‹ hopemin › kẻ có tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

kẻ có tình mang cặp mắt say sưa.❞

hoseok hay nhìn em như thế, một cách lâu la ngập ngừng, trong những lần em ngồi trên giảng đường bên dải nắng gãy khúc. jimin biết gã thích em, nhưng nhiều bao nhiêu thì em còn chưa tỏ. mà em cũng chẳng có ý định muốn tỏ tường gì hơn về cái gã ấy.

nhưng phải công nhận rằng, hoseok có một đôi mắt rất đẹp, chúng sâu thẳm, khó hiểu, và dĩ nhiên là chất đầy vẻ hào hoa ngạo mạn. cái thế giới trong đôi mắt ấy coi bộ rợn ngợp quá, em không muốn bị lạc (em thường đùa kiểu đấy khi muốn từ chối những lời hò hẹn tán tỉnh của gã). nhưng gã - jung hoseok, một tay mặt dày thì đâu dễ buông tha cho em đến vậy. em thừa nhận gã không giống với bất kì kẻ nào từng theo đuổi em, bọn họ vồn vã, xởi lởi và tấn công cách dồn dập. nhưng gã thì khác. bằng một cách nào đó, cái vẻ mặt điềm nhiên và kiên nhẫn đến mức như không của gã lại khiến em thấy nhức nhối chẳng yên. tựa như cả ngàn con kiến chạy qua lại râm ran trong lòng, buộc em phải nhìn về phía gã đôi ba lần trong tiết triết học sáng nay của giáo sư kim (và em thề là em không muốn thế).

gã vừa đứng lên khỏi chỗ ngồi, và giờ thì đang tiến lại dãy bàn của em.

"chiều nay em rảnh không, anh mời em một bữa nhé."

đấy, trò mời mọc của gã lại tiếp tục rồi. như một thói quen, em chỉ cười xòa một cách đầy gượng gạo và cất cái giọng lịch sự quá mức để từ chối gã sao cho duyên dáng nhất, "em cảm ơn nhưng tiếc quá, chiều nay em có hẹn với bạn mất rồi, để sau nhé."

jungkook, thằng nhóc năm nhất chơi cùng em, nó thường hay bảo em tàn nhẫn quá, không yêu thì cũng đừng gieo hy vọng cho người ta chứ. em cũng không biết sao mình lại dây dưa nhập nhằng với cái gã ấy đến thế, như người khác thì em đã thẳng thừng dập tắt cái ý định gạ gẫm từ lần đầu tiên rồi. bởi mới nói, cái gã ấy lạ lắm, mà em thì hay tò mò. đó là tất cả những gì em có thể nghĩ ra lúc này để giải thích cho việc em không thể tỏ ra quá tuyệt tình với gã được. jungkook bĩu môi, nó thừa biết em điêu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net