XVI ( Chương 751-800 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 751: Thủ pháp hoàn mỹ

"Không ngờ là Thiên Giới Tịnh Hỏa, người này sao có thể điều khiển được? Hỏa năng này đủ có thể thiêu đốt không gian! Thậm chí phá hỏng vật chất bất diệt. Một nhân vật Vạn Thọ Cảnh mới Trường Sinh nhất trọng như hắn lại có thể khống chế được loại hỏa diễm này".

Trông thấy Phương Hàn thoắt cái xuất ra "Thiên Giới Tịnh Hỏa".

Tất cả mọi người kinh ngạc. Nhất là mấy tu sĩ áo tím liên tục liếm liếm môi, ánh mắt mang theo vẻ không thể tưởng tượng nổi.

"Thiên Giới Tịnh Hỏa này chính là hắn tu luyện, có khí tức nối liền với huyết nhục, là một bộ phận với cơ thể, khó trách có thể thao túng dễ như cánh tay, cũng không biết hắn có cơ duyên gì, nghe nói lửa này dùng luyện khí rèn luyện các loại nhục thể đều có diệu dụng không thể tưởng tượng".

"Nhìn xem! Thủ pháp luyện khí của người này".

Mấy tu sĩ sát hạch lại chấn động.

Nhìn Phương Hàn xuất ra từng đạo thủ quyết hình rồng.

Trên mặt thủ trảo long hình này bay ra từng đạo hoa văn luyện chế pháp bảo huyền ảo, hoa văn nhảy nhót nhìn như lộn xộn nhưng lại ẩn chứa đạo lý thiên địa chí cao. Dưới sự dẫn dắt của hắn, rất nhiều tài liệu trong lò đan cũng có linh tính nhảy lên, Tây Phương Canh Kim, Nam Phương Chu Sa, Chu Thiên thiên thạch gì gì đó, còn có một số hồn phách Thú Hồn bị phong ấn trong thủy tinh, Ngũ Khí chân cương, Thất Thải thần thạch ...chớp mắt đều bị hòa tan thành một đoàn. Dưới thủ quyết đặc biệt của Phương Hàn một số tính chất của những tài liệu này đều dung hợp với nhau một cách hoàn mỹ.

"Đây là thủ pháp luyện khí của Long tộc, nhưng hình như lại xen lẫn một số pháp môn huyền diệu khác, thủ pháp luyện khí hoàn mỹ! Các loại đặc tính tài liệu đều rõ như lòng bàn tay, thật khủng khiếp! Ngươi xem! Ngũ Thải Chân Cương và Huyền Linh Dịch cư nhiên có thể dung hợp như vậy! Ta cũng không thể tưởng tượng nổi!".

Trông thấy Phương Hàn thao túng những tài liệu kia vô cùng thành thạo, mọi người đều không ngừng khiếp sợ.

Trong thủ pháp của Phương Hàn giống như từng đạo vận luật của trời đất, chỉ nhìn thủ thế thôi cũng là một kiểu hưởng thụ, hơn nữa trong thủ thế của hắn phát ra những âm tiết thì thào giống như một khúc thanh tuyền, thanh âm của nước chảy, thanh âm của tự nhiên!

Không tới mấy canh giờ, tất cả tài liệu đều biến thành một phôi thai như hài nhi, xung quanh hài nhi này ngưng kết hào quang giống như biến thành một lò đan.

"Chẳng lẽ hắn muốn luyện chế lò đan lợi hại nhất trong các loại bảo bối? Lò đan có vô cùng công năng, khó có thể luyện chế, hơn nữa cần phối hợp rất nhiều thứ, khó khăn gấp trăm lần luyện chế phi kiếm, phi đao".

"Quả thật là luyện chế lò đan."

Thời gian trôi qua thật nhanh, rất nhiều người ở đó đều đang luyện chế bảo bối. Đại hán mặt rỗ vừa dùng ánh mắt sắc bén nhìn Phương Hàn vừa luyện chế bảo bối của mình.

Mà nữ tử kia cũng rất thành thạo.

