Chương 6: Bị nghi ngờ rồi??!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng






Lần lượt từng người bước lên sử dụng Quirk để ném trái bóng. Đến lượt Deku , cậu còn chẳng buồn chuẩn bị , cũng không lấy đà , nói ném liền ném ngay. Vốn cũng định sử dụng Quirk của mình , nhưng lúc ném bóng lại không cảm nhận được nó, mọi động tác liền lập tức ngưng đọng. Cậu chầm chậm quay người ,ánh nắng chiếu xuống che mất nửa khuôn mặt cậu,cậu hướng vị chủ nhiệm "kính yêu" nở nụ cười đầy ẩn ý , nhẹ giọng hỏi :

_ Aizawa-sensei, thầy xóa Quirk của em làm gì vậy?

Aizawa có chút ngạc nhiên , nó đoán ra Quirk của ông rồi sao , bình tĩnh như vậy , không tầm thường..... Vẫn phải khích nó một chút...Lũ trẻ bây giờ đứa nào cũng nghĩ mình mạnh hết.

_Sao một đứa như mi lại được vào học viện này ? Mó đi ngược lại với lẽ phải.

_.......- Deku im lặng , cậu còn muốn xem xem , ông ta sẽ giở trò gì để đuổi cậu khỏi đây. Học sinh lớp 1-A bắt đầu xì xầm bàn tán về thân phận của người thầy mới này. Đồng thời cũng bàn tán về cậu . Một người rốt cuộc phải có thân phận như thế nào mới bị vị chủ nhiệm tử thần này để ý , lại còn theo hướng tiêu cực nữa chứ......

_Theo như ta quan sát , mi có vẻ vẫn chưa kiểm soát được sức mạnh của mình . Mi đã làm cách nào để có được sức mạnh này? Rốt cuộc mi là ai?- Aizawa trừng mắt , mái tóc của ông dựng đứng cả lên . Những dải băng cuốn quanh cổ ông  từ từ nới lỏng ,dùng tốc độ nhanh nhất của nó trói cậu lại . Ông dùng lực kéo cậu về phía mình , nhìn cậu một hồi , nó sao không phản ứng .... Deku giữ im lặng từ nãy đến giờ . Sau đó mới khẽ mở miệng, nở nụ cười xinh đẹp tựa vầng trăng khuyết , âm thanh thoát ra đủ sức ví như bài ca du dương có thể đưa con người ta vào giấc ngủ, khiến họ cảm thấy hạnh phúc, cũng ma mị đến mức có thể kéo kẻ khác xuống địa ngục , làm chúng đắm chìm trong biển thống khổ, mãi mãi không thể thoát ra. Deku vân vê đầu ngón tay của chính mình, âm thanh có chút kiêu ngạo nói:

_ Sao thầy lại nghĩ tôi chưa kiểm soát được Quirk của mình nhỉ , Aizawa-sensei?

Deku nói , vẫn giữ nguyên nụ cười trên miệng, ngược lại đem cho kẻ khác cảm thấy rùng mình. Trong lúc đang nói , những tia bóng tối đang từ từ nới lỏng những dải băng, có vài tia bám lên thân thể cậu . Như đã nhận lệnh từ cậu, những tia bóng tối đó phóng lên , che đi mắt của Aizawa. Tuy nhiên , ông vẫn giữ được bình tĩnh, khẽ nở nụ cười. Thằng nhóc này thật không tầm thường.

Deku ho khẽ vài cái khiến tiếng xì xào bàn tán liền tắt ngúm , cậu nở nụ cười thiên sứ rồi ngừng việc dùng Quirk lên vị chủ nhiệm tôn kính của bọn họ. Aizawa vẫn nhìn cậu bằng ánh mắt thờ ơ đó, ông nói như thể chưa từng có chuyện giữa ông và cậu :

_ Ném bóng đi. Dùng Quirk ấy.

Deku còn chẳng cần khởi động , cậu đứng lặng ở đó, khẽ cười . Những tia bóng tối bao lấy quả bóng,nâng nó lên rồi bay đi với tốc đọ ánh sáng , còn tỏa ra ánh sáng màu huyết sắc. Cậu cười tươi với Aizawa  , không biết nụ cười này còn có ý nghĩa gì đây.... Ông thờ ơ báo kết quả cho mọi người, hướng cậu khen ngợi :

_ Gần như là vô hạn... Ấn tượng đấy, nhóc.

