CHAP 3.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối hôm đó, cái cảnh lãng mạn đó  cứ ùa về khiến My trằn trọc không ngủ được, cô cứ nằm mơ mộng nhớ lại chuyện đó rồi cười tủm tỉm hoài. Nhưng đến sáng hôm sau thi..

*Cốc* _ Khánh kí lên đầu My _ "Sao cô ngốc quá vậy bài này chỉ đơn giản thôi thế công thức vào là ra kết quả, mà từ nãy giờ cô làm cả buổi không ra?" _ Khánh quát lên.

- "Ê, đủ rồi nha. Dám nói tôi ngốc hả? Tại vì công thức quá nhiều làm sao nhớ hết tôi đâu phải thiên tài đọc qua là nhớ. Tôi đâu cần cậu dạy tôi học, tại cậu tình nguyện mà?" _ My bực tức hét vào mặt Khánh.

- "Tôi muốn dạy cô lắm sao, nếu không phải Thanh Duy nhờ thì còn lâu bổn thiếu gia đây mới dạy cô, người gì đâu mà ngu ngốc!" _ Khánh bực mình nói.

- "Cậu dám nói tôi ngu hả? Có phải cậu chán sống rồi không?" _ Khởi My kéo kéo tay áo lên như muốn đánh nhau với Khánh.

- "Cô hay lắm dám hâm doạ tôi hả?" _ Khánh cũng xắn tới đưa tay khích My.

*Bốp...Bốp....* _ Tuấn đánh cho Khánh và My một cái cho tỉnh _ "Gây nhau đủ chưa, đây là phòng của Hội học sinh, ai cũng đang ngồi im lặng ôn bài để không làm mất mặt hội học sinh vậy mà hai người lại dám ở đây cãi nhau ầm ĩ?" _ Tuấn quát cho cả hai một trận.

- "Hoàng Tuấn, tôi là hội phó đó cậu chỉ là uỷ viên mà dám lên mặt hả?" _ Văn Khánh ức vì bị Hoàng Tuấn đánh tức giận nói.

- "Nếu là hội phó thì càng phải làm gương!" _ Tuấn thở dài lắc đầu ngán ngẩm _ "Ngày nào hai người không gây lộn ăn cơm không ngon hả?"

- "Tại con nhỏ lùn này kiếm chuyện trước!" _ Khánh nhìn về phía My.

- "Ai là con nhỏ lùn hả? Ai kiếm chuyện trước?" _ My cứ xắn tới chỗ Khánh.

- "Thôi đi hai người đừng có cãi nhau nữa mau lo học đi sắp thi rồi!" _ Đại Nhân lúc này mới lên tiếng.

- "Phải đó, Khởi My, cậu nhường Văn Khánh một chút đi, cậu ấy chỉ muốn tốt cho cậu thôi!" -_ Hải Băng chen vào nói tiếp Đại Nhân.

Khi hai con người đó lên tiếng làm cho Khánh và My cùng lúc quay qua nhìn họ rồi hai người lại nhìn nhau cười gian. Tiếp đó hai người nhẹ nhàng ngồi xuống ko cãi nữa mà thì thầm to nhỏ gì đó, rồi cả hai cũng cười khúc khích. Làm cho mọi người cảm thấy rất khó hiểu trước thái độ của hai anh chị nhất là Đại Nhân và Hải Băng, họ thấy lạ khi hai đứa 'tẽn tẽn' kia thỉnh thoảng cứ nhìn hai người cười gian. 

Nhân liếc nhìn Băng như hỏi có chuyện gì nhưng Hải Băng chỉ biết lắc đầu vì ngay cả cô cũng không hiểu.

- "Nè, Khánh với My tối qua hai người quét dọn phòng kỷ niệm mấy giờ mới về?" _ Tronie đang ngồi học cùng với Tuyết Trinh thì chồm qua hỏi Khánh.

- "9h" _ Khánh vẫn tỉnh bơ đáp.

Bên đây Nhân đang cầm ly nước lên uống thì phun ra hết luôn, Hải Băng thì làm rớt cuốn sách xuống bàn mặt tái mét nhìn về phía My và Khánh.

- "Trời..tối vậy...hai người có thấy gì không?" _ Tronie như tỏ vẻ sợ sệt tiếp tục hỏi Văn Khánh.

