Chapter 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu đang ngủ trong phòng thì tiếng cửa phòng mở ra, cậu ko hay biết gì cả vì cậu đang bơi. Đúng, đang bơi mà là bơi trong mơ. Cửa phòng mở ra, thiếu niên tóc xanh dương nhạt bước vào khép cửa lại, nhìn vào mặt cậu.

Thật sự là ngày thường cậu đáng ghét nhiêu, bây giờ thì hắn thấy cậu dễ thương bấy nhiêu. Cái dáng ngủ ko phòng bị này thật khiến hắn ko nhân nhượng mà ăn sạch cậu a~~ Ko! Hắn lấy tay tán vào mặt mình thầm nghĩ một điều quan trọng
"Ăn sạch rồi....lấy cái sỉ diện đâu ra mà gặp mặt cha vợ!!??"

Hắn chỉ nhìn cậu, sau đó chui lên giường ôm cậu ngủ chung thôi, vì hắn biết bây giờ chưa phải là lúc. Trong căn phòng nhỏ, ko được trang trí bắt mắt hay đẹp đẽ nhưng hai thiếu niên một nhỏ một to đang ôm nhau tạo ra bầu không khí thật ấm áp a.....

"Hai người cẩu lương nhiều quá! Ta cũng muốn a~~!" Người ta có câu: nghĩ là làm liền. Dabi liền nhanh chóng phóng lên giường ôm lun hai người kia mà chìm vào giấc mộng.

--------------------------------------------------Tua nèo----------------

Cậu mở đôi mắt xanh lục trong sáng, giật mình quay qua quay lại" Hai thằng *beep* này! Làm gì trong phòng của ta!". Cậu ko thương tiết, đạp cả hai ra ngoài bonus một cục u trên đầu. Sau khi xử lý hết đống biến thái, cậu đeo cặp lên(Au:Deku à! Con quên mợ ăn sáng kìa?!!) Bước đi tới trường tâm hồn phơi phới.

Gió cứ tạt vào mặt cậu, nó như đang tát cậu, chả hiểu tại sao nó lại đau như vậy. Cậu nghĩ về chuyện hồi đó, hắn làm cậu đau như vậy, bây giờ cậu mạnh hơn. Cậu coi thường hắn, ko quan tâm hắn, nhưng tại sao nó lại đau như vậy?

               Làm trò hề cho cả thế giới
                      Rồi ai làm cho cậu cười!!??

Cậu tự cười khinh mình, tát vài cái vào mặt mình, tự bảo mình phải tươi tỉnh hơn. Cái tát cay rát mặt cậu, Deku cảm thấy cậu như đang tự kỉ.

-Này Deku! Mày tự tát có đau ko?-Bakugo đi từ phía sau lên, đập vào vai của Deku, khiến cậu có một phen hú hồn.

-Á....à..ừ...! Bình thường...-Deku hồi lại tâm chí, giật mình trả lời.

Bakugo không nói gì nữa, một tay bế cậu lên theo kiểu công chúa, bình thản đi tới trường mặc cho mặt của cậu đã đỏ chót. Úp mặt vào lòng ngực của Bakugo, cậu có ngửi được cái mùi mà lâu nay cậu tìm kiến.

( Au: Công 1 đã ra tay )

Mọi người xung quanh bàn tán về cậu và anh, có mấy lời sỉ nhục trong đó, cậu cũng chả bận tâm mấy.

-Này! Đó có phải là thứ gay chết tiệt mà chị nói ko?-??

-Nó đó!-??

-Eww! Thật ghê tởm!-??

Nhưng mà cũng chẳng bao giờ thiếu mấy anh, chị hủ cả.

-Ối zồi ôi! Chụp lại đăng lên nhóm mới được!- chị hủ 1

-Ê! Share cho tui với bà kia!- anh hủ 2

Bakugo vẻ mặt như kiểu "I don't care" "Shut up" mà đi, lâu lâu còn liếc nhìn cậu một cái nữa, khiến cho cậu ngượng tới nổi muốn kiếm cái hố chui tọt vào.

-Này! Đưa Midoriya cho tôi!-Tất nhiên Todoroki của chúng ta cũng phải vào cuộc tranh giành vợ chứ.