Lớp 1-A trầm trồ, chỉ riêng ba con người lại có hai tâm trạng khác nhau ,duy chỉ có đối tượng đều là cậu thôi. Todoroki nhìn cậu , ánh mắt  giống hệt người cha lửa địa ngục của cậu ta, lại thêm đối thủ à..... Thật thú vị!

Bakugou thì ngược lại, Cậu ta lộ rõ vẻ khó chịu ,còn có vẻ rất kích động. Cậu ta tiến về phía Deku, hét lên như kẻ điên dại, hai tay còn liên tục tạo ra vài vụ nổ , cứ như muốn đem Deku nuốt chửng đến nơi :

_ DEKU, MÀY GIẢI THÍCH ĐI CHỨ!!!ĐÂY LÀ CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ???!!Mày.....

Bakugou bị những dải băng làm từ chất liệu đặc biệt của Aizawa giữ lại. Cậu ta có vẻ chưa từ bỏ , vẫn muốn tiến lên hỏi rõ vì sao. Bakugou dày vò nội tâm , đau đớn , quần quại. Ái tình , lúc cũng vậy.... Cậu nhăn mặt , đem nước mắt nuốt ngược vào tim. Đây là ai? Đây không phải Deku của Cậu, trả Deku lại cho Cậu!!! Trước mặt Cậu không phải là thằng nhóc Deku ngày nào , chỉ có con ác ma này thôi.

_ Bakugou.....- Ryo khẽ nói , cô chưa từng thấy Deku như vậy, càng chưa từng thấy Bakugou kiêu ngạo lại có bộ dạng như hiện tại. Đều tại cô không tốt , về muộn như vậy, không kịp cứu lấy Deku, nên cậu ấy mới trở thành như vậy. Cậu ấy trong kí ức của vốn là một đứa nhỏ hay cười , thế mà.... Đột nhiên , từ trong tâm thất nổi lên một cảm giác khó chịu, ép cô đến nghẹt thở. Đã có chuyện gì xảy ra với Deku, khiến cậu ấy trở nên ác độc như vậy.... Cậu ấy rốt cuộc tại sao lại trở nên như vậy , lẽ nào thật sự chỉ do bất hạnh thôi sao?

Ryo trầm ngâm , cô đã nghĩ khi trở về , hai người họ sẽ đón cô như khi trước, nhưng hiện tại, đều không còn cơ hội nữa rồi..... Nếu cô về sớm hơn một chút..... Nếu cha không đem thư của cô vất đi, hay xóa hết số bọn họ trong danh bạ cô thì.... Nếu ông ấy không đe dọa cô rằng , sẽ giết chết bọn họ nếu cô không ở lại thì.... Thì , mọi chuyện đã.....không trở nên thế này

Về phần kiểm tra của các học sinh khác, bọn họ cũng đã có những kết quả vừa ý , Deku cũng vậy. Đứng nhất lớp là được rồi :))) Shinami có chút không vừa ý , cô ta năng lực tổng thể lúc thi đầu vào cao như vậy mà lại xếp cuối , xem ra phải dựa vào những thứ khác rồi! Cô ta đưa tay lên ngực , không biết xấu hổ mà xoa nắn, miệng còn phát ra khe khẽ những âm thanh dâm dục , lại nhỏ đến mức không ai phát hiện ra. (😅) Khóe miệng khẽ cong lên , chỉ cần  mê hoặc tên đứng đầu là được, hắn sẽ ngu ngốc mà giúp cô ta làm mọi thứ. Dựa vào thân thể cùng gương mặt xinh đẹp này của cô....có gì mà không thể chứ? ( Au: *quấn Deku vào chăn**vác đi* *giao lại cho Bakugou và Todoroki*)

Phần kiểm tra kết thúc , như từ trước đến giờ , Aizawa nói rằng việc đuổi học chỉ là một lời nói dối , vì ông thấy lớp này rất có tiềm năng, liền biến thành ông nói dối vậy.... Dù sao bọn chúng đều rất có thực lực , chỉ có con bé Shinami là ông hơi không vừa lòng một chút, về nhân cách của con bé......mà kệ vậy , con bé có thể làm ra chuyện gì chứ.