Thủ pháp của lão già lại càng biến ảo cực kỳ nhanh tựa hồ như luyện chế một kiện pháp bảo phiên hình.

Phanh!

Đột nhiên, lò đan của một tu sĩ chợt nổ tung, tất cả tài liệu tản ra một mùi hôi, mặt của người tu sĩ này lập tức xám như tro, biết là bản thân chưa đủ để khống chế hỏa hầu, tất cả tài liệu đều bị hủy diệt.

"Đi ra ngoài! Mất tư cách!"

Tu sĩ khảo hạch áo tím vung tay áo người tu sĩ này liền bị một cỗ không gian chi lực cuốn lên, biến mất không thấy đâu nữa.

Mọi người tiếp tục luyện chế, ngay sau đó lại có mấy tu sĩ, luyện chế không thành công, cũng bị cuốn bay ra ngoài. Những tu sĩ này thủ pháp luyện khí cũng có chút tinh diệu, chỉ bởi thời gian quy định quá ngắn, giảm bớt mấy trăm năm, hàng ngàn năm, thiếu thời gian ma luyện, tỉ lệ luyện hỏng lớn vô cùng.

Một kiện pháp bảo như thế luyện chế một ngàn năm, xác suất thành công đương nhiên lớn hơn nhiều luyện chế một trăm năm, đó là cái gọi là dục tốc bất đạt.

Mà Phương Hàn vẫn duy trì thủ pháp biến ảo tinh diệu tuyệt luân, ngay cả mấy vị quan khảo hạch cũng khiếp sợ đến đờ đẫn: "Thiên tài, thật sự là thiên tài, loại tu vi này đã có thủ pháp luyện khí như vậy, nếu bồi dưỡng thêm chút nữa thì....."

"Tu vi của hắn cao chút nữa thì...".

"Thủ pháp luyện khí , các loại kỳ tư diệu tưởng của chúng ta cũng không bằng hắn! Hắn cư nhiên làm cho Tụ Linh Trận, Lôi Hỏa trận phối hợp như vậy, sao lại nghĩ ra nhỉ?".

"Thiên tài có một không hai!".

"Nhìn xem! Pháp bảo của hắn chuẩn bị ngưng luyện thành công, là một lò đan! Giờ mới qua hai mươi năm a!"

Năm tháng tu đạo trôi qua vô tình, cái gọi là trong động bảy ngày trên đời đã ngàn năm. Trong quá trình luyện bảo ở đây, bất tri bất giác đã trôi qua hai mươi năm.

Phương Hàn luyện chế tất cả tài liệu thành phôi thai của một lò đan , bỗng nhiên hắn phun ra một ngụm máu tươi, thân của lò đan thai giãn nở, ngưng đọng thành thực thể, biến thành một pho vật chất tồn tại giống như cái vạc mà không phải cái vạc, giống như lò mà không phải lò.

Khí linh trong đó tản ra khí tức cường hoành, hoa văn cả lò đan cũng như tự nhiên tạo thành.

"Chư vị mời xem! Đây là lò đan ta luyện, gọi là Ngũ Ngục Ngũ Hành Vị Vương Đỉnh. Luyện chế đan dược, pháp bảo, sẽ cho ra chất lượng tuyệt hảo". Phương Hàn vừa luyện chế thành công, lập tức khoanh tay đứng sang một bên.

"Bảo bối tốt! Ta chưa từng trông thấy hạ phẩm đạo khí nào tinh diệu như vậy! Hoàn mỹ, quả thực là hoàn mỹ! Luyện Khí tông sư cũng không luyện ra. Hạ phẩm đạo khí này nếu đem đi đấu giá e là trị giá ngàn vạn! Đây tuyệt đối có thể coi như hạ phẩm đạo khí điển hình, cho dù cao thủ Tạo Vật Cảnh cũng e là khó có thể luyện chế ra.

"Hoàn mỹ, kinh điển. Tác phẩm nghệ thuật, đây đã không còn là pháp bảo đơn thuần nữa."