- "Có!" _ Văn Khánh kiệm lời, đáp cụt ngủn rồi liếc qua nhìn Đại Nhân cười gian.

Mồ hôi Nhân đổ ra, vẻ mặt căng thẳng chưa từng thấy lắp bắp hỏi Khánh _ "Cậu ...thấy...gì?"

- "Chúng ta đã thấy gì vậy My ơi?" _ Khánh quay qua nhìn My mỉm cười đầy ẩn ý.

Khởi My như đã hiểu được ánh mắt của Văn Khánh muốn nói gì, cô khẽ mỉm cười nhìn sang Hải Băng:
- "Chúng tôi thấy...thấy bộ xương người giả trong tủ thôi, đúng hong Khánh?" _ Cô quay qua nhìn Văn Khánh, hỏi ngây thơ.

- "Đúng, chỉ vậy thôi!" _ Khánh gật đầu đáp.

- "Trời!" _ Cả đám trong phòng cùng la lên _ "Vậy mà tưởng hai người thấy cái gì không sạch sẽ chứ!"

Hai con người kia thở phào nhẹ nhõm và sợ đến toát mồ hôi sau câu trả lời của Khánh và My. Bên Khánh My thì mỉm cười cùng nhau vì họ thấy được thái độ của hai người kia.

- "Ê, ngoài chuyện đó ra không còn chuyện gì xảy ra nữa hả?" _ Băng Di lên tiếng hỏi

- "Một nam một nữ ở cạnh nhau giữa đêm tối mà không có chuyện gì xảy ra sao?" _ Thanh Duy tiếp lời.

- "Làm gì có!" _ Cả hai người không hẹn mà cùng đồng thanh.

Cả bọn cười ầm cả lên khi thấy cả hai cùng đồng thanh trả lời, My và Khánh đều đỏ cả mặt vì họ đang chợt nhớ đến cái cảnh tối qua. Nhờ câu hỏi của Băng Di mà suốt buổi hôm đó Khánh và My đều im lặng mà học bài vì không thèm cãi lấy một lời.

- "Chị My, xin chị hãy làm bạn gái của em!" _ Một cậu nam sinh khối dưới đang đứng ngay giữa sân trường lấy hết can đảm đưa lá thư tỏ tình với Khởi My.

Đây không phải lần đầu My được tỏ tình nhưng đây lại lần đầu tiên có người nhỏ hơn mình tỏ tình cùng cô nên cô đứng sững gãi gãi đầu ấp a ấp úng _ "Tôi...tôi..."

Đang lúc My không biết nên từ chối như thế nào thì Văn Khánh từ đâu đi tới qua lấy la thư trên tay cậu nhóc:
- "Cậu bao nhiêu tuổi hả? Không lo học hành mà dám cả gan tỏ tình với cả chị khối trên? Có tin tôi mời cậu lên Hội học sinh uống trà không?" _ Văn Khánh dùng vẻ mặt đằng đằng sát khí nói với cậu nhỏ làm cho cậu ta tím xanh mặt mày bỏ đi không kịp chối một lời.

- "Ê, cậu làm cái gì vậy hả?-My đánh mạnh vào người Khánh-Làm người ta sợ bỏ chạy mất rồi đó thấy chưa, tội nghiệp cậu nhóc ghê!" _ Khởi My nhìn theo cậu nhỏ.

- "Tôi chỉ muốn giúp cô thôi, không lẽ cô lại muốn kết bạn với thằng nhỏ đó?" _ Tự nhiên Khánh tức giận hét vào mặt My.

- "Cậu làm cái gì dữ vậy, chuyện của tôi không cần cậu lo!" _ My bực mình hét lại.

- "Được, tại tôi nhiều chuyện. Từ nay chuyện của cô tôi không lo nữa!" _ Khánh ném lá thư của cậu nhóc lúc nãy vào người My rồi giận dữ bỏ đi.

- "Cậu ta làm gì vậy?" _ My nhìn theo Khánh mà buồn bã tự nói chưa bao giờ cô thấy anh tức giận đến như vậy.

- "Mình điên rồi sao, tự nhiên lại nổi giận vô cớ với con nhỏ lùn đó!" _ Văn Khánh chạy thật nhanh đến một gốc cây đám mạnh vào nó...

- "Vì cậu đang ghen!" _ Tiếng nói phía sau gốc cây vang lên...

End chap 3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net