[Chap 11] Bí mật được tiết lộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay các cô gái có một buổi trình diễn tại một trường đại học. Họ đang ở nhà bếp và làm một bữa ăn nhanh. Yoona và Yuri vẫn né tránh nhau, theo như kế hoạch, trong khi, như thường lệ, Taeyeon và Tiffany vẫn quấn quýt bên nhau.

"Nói 'ah' đi nào~." Tiffany nói với bạn gái của mình trong khi đang giữ một thìa đầy ngũ cốc và sữa.

"Ah ~" Taeyeon trả lời và há miệng để cho Tiffany đút ngũ cốc cho cô. Ăn xong, cô múc một thìa ngũ cốc từ bát của mình và giơ nó lên. "Bây giờ đến lượt của cậu. Nói 'ah~' nào", cô nói với bạn gái mình.

Vẫn như mọi khi, nhìn thấy cặp đôi ngọt ngào cho ăn nhau làm tan nát trái tim của Jessica và phá hủy cả buổi sáng của cô,. "Mình nhìn thấy họ hàng ngày như thế này", cô nói trong tâm trí cô, "đáng lẽ bây giờ mình đã phải quen thuộc với nó... Nhưng tại sao mình lại không thể? Đồ ngốc Jung Soo Yeon!"

Hyoyeon nhìn thấy Jessica ghen tuông nên quyết định đưa cô gái ra ngoài để cho cô ấy một chút bầu không khí trong lành, trong khi cô gái kia chỉ đi theo cô gái tóc vàng trước mặt mình mà không biết gì cả.

"Cậu cần gì à?" Jessica hỏi Hyoyeon.

"Không," cô gái trả lời và chỉ vào Jessica, "nhưng cậu thì có. Cậu cần được lên tinh thần. Mình nghĩ rằng thoát khỏi những giây phút ngọt ngào của họ sẽ tốt hơn cho cậu. Hoặc tại sao cậu không đến bên Yuri "của cậu" cho thoải mái?" cô gợi ý.

Jessica thở dài và thốt lên, "Hyo ... Mình không nghĩ mình có thể giúp bản thân mình tránh khỏi bị tổn thương. Mình không nghĩ rằng bất cứ điều gì, cũng như không bất cứ người nào có thể giúp mình với tình trạng này."

"Đừng bao giờ nghĩ đến việc giết chết chính mình, Jung Soo Yeon!" Hyoyeon cảnh báo khi cô nghĩ rằng cô gái kia có thể có khả năng tự tử. Jessica đã trải qua đau này mỗi ngày từ khi cô vào nhóm vì tất cả những gì có thể thấy là Taeyeon và Tiffany ở cùng nhau, Taeyeon đã là của người khác; tình yêu của cuộc đời cô đã thuộc về người bạn của cô.

"Mình. .. không có. Mình đang nghĩ đến việc rời khỏi nhóm ..."

"Cái gì?" Hyoyeon sửng sốt bởi tuyên bố của cô gái. Cô hít thở một vài giây để trấn tĩnh mình xuống. "Ý mình là, mình không muốn cậu đi ... nhưng nếu điều đó sẽ giúp cậu với cuộc sống của cậu, mình đoán ... nó tốt hơn là nhìn thấy cậu hờn dỗi mọi lúc."

Jessica thực sự nghi ngờ về quyết định của chính mình. Rời khỏi nhóm nghĩa là cô có thể chấm dứt tình cảm của mình với Taeyeon. Rời khỏi nhóm nghĩa là cô có thể có thể quay trở lại với con người cô đã từng trước khi gặp Taeyeon. Nhưng trên tất cả, rời khỏi nhóm nghĩa là cô sẽ không được ở bên tám cô gái tuyệt vời nữa. "Mình có nên đi không?" cô hỏi Hyoyeon.

"Nếu cậu nghĩ rằng nó sẽ giúp cậu ..." và đột nhiên, cô gái kia nghĩ ra một ý tưởng, "Hoặc có thể, hãy đi nghỉ mát đi! Cậu biết rằng chúng ta không thực sự làm bất cứ điều gì trong một vài tháng tới mà phải không? Ngoại trừ có thể là một hoặc hai lần làm khách mời truyền hình và luyện tập cho single mới của chúng ta".

"Hừm ... Mình đoán mình nên xem xét ý tưởng đó đầu tiên."

