệt đối, mỗi bang đều có một tượng tưởng niệm Heisei Rider riêng, các thống đốc cũng có quyền lãnh đạo quân đội nếu mức cần thiết, binh sĩ được rải rác trong hơn mấy chục doanh trại, quân khu và căn cứ khắp toàn quốc, họ đều được tuyển chọn và thừa hưởng những sức mạnh khác nhau từ các quái nhân trong Heisei. Quân đội có 5 quân chủng cơ bản. Họ đều được một tổng tư lệnh tương đương Thống Chế Đế Quốc lãnh đạo, bộ quốc phòng đều nằm ở trung tâm Thủ Đô Victory.

  Hôm nay Woz cử hơn một trăm nghìn binh sĩ Riotrooper thường trực tại làng lá vì an nguy của Naruto. Mà chả an nguy gì cả, chỉ là đem quân tới góp vui tí mà thôi. Họ được mệnh lệnh phân bố khắp khu rừng phía Tây, với tài xây dựng của họ thì chưa đầy vài canh giờ đã hoàn thành tất cả các căn cứ dưới lòng đất cùng dàn vũ khí được ngụy trang một cách bài bản. Để tránh lũ Danzo phát hiện.

  Sau mười ngày xây xong căn cứ tản quân, Naruto nói Woz cùng ở chung với họ. Cậu đặt liên kết không gian tại phòng làm việc để tiếp nhận văn kiện phê chuẩn từ Quốc Hội Đế Chế. Nên cuộc sống hai người cực kì an nhàn tại làng Lá.

Hôm sau tháp Hokage...

  Đệ Tứ Minato cũng đã quay lại làm việc. Ông đã bắt kịp nhịp điệu phê duyệt hồ sơ. Thi thoảng các Vị tiền bối khác không việc gì làm rảnh rỗi tới thăm.

  "Cháu mời ngài ạ thưa ba vị Hokage." Đệ Tứ mời họ xuống ngồi uống trà.

  "Việc làm cũng ổn chứ?" Đệ Nhị nhép môi nghiêm giọng hỏi.
Đệ Nhất cười cười. Còn Đệ Tam vẫn bình thản ngồi đó hóng chuyện.

"À cũng nhẹ thôi mà!" Đệ Tứ vẫn gãi đầu cười xòa cho qua.

Bỗng nhiên ngoài cửa lại nghe tiếng ầm.

"Báo cáo 4 vị Đại nhân, Kazekage Đệ tứ gặp mặt." Anbu mở cửa ra nói nhỏ.

"Vậy chúng có yêu cầu gì?" Đệ Tứ đứng bật dậy hỏi tiếp.

"Cùng Sa Nhẫn đàm phán tiến hành thế nào?" Đệ tam hỏi.

"Sa Nhẫn đã hướng chúng ta nộp toàn diện đầu hàng hợp đồng, thế nhưng đưa ra một cái khiến người ta không tưởng được điều kiện!"

"Điều kiện đầu hàng á?" Đệ Nhất và Đệ Nhị chau mày gãi gãi, các Anbu ở ngoài bắt đầu im bặt lại. Trong này toàn đại nhân vật không hà.

"Đúng, Sa nhẫn thôn điều kiện là thông gia, Sa nhẫn thôn thông gia đối tượng là Đệ tứ Kazekage thiên kim Temari, mà chúng ta Konoha bên này Sa Nhẫn chỉ định người chính là Uzumaki Naruto. " Utatane Koharu trưởng lão nói rằng.

  "Hmmmm, nghe cái này như hôn nhân chính trị gia huynh nhỉ?" Đệ Nhị chau mày liếc qua.

Đệ tam đứng ở phía trước cửa sổ, ông quay lại nhìn các vị còn lại, bên tai còn vang vọng lấy Naruto đối với Orochimaru nói lời nói kia, Đệ tam tay cầm cái tẩu xoay người lại, ngữ khí kiên định nói ra: "Đồng ý sao, mà thưa hai vị sư phụ, con khi trước có tới bàn chuyện cho nó lấy Hinata rồi, kiểu này, nhưng nói cho Sa Nhẫn phương diện, cùng Uzumaki Naruto đính hôn sẽ không chỉ có bọn họ nhất phương, trong đó còn có Hyuga gia đại tiểu thư Hyuga Hinata. "

Ông nói với giọng điệu bề trên nhìn Đệ Tứ, sau đó cúi người cung kính hai vị Đệ Nhất và Đệ Nhị khẳng định.

"Sarutobi, không muốn qua loa làm quyết định. " Mitokado Homura nói rằng.

"Dù sao trước đó ta đã quyết định. Giờ có các trưởng bối nó ở đây." Đệ Tam cứng rắn cương nghị, ôngchỉ các vị Hokage đang ngồi uống trà. Trưởng lão Homura im miệng không dám nói nữa.

  "Các ngươi cần gì cứ nhắm vào ta, dám động đến ông của ta sao!" Naruto và Woz từ ngoài cửa bước vào trong phòng, Woz không quên mang chiếc ghế cho cậu ngồi xuống, anh đứng bên cạnh cậu tay lăm le cuốn sách kia, cả Hinata và Haku cũng đi theo.

"Maoh đang lắng nghe mời ngài hãy nói rõ ngọn ngành đi ạ!" Woz hỏi ông, và anh chả quan tâm các đại nhân vật ở đây.