Todoroki's Pov:

Lúc nhỏ, gia đình của người anh hùng số 2 này thật là một cái thảm họa.......tôi, Shoto Todoroki. Tôi là con lai giữa mẹ và cha tôi....cũng không ai khác là người anh hùng số 2. Ông là một một người cha tồi tệ, ông cảm thấy tôi là thành phần hoàn hảo nhất trong cái gia đình này. Ông đã làm mọi thứ để ép tôi dùng phần bên trái, năng lực của ông, điều đó đã khiến mẹ tôi........đổ nước sôi vào nửa trái của tôi.........thành một cái xẹo to tướng.

Tôi đã thề rằng không bao giờ sử dụng Kosei của ông, ông rất tức giận vì điều đó, ông đánh đập, hành hạ tôi. Tôi đã có vài lần "tự tử" thất bại, còn cậu đứng đó......kéo tôi ra khỏi bóng tối.......cậu là tia sáng duy nhất trong cuộc đời của một kẻ thua cuộc....như tôi.

"Này.....cậu có sao không? Sao cậu lại ngồi đó một mình? Ba mẹ cậu đâu?"
.
.
.
.
.
"Họ không cần tôi nữa...."Tôi im lặng một lúc rồi trả lời.

"Cậu đừng nói vậy chứ! Họ cần cậu nhưng không thể hiện ra ngoài thôi! Nếu như cậu không có ai chơi cùng thì chơi với tớ nhé!"Cậu bé chu môi phụng phịu nói sau đó mỉm cười và kéo tôi đi.

Tôi cứ để mặc cho cậu kéo đi.....sau khi chơi, cậu tạm biệt tôi lại chạy về hướng người phụ nữ tóc xanh đang đứng vẫy tay chào cậu. Tới lúc khuất bóng hai người họ, tôi mới để ý.....phần bên trái của tôi đang bừng lửa và đốt cháy nửa công viên.....

......Sau đó tôi nhập viện vì bị bỏng nửa người + mất máu mũi quá nhiều......

No one's Pov:

Cậu đang bị giật qua giật lại, có vài cú bị tung lên trời,tung qua tung lại một hồi thì.........

-Hể?!! Lida!! Cậu cũng tham gia à??!!

Cậu trợn tròn mắt nhìn Lida chạy qua chạy lại.

-T...tớ..tớ..ko có! Chỉ là ngăn họ lại thôi! Hôm nay chúng ta có buổi kiểm tra!!-Lida đỏ mặt lúng tung giải thích.

Lida quy động mọi người về chỗ ngồi, đứng lên bảng, giải thích về bài kiểm tra, lâu lâu lại liếc cậu khiến cho nguyên dàn công nhăn mặt khó chịu.

Mọi người xuống phòng kiểm tra ( mình cũng chả nhớ )

-Chào mấy nhóc! Ha Ha ha! Bài kiểm tra rất đơn giản! Cả lớp chia ra từng đợt! Đợt 1 gồm nhóm anh hùng và kẻ xấu! Kẻ xấu sẽ chiến đấu để anh hùng ko cứu được con tin ( Ám chỉ quả bom ), nhóm anh hùng sẽ phải giải cứu con tin trong thời gian nhất định. Nếu như hết thời gian mà anh hùng ko giải cứu được con tin thì sẽ thua, còn giải cứu được con tin sẽ thắng!!!- All might chỉ vào lớp vừa giải thích luật kiểm tra và cười ha hả.

( Tui sẽ chỉ nói đội của Deku thôi ! Mấy đội kia như nguyên tác nhé! )

Đội Deku là đội đầu tiên vào chiến đấu..........

Đội kẻ xấu : Katsuki Bakugo, Hanako Minato ( mém xíu tui quên lun bitch-chan )

Đội Anh hùng : Izuku Midoriya, Ochaco Uraraka.

Trúng cái đội gì mà xui dữ......Deku thầm nghĩ.

Này thì một quả bom có thể phát nổ bất cứ lúc nào + một cô gái....nói chung sao nhỉ....điếm thúi là nhất....xinh đẹp là nhì.....haizz......Deku thở dài.

---------------End chap-------------
Lâu lâu đăng lên cho mọi người nhớ con AU ngáo này thôi!

[12/9/2020]

1206 từ

[Gianhitien]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net