chap 4 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vừa thả lỏng được không lâu thì Tại Hưởng bắt đầu động. Hắn cuồng dã như một con thú hoang và hoàn toàn không để ý tới những lời cầu xin của của cậu.
Côn thịt vừa to vừa dài nổi đầy gân xanh tím mạnh mẽ luận động.

Cơ thể Chung Quốc cơ hồ cũng có phản ứng. Vật dưới thân cương cứng ngóc lên. Bên trong hậu huyệt chảy đầy dâm thủy.

Hắn rút tính khí  ra rồi một phát đâm lút cán vào trong hậu huyệt cậu,vừa thở dốc vừa nói những lời lẽ dâm ô :

- Con mẹ nó! Cậu rốt cuộc là loại người gì!Thật ấm!Trong cậu thật thích.

Bỗng một loại chất lỏng màu đỏ chảy ra nơi tư mật. Đính chính lại là lần đầu của tiểu tử Tuấn Chung Quốc đã bị tên máu lạnh lại sắc lang Kim Hưởng lấy mất.

Chung Quốc cảm giác đau còn chưa có dấu hiệu đỡ đi tí nào đã bị hắn lật ngược trở lại. Đem hai chân quấn lấy hông hắn. Tư thế này càng làm nơi giao hợp thêm khăng khít.

Quả thực khi chơi tiểu tử này Kim Hưởng hắn có một loại khoái cảm mà hắn chưa bao giờ từng nếm qua.

Nhìn thân thể trắng nõn của Tuấn Chung Quốc đang hồng hồng lên lại thêm mái tóc bết lại do mồ hôi. Cái miệng phấn nộn xinh xinh không ngưng rên la kêu thả ra. Một hình ảnh hết sức câu nhân trước mắt đại phân thân của Tại Hưởng lại tăng thêm một vòng.

Hắn lại mãnh liệt ra vào bên trong hang động lần đầu bị khai phá kia. Máu,bôi trơn cùng dâm thủy tạo thành  một thứ gì đó đặc biệt và kích thích.

Hắn điên cuồng trừu sáp. Tính khí được vách tràng ấm nóng bao bọc, chặt chẽ và vừa khít. Như kiểu muốn nuốt luôn cả phân thân vào trong. Huyệt động lại không ngừng co rút làm cho hắn sướng muốn phát điên.

- arg...uh~~...ngô...ngô..muốn hức..hức..muốn về....ngô ngô ...agrr~~ah~~ đau ah~~ bỏ ....ngô ngô....bỏ....ra..hức.....muốn...về.

Tiếng nức nở pha chút rên rỉ cùng chất giọng ngọt đến sún răng lại càng kích thích thú tính của hắn. Hung hãn ra vào. Dịch thủy cùng với nơi giao hợp mạnh mẽ kia tạo nên âm thanh "bạch bạch"thật khiến người ta ngượng chết.

Hắn càng ngày càng sung sức. Nhiều lúc  cái miệng không tự chủ chửi ra một câu đầy dâm dục "tiểu yêu tinh cậu !thực làm ta sướng chết"

" Coi như hôm nay ta nhặt được bảo bối haha,sau này nhất định hàng ngày đều mang tiểu tử ngươi làm đến dục tiên dục tử"

"Cái miệng dưới thật chặt a~như  muốn nuốt dương vật của ta vào ah~"

"Sau này ta sẽ khiến ngươi trở thành món ăn của ta,sáng trưa ,chiều,tối đều đem ngươi ra thượng ha~"

Nam nhân ra sức hung hăng trừu sáp. Chợt nhận ra còn một thứ, hắn tháo chiếc cà vạt đang trói tay cậu ra.

Đôi tay được tự do cậu bèn với lấy tấm lưng hắn để giữ thăng bằng. Miệng thì không ngừng rên lên những tiếng kích tình.

30' hắn liền đỉnh một cái vào nơi mẫn cảm. Chung Quốc theo đó mà kêu lên tiếng thất thanh ,đem toàn bộ tinh hoa phóng thích lên trên bụng hắn.

Kể cũng trâu bò thiệt đi. Chẳng biết là bao nhiêu tiếng đồng hồ sau, Tại Hưởng hừ một cái bắn hết vào trong huyệt động ấm nóng.

Rút côn thịt bán cương ra nhìn hậu huyệt mấp máy rồi từ đó trào ra hết tinh hoa của hắn hồi nãy. Tinh dịch chảy dọc xuống đùi non ,càng nhìn càng thấy dâm mĩ.

Nếu không phải vì cậu đã ngất thì không biết hắn có đem cậu làm đến hửng đông ko.

Nhìn Chung Quốc thân tàn ma dại bị mình làm đến mất ý thức. Trong lòng lại len lỏi một cỗ xót xa. Cũng phải trách bản thân kim Hưởng hắn quá nhiều đi. Đem người ta làm từ trên giường xuống dưới sàn,từ trên tường đến trong buồng tắm. Hại cậu bắn ko biết bao nhiêu lần.

Tại Hưởng bế cậu vào tắm rửa cho,rồi thay y phục chỉnh tề cho cả hai. Sau đó ôm cậu ra giường vẫn còn vương mùi hoan ái lúc nãy. Nhẹ nhàng đặt cậu xuống kéo chăn lên đắp cho cậu ,chính mình cũng nằm xuống vòng tay qua ôm tiểu nam nhân kia vào trong lòng từ từ đi vào giấc ngủ.

Hắn qua đêm ở bar? Hắn đây là lần đầu tiên nhất cử nhất động của hắn đối với bạn giường ôn nhu như thế. Cộng thêm khi làm tình với những người khác hắn tuyệt đối rất ít khi mở mồm ra nói,chỉ thở dốc. Vậy mà lần này không biết trúng bùa gì mà đối với Chung Quốc lại lắm lời như thế. Hơn nữa những lời hắn nói ra đa số toàn là những lời dâm dục,tục tĩu.
Vốn đây không phải bản tính của hắn từ trước tới giờ.
Mạnh mẽ khóa chặt tiểu bé bỏng trong lòng. Rồi..................









































Đi ngủ




































¶¶¶¶¶¶¶¶end chap¶¶¶¶¶

Phê chưa phê chưa
Chưa phê hay phê nói một lời..

Lần đầu vt H
Có gì sai sót hy vọng được thỉnh giáo cao nhân ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jimin