  Đệ tam lúc này nói ra: "Naruto a! Lần này tới đâu là có sự kiện muốn hỏi cháu ý kiến. "

"A! Đệ tam gia gia người nói là được. " Naruto cũng không ngẩng đầu lên, trong tay linh xảo xử lý các loại dược liệu chất lỏng.

  "Một cái Sa Nhẫn yêu cầu ngươi và Đệ tứ Kazekage thiên kim đính hôn" Đệ tam nói xong, Naruto suýt nữa dùng Zanbat chém nát cả phòng "Maoh hãy nghe thần, bình tĩnh!" Woz trấn an cậu.

Naruto quay mặt lại kỳ quái hỏi: "Hay cho một lũ đần độn làng Cát, chúng dám làm quân ta mất công, xém tí nữa ông của ta bị hại chết nếu không có sách này cảnh báo ta!" cậu lấy cuốn sách của Woz dở ra, một đoạn kí ức hiện lên, Đệ Tam kiệt sức không đỡ nổi nên dùng Thi quỷ phong ấn sức mạnh Orochimaru mà chết.

"Chả lẽ nếu nó không kịp tới là ta giết đồ đệ mình sao?" Đệ Nhất đứng phắt dậy, Đệ Nhị thỉnh thoảng lướt qua cuốn sách, Đệ Tứ bắt đầu tái mặt.

Cậu nói lớn tiếp:"Nếu không phải cháu can thiệp thì hôm nay năm sau là ngày dỗ của ông đấy!" Cậu nghiến răng nghiến lợi.

  Jiraiya bắt đầu nói tiếp:"Naruto, nên nhớ sức mạnh của cháu là một sức mạnh huyền bí, quân đoàn của cháu nghe nói họ đã gây cho Làng Cát sát thương lớn, hơn 2/3 quân số bị thiệt hại! Bây giờ bọn chúng và cả làng còn lại đều liệt cháu vào danh sách đen rồi!"

  "Hmmm, danh sách đen. Nếu muốn ta muốn điều binh đi giết chóc một phen. Xem coi danh sách đen hay Danh hiệu Ma vương thời không ta có trọng lượng! Woz, chuẩn bị quân. Ta muốn diệt các quốc gia còn lại!"
"Tuân lệnh! Waga Maoh!" Woz mỉm cười, hai người toan ra khỏi cửa thì bị ngăn lại.

  "Naruto, con không được làm thế. Đồng ý là thế lực con mạnh nhưng nếu chiến tranh con không quên có trẻ nhỏ sao. Không quên là càn quét có thể giết dân thường à!" Minato ngăn lại, Đệ Nhất cùng Đệ Nhị gật đầu. Homura cũng lấy khăn lau mồ hôi.

  "Cái thói anh hùng nổi lên rồi đấy. Tôi bảo tôi có cha à! Bỏ tay ra khỏi người tôi Đệ Tứ Hokage!"
Naruto đẩy tay cha mình ra, cậu tính ra khỏi phòng thì hai Kage ngăn lại nhưng vẫn vô dụng.

"Này, cháu có thể nghe ta không, ta là ông cháu mà?" Đệ Tam lên tiếng, lập tức cậu đứng lại rồi quay về chỗ ngồi.

"Hơn nữa lần này Sa Nhẫn dường như có ký kết vĩnh cửu đồng minh ý tứ, là tối trọng yếu hình như là cháu đối với Baki nói lời nói kia, có thể dùng Sa Nhẫn lần này tiến công bên trong cũng không có thương tổn đến gân cốt, chắc là Sa Nhẫn cao tầng coi trọng ngươi đầu não " Jiraiya thêm dầu, Đệ Tam cũng thêm lửa mong cậu xoay chuyển quyết định.

"Thật đúng là phiền phức nhỉ!" Naruto nhìn bên người sắc mặt tái nhợt Hinata cùng vẻ mặt khó chịu của Haku, tiếp tục nói ra: "Đính hôn cũng không không phải là không thể được, nhưng phải thêm bên trên hai người."

"Quả nhiên" Đệ tam cùng Jiraiya nhìn lẫn nhau một cái, Đệ tam nói ra: "Cái này chính là ta phải nói một người chuyện, liên quan tới cháu và hai cô bé này..." Haku cùng Hinata nghe được Đệ tam nói rằng hai người bọn họ sự tình, nhất thời sắc mặt ửng đỏ chạy ra ngoài.

"Tên tiểu tử này không tệ!" Đệ Nhị luôn mở lời nói trước. Đệ Nhất thư thả uống trà
"Có chuyện vui mà, dù sao hai làng liên minh, hôn sự nữa. Cũng vui vẻ mà, ta còn trẻ chán ahahahahaha!" Đệ Nhất cười to lên còn Đệ Tứ Minato lại thêm đau đầu.

  "À tôi có quyết định quan trọng! Vị trí Hokage sau này Naruto phải được thừa kế! Còn giờ tuổi còn nhỏ, đáng để bồi dưỡng. Anbu đâu. Ta ra lệnh cho ngươi với mệnh lệnh này. Thông báo tất cả nhẫn giả và toàn bộ Hỏa quốc phải biết!"

Lần này ông không sợ trưởng lão hội nữa. Thằng cháu nhỏ của ông đã có đủ năng lực, thế lực cùng với các Hokage bảo vệ. Lần này ông quyết định làm lớn.

  "Vậy cháu xin về!" Naruto đứng dậy, phẩy tay cầm Gold Visor đi ra khỏi tháp Hokage mà về nhà.
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net