Sau khi học sinh đã ra về, Aizawa còn đứng lại trên sân , mải mê suy nghĩ điều gì.All Might từ đâu xuất hiện với thân hình cường tráng và hai tay chống nạnh ( thặc sự rất giống bà thím😂😂😂😂)

_Aizawa , đồ nói dối!

_ Oh, All Might à. Vậy ra anh đứng xem tôi từ nãy giờ sao?Rảnh rỗi dữ vậy.- Aizawa thờ ơ ném cho All Might một ánh mắt nhìn bỉ , tên này suốt ngày đi nghe lén.... All Might không để tâm đến lời nói của Aizawa.

_ " Mánh khóe" sao? Cá tháng tư qua lâu rồi nhé! Chẳng phải cậu đã đuổi học cả một lớp năm ngoái sao? Cậu sẽ đuổi thẳng cổ học sinh nếu chúng bị cậu đánh giá là "không có năng lực". Thế này thật chẳng giống cậu chút nào.... Không lẽ , cậu cũng nghi ngờ thằng bé đó.....

_ " cũng" à? Tôi lại không nghĩ một người như anh cũng biết nghi ngờ kẻ khác cơ đấy!- Aizawa quay đầu bước đi , bỏ mặc All Might đang huyên thuyên ở đằng sau. Năng lực của thằng nhóc đó quả thực rất mạnh, nhưng tâm lý của nó , rất khó kiểm soát. Thằng nhóc này rất dễ trở thành Villain.

Deku đứng sau bức tường nghe tất cả, cậu nhăn mày , lại phải diễn kịch nữa à. Thật chán....!

Deku bước vào quán bar cũ , trong thoáng chốc thay đổi ánh mắt, tiến về phía con người đang vân vê cánh tay trên mặt mình. Hướng lồng ngực anh nhào vào :

_ Tomura-niiii!!! Em về rồi!!!

_ Uhm, mừng em đã về.- Shigaraki nở nụ cười yêu chiều với người con trai trong lòng. Cậu đang cười khúc khích mà cọ cọ vào người anh. Mẹ nó , đáng yêu hết sức!!! Đột nhiên , Deku ngước lên , nhìn Shigaraki, nũng nịu :

_Tomura-niiii~ Em đói~!

_Uhm , vậy lát anh đi làm cơm cho em.

_ Thêm xúc xích nhé!

_ Được . Em không bị nghi ngờ chứ?- Ánh mắt anh trở nên nghiêm túc, còn có một chút lo lắng hỏi cậu. Deku liền vô tư trả lời lại :

_ Em chắc chắn là không bị nghi ngờ đâu mà ~! Anh xem , em đáng yêu thế này , làm sao lại bị nghi ngờ được chứ !

_ Vậy anh đi làm cơm.- Anh cười rồi đứng dậy đi tìm bếp. Nấu ăn thì đúng ngon mà mỗi tội không biết cái bếp ở đâu.....

Shigaraki đi rồi , Deku mới từ từ ngồi vào ghế, nở nụ cười vốn dĩ là rất xinh đẹp, lại mang đến cảm giác đáng sợ, tựa vị ác ma khoác lên mình bộ cánh thiên sứ vậy...
Chỉ là vị ác ma ấy , toàn thân đều là máu huyết , đắm chìm trong biển hận thù , không cách nào thoát ra ....

Trước bờ vực của cái chết , những kẻ đáng thương lắng nghe câu hát của vị thiên sứ mang đến cái chết , thật du dương , thật mị hoặc , khiến bọn họ tự gieo mình xuống vực , đến một lời khóc than cũng không muốn thoát ra khỏi miệng họ:

Send God an apologize ,
Gửi đến Chúa một lời xin lỗi,

I can't be an angel tonight,
Ta sẽ không là thiên sứ của ngài

Send God an apologize,
Gửi đến chúa một lời tạ tội,

This life,
Đời này,

I'm only the evil loner who would kill your life.
Ta chỉ là kẻ ác nhân cô độc sẽ hủy hoại cuộc đời ngài mà thôi.
  

Deku ngâm nga câu hát, có lẽ .....cậu chính là thật giống vị thiên sứ sa ngã này đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net