"Xem thế là đủ rồi, xảo đoạt thiên công, trong số luyện bảo sư chúng ta bao lâu rồi chưa xuất hiện nhân vật như vậy?" .

"Báo cáo lên trên đi".

Một vị quan khảo hạch địa vị tương đối cao, đạt tới đỉnh cao pháp tắc không gian nói: "Ngươi qua cửa rồi, về cấp bậc của ngươi chúng ta còn đợi xem xét".

Trong Phân Bảo Nham, luyện bảo sư cũng chia ra đẳng cấp, luyện bảo sư cấp càng cao thì đãi ngộ càng tốt, mỗi năm càng có nhiều Thuần dương đan dược, thậm chí còn có nhiều Tiên đan phục dụng để gia tăng thọ nguyên.

"Hừ" Đại hán mặt rỗ kia nhìn Phương Hàn luyện chế ra một pho đan đỉnh, cũng không yếu thế, một ngụm nguyên khí một lần nữa phun ra, hai lưỡi phi kiếm ngưng tụ thành hình, cư nhiên là một âm một dương, hai kiện hạ phẩm đạo khí.

Sau đó, nữ tử kia cũng luyện chế thành công phi kiếm, lão giả thì luyện ra một bộ trường phiên, trong đó mẫu phiên vẫn là hạ phẩm đạo khí mà có ba cột phiên đều là tuyệt phẩm đạo khí, thúc dục lên, uy lực cũng không tồi, hỗ trợ lẫn nhau còn có thể bài trí thành một đại trận.

"Bản lĩnh luyện chế pháp bảo cũng không tệ, thời gian hai mươi năm cũng luyện ra, còn hoàn thành nhanh hơn thời gian quy định. Trong luyện bảo sư coi như là người nổi bật, xem ra lần này chúng ta tuyển nhận được những luyện bảo sư không tồi". Nhìn thấy cảnh này, các vị khảo hạch đều gật gật đầu.

"Bốn người các ngươi được thăng cấp, đi theo ta!".

Lập tức, Phương Hàn, đại hán mặt rỗ, nữ tử, lão giả đều theo sau viên khảo hạch, tiến vào sâu trong phân bảo nham, Thời gian chi lực bình thường, vừa rồi luyện chế pháp bảo hai mươi năm, ở bên ngoài cũng chỉ qua nửa canh giờ.

"Không cần biết thân phận trước đây củ các ngươi thế nào, bắt đầu từ giờ, các ngươi chính là luyện bảo sư trong Phân Bảo Nham, chờ một lát, cấp bậc của các ngươi còn chờ cấp cao quyết định. Bắt đầu từ bây giờ nhiệm vụ của các ngươi chính là tu luyện, luyện chế pháp bảo cho Phân Bảo Nham chúng ta, trong Phân Bảo Nham tài liệu còn nhiều, cho dù các ngươi muốn một số vật chất của Tiên giới cũng có đủ, chỉ cần ngươi có bản lĩnh luyện chế ra pháp bảo xuất sắc, Phân Bảo Nham chúng ta tuyệt đối không bạc đãi".

Một quan khảo hạch áo tím nói, sau đó cẩn thận ném ra bốn miếng thiết bài màu vàng đen, Phương Hàn tiếp lấy, thiết bài nặng trịch, trong đó ẩn chứa một số vật chất không biết gọi là gì, ẩn chứa trận trận tiên khí, rất có thể là tài liệu luyện chế tới từ ở Tiên giới.

"Tấm bài này là bằng chứng công nhận luyện bảo sư của các ngươi. Quan khảo hạch tiếp tục nói: "Phía trên giờ chỉ có một ngôi sao, các ngươi là luyện bảo sư một sao cấp thấp nhất, đợi độ cống hiến của các ngươi cao rồi, những thứ có được cũng càng nhiều. Luyện bảo sư một sao mỗi năm tiền lương là một trăm triệu đan dược, ngoài ra còn truyền thụ công pháp, ban cho Tiên đan, tăng tu vi. Còn nữa trong túi pháp bảo này là quần áo của luyện bảo sư trong Phân Bảo Nham, chỉ cần các ngươi mặc vào, đến nơi khác cho dù trong mười đại thế giới đứng đầu thì cao thủ của Giới Vương Cảnh cũng sẽ không thể tùy tiện uy hiếp các ngươi".