"MHM." Hyoyeon gật đầu, "Quản lý sẽ cho phép cậu nếu có sự đồng ý của Giám đốc điều hành. Quản lýcó thể thông báo cho cậu qua e-mail nếu cậu cần phải trở lại cho những hoạt động quan trọng."

"Đúng vậy. Mình có thể cần một vài tháng nghỉ ngơi và xem mọi việc sẽ xoay chuyển thế nào."

"Nhưng cậu quyết định khi nào sẽ đi? Cậu sẽ đến chỗ bố mẹ cậu à?"

"Có lẽ mình sẽ đi vào ngày mai, nếu quản lý và giám đốc điều hành cho phép. Và Không, mình có kế hoạch đi đến nhà của gia đình mình ở Mỹ. Gia đình mình vẫn còn có ngôi nhà và hiện đang có người thân của mình ở đó. Mình cần phải đi, ít nhất là, càng xa khỏi bất cứ điều gì có thể nhắc mình về Taeyeon càng tốt ..." Jessica trả lời.

"Ah ... Mình tôn trọng quyết định của cậu. Cậu nên nói với quản lý và đặt chuyến bay ngay. Hoặc quản lý có thể làm điều đó luôn cho cậu. Nó có thể an toàn hơn và nhanh hơn theo cách đó." Hyoyeon đề nghị.

"Được rồi," Jessica gật đầu, "Mình sẽ gọi người quản lý bây giờ. Cậu có thể đi vào bên trong và chuẩn bị cho buổi biểu diễn." Cô lấy ra điện thoại di động từ túi của mình và dõi theo Hyoyeon đang trở lại ký túc xá. Nhưng trước khi Hyoyeon hoàn toàn có thể biến mất khỏi tầm nhìn của mình, Jessica hét lên, "Cảm ơn cậu nhé!"

Hyoyeon quay lại nhìn Jessica với một nụ cười và trả lời: "Không có gì đâu." trước khi cô đi vào trong ký túc xá.

Trong khi Jessica nói chuyện với quản lý của mình, Taeyeon đã nhìn thấy cô ấy. Người trưởng nhóm lúc đầu còn do dự, nhưng cuối cùng quyết định đối mặt với cô gái.

Jessica nhận thấy một người nào đó bước về phía cô ấy, nên cô quay lại và ngạc nhiên khi thấy người trưởng nhóm. "Không phải cậu nên chuẩn bị cho buổi trình diễn sao?" Jessica hỏi, nhận thấy rằng cô gái kia vẫn chưa chuẩn bị hoàn tất.

"Mình mới là người nên hỏi điều đó." cô gái kia đáp trả, chỉ lại vào Jessica rằng cô ấy thậm chí còn chưa thay trang phục.

"Mình sẽ đi thay. Ngay bây giờ." Jessica trả lời lạnh lùng và bỏ vào trong ký túc xá, trong khi cô gái kia đõi theo.

Taeyeon tự hỏi điều gì đã xảy ra, cô đã làm gì sai với cô gái ấy. Tất cả những gì cô có thể nhớ là mối quan hệ của họ đã trở nên tồi tệ hơn sau khi cô công khai mối quan hệ với Tiffany. Nhưng cô không biết chính xác lý do tại sao. "Thật sự là có điều gì đã xảy ra với cậu ấy chứ?? Cậu ấy ...  đang trong "thời kì" của mình sao?" cô tự hỏi.

Bên trong, các cô gái vẫn đang chuẩn bị cho hoạt động của họ. Jessica đến gặp Yuri, sau khi cô ấy đã thay trang phục, để nói gì đó về kế hoạch liên quan đến Yoona. Cô muốn kết thúc việc này.

"Tại sao? Nó không có hiệu quả với cậu à?" Yuri hỏi cô ấy.

"Mình không nghĩ rằng có một điều gì hoặc một ai đó thực sự có thể giúp mình với vấn đề này." Jessica bắt đầu giải thích, "Cậu nên đi nói với Yoona ngay bây giờ để kết thúc kế hoạch này;. Và chúng ta nên nói với Taeyeon và Fany là tất cả những gì xảy ra chỉ là đóng kịch, hãy nói với họ rằng chúng ta chỉ thực hành kỹ năng diễn xuất mà thôi.". cô cố gượng cười," Ngoài ra, mình đã gọi cho người quản lý để hỏi nếu mình có thể có một vài tháng nghỉ ngơi. Nó chưa được chính thức phê duyệt. Giám đốc điều hành nên biết về việc này đầu tiên trước khi người quản lý có thể cho mình biết rằng mình có thể đi."