Lại một túi pháp bảo ném tới, bên trong là một bộ y phục trung phẩm đạo khí.

Còn nữa, trong túi pháp bảo còn có ba ngàn vạn Thuần Dương đan dược, một viên Tiên đan Sinh Sinh Tạo Hóa Hoàn dùng để gia tăng tu vi.

"Đãi ngộ của luyện bảo sư quả nhiên tốt." Phương Hàn nói thầm.

"Nhưng! Hiện giờ các ngươi đã trở thành luyện bảo sư của Phân Bảo Nham, vậy không thể tùy tiện ra ngoài. Trừ phi là nhiệm vụ của môn phái. Tùy ý ra khỏi Phân Bảo Nham sẽ bị xử tử!" . Quan khảo hạch lạnh lùng nói ra những lời đầy sát khí, trái lại Phương Hàn gật gật đầu, bộ dạng tự nhiên thành khẩn hài lòng, những biểu cảm này đều lọt vào tầm mắt quan khảo hạch.

"Hiện giờ các người không giống với đệ tử thông thường khác, điểm này phải chú ý, có được càng nhiều đồ thì chịu sự ràng buộc càng nhiều, cũng có thể rời khỏi Phân Bảo Nham, nhưng trước tiên phải xin phép, cấp trên sẽ căn cứ vào tình hình xem xét. Ngoài ra, trong Phân Bảo Nham có vô số không gian dị độ bị vô thượng bảo chủ chúng ta lấy pháp lực cái thế phong ấn vô số dị vật vào trong đó, các ngươi nhất định không được đi vào lung tung, gặp phải nguy hiểm không ai cứu được hơn nữa sẽ bị trừng phạt".

"Dạ!"

Bốn người đều gật đầu.

"Tốt lắm, các người đến quảng trường luyện bảo chuẩn bị bắt đầu luyện chế pháp bảo." Trong lúc nói không gian biến ảo, đột nhiên lúc này một đại không gian rộng lớn vô bờ lần nữa xuất hiện trước mặt bốn người. Trong không gian rộng lớn này đâu đâu cũng là lò đan, từng đám cao thủ mặc áo luyện sư bảo đang không ngừng tế luyện pháp bảo trước lò đan.

Vô số bảo quang bùng lên ngút trời.

Bảo khí tung hoành.

Phương Hàn đếm một lúc, trong không gian rộng lớn này có đến mấy vạn lò đan.

Lò đan cũng có lớn có nhỏ, có lò đan lớn cao đến vạn trượng, như một tòa bảo sơn, cư nhiên là thượng phẩm đạo khí, thậm chí một nửa tuyệt phẩm! Có lò đan nhỏ cao bằng mấy người, là hạ phẩm đạo khí.

Lò đan cao đến vạn trượng đó tối thiểu có đến hàng ngàn nhân vật xoay tròn xung quanh nó, rất nhiều đệ tử không ngừng chuyển tài liệu vào trong đó, sau đó mấy trăm người luyện bảo sư cùng xuất ra thủ quyết tế luyện một kiện pháp bảo.

Vô số Thuần Dương đan dược bùng cháy.

Vô số đạo khí, bảo khí, không ngừng ra lò, trong trời đất thỉnh thoảng truyền đến dị tượng.

"Ông trời của ta! Đây quả thực là!" Dù là Phương Hàn kiến thức rộng rãi, cũng nhìn đến đờ đẫn. Hắn chưa từng thấy cảnh luyện bảo nào hoành tráng như vậy.