"Nghỉ một vài tháng? Không công bằng tí nào cả! Mình cũng muốn được như vậy!" Yuri rên rỉ, khiến Jessica cười, "Dù sao, cậu sẽ đi đâu, và khi nào?"

"Ngay lập tức vào ngày mai. Mình sẽ sang Mỹ. Đến lúc đó, mình sẽ có thể không nhớ về vấn đề của mình với Taeyeon một thời gian."

Yuri đột nhiên ôm chặt cô gái, "Mình rất xin lỗi," cô nói với cô ấy, "Mình không thể giúp gì nhiều cho cậu." Yuri không biết chính xác làm thế nào mà một người có thể trong tình trạng buồn rầu thế này vì một người mà cô ấy không thể có khi mà cô từng trải qua vấn đề này. Cô có thể nghĩ rằng Jessica chỉ đang quá sầu cảm nhưng cuối cùng thì, cô vẫn thực sự quan tâm đến Jessica.

Jessica từ từ len lỏi tay ôm lấy cô gái và thốt lên, "Cậu đã làm nhiều rồi, cậu và Yoona. Các cậu đã 'hy sinh' mối quan hệ chỉ vì mình. Mình yêu các cậu. Các cậu thật sự là những người bạn tuyệt vời."

"Oh Sica à, đừng nói những điều đó như thể đây là lời tạm biệt." Yuri phá vỡ cái ôm và sau đó đặt tay lên vai của Jessica. "Chúng ta nên đi nói với Yoona về việc này."

"Đúng vậy. Cả những người khác nữa," Jessica trả lời và nói thêm, "đặc biệt là Fany và ... Tae Yeon."

"Hãy đi nói với Soo Young và những người khác trước." Yuri đề nghị. Cả hai gật đầu như một thỏa thuận, Yuri đi ra khỏi phòng cùng cô gái kia để nói với Yoona về thỏa thuận mới.

Nhưng khi họ đi vào phòng Yoona, cả hai thấy rằng Taeyeon cũng có ở đó, đang tìm kiếm một cái gì đó trong tủ quần áo của cô. Sau những việc đã xảy ra thì Yoona đã ở cùng phòng với trưởng nhóm và shikshin.

"Không đúng thời điểm rồi." Yuri thì thầm với Jessica.

Taeyeon nhận thấy có hai người đứng bên cửa và rất ngạc nhiên khi biết rằng nó là Yuri và Jessica. Vì vậy, cô hỏi, "Các cậu làm gì ở đây? Đặc biệt là các cậu biết rằng Yoona cần một khoảng thời gian để chữa lành tổn thương vì sự thay đổi này."

"Mình muốn nói chuyện riêng tư với em ấy." Jessica nói với Taeyeon một cách gay gắt.

Vì Jessica là người yêu cầu nên Taeyeon đã làm theo. Cô nghĩ rằng cô nên làm bất cứ điều gì Jessica muốn cô làm để giữ cho cô gái vẫn vui vẻ. Nhìn thấy Jessica khóc đã cho cô một nỗi đau không xác địnhnhưng cô không biết lý do tại sao. Cô nghĩ rằng có lẽ đó chỉ là bản năng của một người bạn. Vì vậy, dù sao, như đã nói, Taeyeon đã đi ra khỏi phòng và đóng cửa lại.

"Đơn giản thật." Yuri nhận xét và quay sang Yoona, đang ngồi một cách ngẫu nhiên trên giường của cô, "Unnie có chuyện muốn nói với em."

Tò mò, Yoona hỏi nó là chuyện gì. Cô nghĩ chắc đó là về kế hoạch này, có lẽ họ sẽ có thêm một vài thứ vào đó.

"Chúng tôi sẽ phải hủy bỏ toàn bộ kế hoạch và nói với mọi người rằng đó chỉ là diễn kịch." Yuri nói với cô ấy, "Vì vậy, về điều này, chúng ta cũng sẽ nói với những người khác, và Tiffany với Taeyeon sẽ là những người cuối cùng được biết. Ngoài ra, Jessica có thể có một kỳ nghỉ vài tháng tại Mỹ bắt đầu vào ngày mai để cậu ấy có thể thư giãn và quên đi Taeyeon trong một thời gian. "

Yoona quay sang Jessica và nhào tới cô ấy một cách nhanh chóng, nắm giữ cả hai tay của cô gái. "Unnie," cô rên rỉ và bĩu môi, "đưa em đi với!"

Yuri thở dài và cố gắng tách Yoona ra khỏi cô gái kia. "Thôi nào Yoongie. Chúng ta nên cầu nguyện cho chuyến đi của Jessica vào ngày mai an toàn và mong cho cậu ấy có một kỳ nghỉ thư giãn thay vì than vãn, đúng không nào?" cô nói với các cô gái, "Chúng ta nên đi và nói với những người khác về những điều này."

"Chúng ta đi chứ?" Jessica hỏi.

"Ừ! Đi nào," Yuri nói với cô ấy và đề nghị, "Có lẽ sẽ nhanh hơn nếu chúng ta chia nhau ra. Cậu nói với Seohyun về điều này trong khi Yoona và mình sẽ nói với những người khác."

"Nghe có vẻ như một kế hoạch tốt." Jessica trả lời và bước về phía cửa, với hai cô gái theo sau cô. Khi cô mở cửa, cô đột nhiên thấy Taeyeon ngồi bên cạnh cửa. Ba người trong số họ đã bị sốc. Họ lo lắng rằng Taeyeon có thể đã nghe nói về tất cả mọi thứ họ vừa nói. Tuy nhiên, cô gái kia đã đưa ra một cái nhìn khó hiểu.

"Các cậu sao vậy? "Cuộc nói chuyện riêng tư" đã xong chưa?" Taeyeon hỏi cả ba khi cô đứng lên với một bên lông mày nhướng lên. "Còn 3 phút thôi đấy, chúng tôi sắp đi rồi."

"À ... xong rồi, xong rồi. Tụi mình đã nói hết những gì cần nói rồi." Yuri nói với cô ấy.

"Được rồi. Các cậu có lẽ nên chờ đợi bởi phòng khách cho đến khi xe đến." Taeyeon đề nghị trước khi đi vào trong phòng.

"Chị ấy có lẽ đã không nghe thấy?" Yoona thốt ra.

"Hy vọng là vậy. Bây giờ, hãy đi nói với những người khác." Jessica nói với hai với một nụ cười. Khi hai người gật đầu, họ tách ra để nói với những người khác về cuộc thảo luận của họ.

Jessica tách ra để đi tìm Seohyun, Yuri và Yoona ở lại phòng lớn. Yuri bắt đầu ca thán, "Embiết đấy ... cậu ấy đang khiến unnie lo lắng rất nhiều về bản thân cậu ấy."

"Nhưng em đoán là, sau tất cả, nó là vấn đề của chị ấy và chỉ chị ấy mới có thể giải quyết. Tất cả những gì chúng ta có thể làm là tiếp tục ủng hộ chị ấy ..." Yoona nói và rời khỏi phòng.

Có một điều mà hai người không biết đó là Taeyeon có thể nghe thấy cuộc trò chuyện của họ từ phía bên kia cánh cửa.

"Thực sự có gì đó không ổn đã xảy ra ... Mình nghĩ rằng Yoona và Yuri có lẽ biết nhiều hơn về  vấn đề của Jessica ..." Taeyeon nghĩ thầm.

Theo kế hoạch, Jessica nói với Seohyun về việc hủy bỏ toàn bộ kế hoạch với Yuri và Yoona. Seohyun, thay vì bị sốc, thực sự cảm thấy thông cảm với cô chị gái.

"Unnie sẽ ổn chứ?" Seohyun hỏi.

"Unnie sẽ ổn ... Kế hoạch này không có tác dụng ... Unnie chỉ làm phá hỏng mối quan hệ của Yoona và Yuri. Unnie đã lấy đi thời gian mà họ dành cho nhau. Unnie chắc rằng cả hai đều rất nhớ nhau và điều đó chỉ làm unnie thấy buồn. Unnie không thể sống trong sự giả vờ  ... "Jessica nói với em út, "Oh, hơn nữa, unnie có thể có một kỳ nghỉ cho một tháng hoặc lâu hơn ở Mỹ bắt đầu vào ngày mai."