"Đây là đại quảng trường luyện bảo của Phân Bảo Nham chúng ta, có rất nhiều đại quảng trường như vậy, được rồi, hiện giờ các ngươi là một nhóm, phân cho các ngươi một lò đan trung phẩm đạo khí, sau này nhiệm vụ môn phái giao cho các ngươi cùng nhau hoàn thành! Về phần bốn người thì coi Ulla vương tử là chủ, biết chưa?".Quan khảo hạch nói.

Không ngờ bốn người một nhóm, Ulla vương tử tu vi "thấp nhất" làm chủ!

Chương 752: Mật xưởng luyện bảo

Xưởng luyện bảo lớn như vậy, hàng ngàn lò đan, không biết bao nhiêu cao thủ luyện bảo sư ngày đêm luyện chế pháp bảo trong đó.

Mỗi thời mỗi khắc, đều có đạo khí sinh ra, quả thực là một dây chuyền chế tạo pháp bảo.

Một nơi mênh mông rộng lớn như vậy thực sự không thể tưởng tượng, thế giới trong Bát Bộ Phù Đồ của Phương Hàn không thể sánh bằng.

Hơn nữa, cũng không chỉ có một khu xưởng như vậy.

Trong Phân Bảo Nham có rất nhiều không gian dị độ, không biết có bao nhiêu xưởng như vậy.

"Vậy Bảo chủ rốt cuộc là ai mà có bản lĩnh lớn như vậy, ta vốn tưởng dựa vào thủ đoạn hiện tại, sau khi trà trộn vào Phân Bảo Nham có thể tùy ý ra vào, nhưng hiện giờ sợ không phải là chuyện dễ dàng, phải cẩn thận từng ly từng tí. Bất quá ta đã đem phương pháp luyện chế Tam Thập Tam Thiên chí bảo nói cho Tề Chân Quân, chuyện này chỉ sợ sẽ gây chấn động trong luyện bảo sư, với bản lĩnh của Bảo chủ nhất định sẽ biết. Ta ở trong đó lặng lẽ theo dõi kì biến, nhất định sẽ có lợi, hơn nữa trong Phân Bảo Nham có một cỗ sức mạnh ngăn cách cảm ứng của Tề Chân Quân với Vô Lượng Hằng Sa. Bản thân ta cũng được an toàn".

Tâm tư Phương Hàn liên tục lập lòe.

"Gì? Bắt chúng ta đều phải nghe theo sắp xếp của hắn? Lực lượng của hắn kém ta chục lần..."

Vừa lúc đó, ánh mắt của đại hán mặt rỗ đại phát, cuối cùng phát tác.

Hiện tại vẻ ngoài của Phương Hàn là cao thủ Vạn Thọ Cảnh yếu nhược hơn vô số lần so với Bất Tử Chi Thân, nhưng hắn cư nhiên lại được làm chủ sự, điều này khiến đại hán không thể chịu được.

"Sao vậy? Thủ pháp luyện bảo của Ulla vương tử không biết cao minh hơn ngươi bao nhiêu lần, không luận tu vi chỉ luận thủ pháp luyện khí, huống hồ hắn là thiên tài luyện khí, đã trình lên trên, ít ngày ngày nữa chuẩn bị để hắn đột phá cảnh giới, có cự đại chỗ tốt. Đây là do Phân Bảo Nham sắp xếp, ai dám phản kháng đều bị trừng trị nghiêm khắc".

Quan khảo hạch áo tím lạnh lung nói.

"Ta không có ý kiến." Nữ tử hòa ái nói.

"Ta cũng không có ý kiến, tuy cảnh giới của Ulla đạo hữu kém ta một bậc nhưng thủ pháp luyện khí quả thật là xảo diệu, đáng để chúng ta học hỏi". Lão giả bàn tay nhăn nheo nói.

"Hắc hắc, nếu đã là quy định của môn phái thì ta cũng chẳng còn gì để nói nữa". Trên mặt đại hán Lạc Tai Hồ cũng hiện ra vẻ khó coi, hắn cười khan hai tiếng rồi cũng im lặng.

"Được rồi, hôm nay bắt đầu luyện chế. Lò đan này gọi là Phần Thần Lô trung phẩm đạo khí, bảo bối hôm nay các ngươi luyện chế không phải pháp bảo đầy đủ mà là một khối tài liệu, tinh luyện bài trừ tạp chất, phía trên khắc đủ loại trận pháp, hoa văn, biết không? Tổng cộng phải luyện chế mười hai vạn chín ngàn sáu trăm khối."

Quan khảo hạch áo tím từ trên người ném ra một tờ sách ngọc, là nhiệm vụ luyện chế pháp bảo.

"Chờ lúc nữa sẽ phái người mang tới tài liệu luyện chế".

Đại hán mặt rỗ giơ tay đón lấy tờ ngọc sách này, quan khảo hạch áo tím hơi khẽ cau mày, đưa ngọc sách hướng về Phương Hàn. Lập tức sắc mặt của đại hán mặt rỗ tái nhợt, sát khí trong ánh mặt lóe lên nhưng vẫn nhẫn nhịn xuống.

"Ồ, Đây là đại trận thượng cổ, Cửu Huyền Nghịch Tiên trận, phải khắc lên một miếng tài liệu nhỏ bằng bàn tay, chuyện này vô cùng gian nan. Hơn nữa muốn luyện chế mười hai vạn chín ngàn sáu trăm khối! Số lượng Nhất Nguyên? Là chuẩn bị cho luyện chế tuyệt phẩm đạo khí sao?". Phương Hàn nhìn nhiệm vụ ghi trong ngọc sách,sắc mặt cũng khẽ biến, đây là một nhiệm vụ vô cùng nặng nề.

"Đúng vậy, trong Huyền Vũ mật xưởng đang luyện chế một kiện tuyệt phẩm đạo khí Huyền Thiên. Sau khi mười hai vạn chín ngàn sáu trăm khối phù lục luyện chế xong chính là một đạo hoa văn trên Huyền Thiên bảo, sau này còn cần cao thủ Giới Vương Cảnh thu nhỏ lại. Các ngươi trở thành luyện bảo sư của phái ta, việc đầu tiên đã được làm việc này, nên cảm thấy vinh hạnh, nhìn bản lĩnh của các ngươi, nếu hoàn thành tốt thì độ cống hiến và công lao sẽ không thiếu mà ban thưởng càng hậu hĩnh".

Quan khảo hạch áo tím nói: "Bây giờ các ngươi bắt đầu luyện chế đi, tất cả tài liệu điều động đều phải nghe theo sự sắp xếp của vương tử Ulla, biết chưa? Hắn nói luyện thế nào thì luyện như thế".

"Dạ!"

Sau khi thấy quan khảo hạch áo tím rời đi Phương Hàn phủi gấp lại ngọc sách trong tay, "Chư vị, ta là người đứng đầu của nhóm luyện bảo này. Đây là quy định của Phân Bảo Nham, mặc dù các ngươi không phục nhưng quy củ là quy củ không thể thay đổi, tài liệu có rồi không nên chậm trễ, bắt đầu luyện chế thôi! Ngươi! Phụ trách điều chỉnh hỏa diễm". Phương Hàn chỉ vào đại hán mặt rỗ.

"Điều chỉnh hỏa hậu, tiêu hao nguyên khí nhiều nhất! Tiểu tử, ngươi có Thiên Giới Tịnh Hỏa, việc này nên là người làm".Đại hán mặt rỗ cười gằn.

"Nghe lời ta hay nghe lời ngươi?". Phương Hàn nhướng mày: "Ngươi không muốn nghe theo sắp xếp của ta, ta chỉ có thể báo lại với cấp trên".

"Được rồi, đạo hữu, quy củ của Phân Bảo Nham rất hà khắc, chúng ta vào trong phân bảo nham không dễ dàng, vạn nhất bị khu trục ra ngoài thì không bù lại được những mất mát".Lão giả khuyên can nói.

Lúc này, từng đám đệ tử kim đan bay vào, tay cầm các loại túi pháp bảo, bên trong đựng vô số tài liệu.