"Unnie được phép sao?" Chúng ta có thể có một kỳ nghỉ à"? Cô em út hỏi với đôi mắt mở to và hai bàn tay siết chặt lại với nhau ngay dưới cằm.

Jessica gật đầu đáp lại. "Unnie đoán vậy. Ý unnie là, unnie đã nói chuyện với người quản lý trước đó và anh ấy đã giảm các hoạt động của unnie đi."

"Em hy vọng unnie ---" Seohyun định nói gì đó nhưng đã bị gián đoạn bởi "một chú thỏ" nhảy xổ về phía họ.

"Sica-ah! Cậu sẽ ổn chứ!" Sunny hỏi Jessica và ôm chầm lấy cô gái, "Xin đừng nghĩ đến việc rời nhóm!"

Jessica từ từ len lỏi cánh tay quanh cơ thể của cô gái và vỗ lưng của cô ấy. "Đừng lo lắng ... mình sẽ không làm vậy đâu. Mình nghĩ rằng mình có thể tồn tại miễn là mình có các cậu bên cạnh." cô nói và nhìn lên thấy có nhiều người xuất hiện.

"Đặc biệt là mình, phải không?" Hyoyeon hỏi, nhảy ra từ phía sau mấy nhóc cao kều, Sooyoung, Yuri và Yoona.

Jessica cười khúc khích khi cô gật đầu và trả lời: "Đúng vậy, Hyo, đúng vậy."

Đột nhiên, Tiffany ra khỏi phòng và đi ngang qua phòng lớn để coi có sự tụ tập gì mà cô không được thông báo. Cô bước về phía nhóm và hỏi: "Mình có bỏ lỡ chuyện gì không?"

Tất cả những người kia nhìn chằm chằm vào Jessica, người nhìn lại họ. Cô đã nhận được tín hiệu. Đó là thời gian để nói với Tiffany rằng toàn bộ mọi điều giữa cô và Yuri là không có thật. Nhưng trước khi cô có thể nói với cô ấy, tất cả họ đều nghe tiếng đóng cửa. Tất cả mọi người đều quay đầu về phía vị trí của âm thanh và nhìn thấy một Taeyeon hoang mang đi ngang qua, trông có vẻ bối rối.

"Uh ... Mình đã làm gì sao?" Taeyeon hỏi.

"Không. Không hẳn." Yuri trả lời cô, "Rất tốt khi mà cậu cũng ở đây."

"Tại sao? Có chuyện gì vậy?" Taeyeon hỏi trong sự tò mò, tiến gần hơn về phía nhóm.

"Fany," Jessica quay sang Tiffany và sau đó Taeyeon, "Taeyeon, mình muốn cả hai cậu biết rằng mối quan hệ giữa mình với Yuri, tất cả chỉ là diễn kịch. Yuri, Yoona, và mình chỉ muốn luyện tập kỹ năng diễn xuất mà thôi. .. Mình thật sự xin lỗi rằng mình, hoặc tụi mình, đã lừa "tất cả mọi người" tin vào những gì đã xảy ra. "cô thừa nhận.

"Thật không? Vậy thì ... quá tốt. Ít nhất giờ đây hình ảnh của Yuri player đã ra khỏi tâm trí của mình." Tiffany thốt lên, kết quả là nhận được cái nhìn trừng trừng của tên player vừa được nói đến.

"Cậu!" Yuri chỉ vào Tiffany và bắt đầu chạy về phía cô ấy.

"Cái gì? Cậu đã 'lừa dối' Yoona mà, đúng không?" Tiffany nói với cô gái da ngăm đang đuổi theo cô trong khi chạy trốn khỏi cô ấy.

Về phía Taeyeon, cô ấy đã cười và bỏ đi không nói một lời, để lại những người khác im lặng và bối rối.

"Em tự hỏi unnie ấy đang nghĩ gì." Yoona thì thầm.

"Cậu có nghĩ rằng cậu ấy thực sự ổn với những gì cậu vừa nói?" Sunny hỏi, "Mình không hiểu tại sao cậu ấy chỉ cười rồi bước ra ngoài."

"Mình. .. không biết ..." Jessica trả lời, tự hỏi liệu cô có hài lòng với phản ứng của Taeyeon hay không. Nụ cười đó cứ hiện lại trong đầu cô. Nó thực sự bí ẩn và cô không thể đơn giản chỉ ra rằng nụ cười đó có ý nghĩa gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net