"Bốn vị thượng sư, tài liệu cần thiết chúng tôi đều mang tới rồi, mọi người kiểm tra đi".Từng đám đệ tử bước lên trước cung kính dâng tài liệu lên.

"Là ngươi!"

Đột nhiên, bốn đệ tử kim đan kêu lên, không ngờ là mấy người kéo Phương Hàn từ Thiên Thương Tinh Hà ra, trong nửa canh giờ trước, Phương Hàn còn là một tán tu, giờ đã biến thành luyện bảo sư trong Phân Bảo Nham!

"Chính là ta." Phương Hàn mỉm cười nhìn bốn đệ tử kim đan , "Ta đã thông qua khảo hạch trở thành luyện bảo sư."

"Sau này kính mong thượng sư chiếu cố nhiều hơn!" Đệ tử kim đan mỹ phụ trung niên kia lập tức nói, lĩnh ngộ rất nhanh. Những đệ tử kim đan còn lại cũng lập tức nịnh nọt. Trong Phân Bảo Nham, luyện bảo sư có địa vị rất cao.

"Sau này tất nhiên ta sẽ chiếu cố các ngươi". Phương Hàn phất phất tay ném hết tài liệu trong những túi pháp bảo kia vào lò đan, để đại hán mặt rỗ phun ra hỏa diễm.

Đại hán mặt rỗ tuy phẫn hận nhưng không có cách nào, chỉ có thể làm theo.

Cứ như vậy, Phương Hàn bắt đầu thân phận luyện bảo sư của Phân Bảo Nham. Mặc dù không thể tùy ý ra khỏi Phân Bảo Nham nhưng trong không gian rộng lớn này cũng có thể tùy ý đi lại, nơi đây là một thế giới độc lập, không biết bao nhiêu không gian bao nhiêu tu sĩ, đủ để Phương Hàn thăm dò.

.... ...

"Chân sư đệ, lần này trong số luyện bảo sư tuyển nhận vào, thực sự có một nhân vật thiên tài?".

Trong một đại điện ở Phân Bảo Nham, hơn mười người mặc đạo bào màu vàng sáng đang ngồi tọa, đều là những nhân vật giống hoàng đế trong thế tục, mỗi người đều tràn đầy khí tức cổ xưa, tu vi cùng thân phận cao thâm, ít nhất cũng là cao thủ Trường Sinh ngũ trọng, Tạo Vật Cảnh trở lên.

Mấy tu sĩ khảo hạch quần áo màu tím một mực cung kính đứng trước mặt những tu sĩ này.

"Đúng thế ạ".Một tu sĩ áo tím gọi là Chân sư đệ dâng lên một quyển sách nhỏ.

Những người này lật mở nhìn quyển sách nhỏ một lát rồi vẽ ra trong hư không, lập tức thấy được tình hình luyện chế pháp bảo của bọn người Phương Hàn.

Tu sĩ đạo bào vàng sáng cầm đầu, ánh mắt lóe lên, quanh người thế giới chi lực tràn trề, cư nhiên là Giới Vương Cảnh! Là loại cao thủ đáng sợ, " Thiên tài Ulla vương tử đó không có vấn đề, tu vi quả thực là Vạn Thọ Cảnh, nhưng trong cơ thể có được kỳ ngộ, dung hợp Thiên Giới Tịnh Hỏa, nhưng ba người còn lại đều che giấu tu vi của mình, bọn họ tuyệt đối là cao thủ tinh thông pháp tắc nhưng pháp tắc toàn thân giống như bị phong ấn trong một hư không bí mật.

"A? Cư nhiên dám lén lút vào trong Phân Bảo Nham chúng ta!".

"Không vội! từ trước đến giờ tu sĩ lén lút vào trong Phân Bảo Nham ta không ít, trong đó cũng có một số luyện bảo sư kinh thái tuyệt diễm, nhưng bọn chúng không thể gây song gió gì trong Phân Bảo Nham ta, chỉ cần có tác dụng cho Phân Bảo Nham, chế tạo bảo bối thì cứ để

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net