Chap 5 : Bất lực .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Căn phòng rộng rãi và trống trải đến phát sợ. JungKook ngồi co ro cúm rúm như loài sinh vật nhỏ bé đang run rẩy trước móng vuốt của mãnh thú. Cậu không biết Taehyung sẽ định làm gì mình, nhưng đã bị lôi vào đây tức là chuyện không tốt rồi. Bất lực, cậu vội vàng ôm lấy chân anh xin lỗi rối rít, mong có thể cứu vãn được chút gì đó.

Kim Taehyung giận giữ hất mạnh cậu ngã ra sàn. Rồi một tay với lấy chiếc roi da đã để sẵn trong phòng, thẳng tay quật mạnh xuống thân thể bé nhỏ chưa kịp vục dậy kia.

JungKook thét lên đau đớn. Chiếc roi không nượng tình từ bàn tay của kẻ vô nhân tính cứ thế liên tiếp hạ lên thân thể gầy còm của cậu. Đau quá!

JungKook đánh liều vùng dậy định tháo chạy ra ngoài nhưng không được, cửa phòng khóa mất rồi!

Taehyung đang rất bực tức, nay vì hành động chống trả của JungKook mà cơn giận càng tăng cao.

JungKook càng cố gắng chống trả thì càng bị đòn đau hơn. Cậu chỉ có thể chạy quanh phòng mà lẩn trốn chiếc roi da trên tay Taehyung. Ban đầu là còn có thể chạy, sau thì đau quá mà phải bò, đến cuối cùng bị anh túm lại bắt chói được thì  phải bất lực nằm im. JungKook và Taehyung lúc này giống như đang chơi trò mèo vờn chuột.  Chuột nhỏ bị nhốt trong phòng kín, cố gắng bỏ chạy khỏi móng vuốt của  mèo lớn, nỗ lực rồi cũng trở thành vô ích, cùng đường rồi vẫn phải mất mạng dưới vuốt của mèo kia.

JungKook bị trói chặt lại, không thể chạy, cũng chẳng thể nhúc nhích thân thể, chỉ có thể dùng ánh mắt van xin mà nhìn Taehyung, hi vọng lay động được một chút yêu thương từ anh. Nhưng anh là kẻ sắt đá, không nhượng tình người, bản tính đã khô cằn, ác độc như vậy, ánh mắt cậu có đáng thương tới đâu, có đau đớn tới đâu, đối với anh mà nói chỉ như thứ vô hình.

JungKook  đành cười khổ nằm im chịu trận. Lực đạo trên tay Kim Taehyung ngày càng mạnh hơn. Mỗi roi hạ xuống chỗ nào , cậu đều  cảm thấy da thịt chỗ đó như muốn rách toạc ra, đau lắm!

Áo đồng phục trắng nhuốm máu đỏ, rách tả tơi. JungKook đau tới không dậy nổi. Mỗi cử động chân tay thôi cũng đều cảm thấy như muốn rã rời, các bộ phận trên thân thể đều cảm giác đau nhức nhối, buốt giá tới tận xương tủy.

Kim Taehyung đánh mãi cũng mỏi tay. Thản nhiên quăng chiếc roi da qua một bên, anh bước ra khỏi phòng, bỏ mặc cậu đau đớn nằm sõng soài trên sàn nhà. Anh vừa đi ra đến ngưỡng cửa thì cậu nghe có tiếng điện thoại reo, liếc mắt ra nhìn thấy anh  đang cau mày, lưỡng lự không muốn nghe nhưng rồi cũng bắt máy.

- Alô, Cha!

JungKook trợn mắt. Cha gọi về? Đúng rồi! Cậu phải cầu cứu, cầu cứu cha nuôi ngay!

Nghĩ thì dễ lắm đấy nhưng mà làm lại không được. Khi nãy gào thét van xin thảm thương bây giờ giọng khản đặc rồi, còn hơi sức đâu mà kêu cứu nữa.

JungKook bất lực nằm im. Tia hi vọng nhỏ nhoi chất chứa nơi đáy mắt rồi cũng vụt tắt. Cậu đau khổ nhìn Taehyung đang  nghe điện thoại, miệng muốn hét lên một câu " Cha ơi, cứu con" mà sao khó quá.

Kim NamJoon đã nói gì đó. Taehyung liền đưa mắt nhìn ra phía cậu đang nằm sõng soài trên mặt đất, rồi từ từ tiến lại gần, ngồi xuống và đưa máy điện thoại cho cậu.

JungKook không hiểu có chuyện gì, nhưng khi nhìn vào đôi mắt của Taehyung, mọi nỗ lực muốn kêu cứu của cậu đều tự nhiên bị dập tắt hết. Anh nhìn cậu, ánh mắt vẫn vô tình như vậy. Qua ánh mắt đó, cậu có thể đọc được mệnh lệnh của anh lúc này : " Nói cho tử tế vào, không thì mày chết với tao!!!"

Cầm lấy điện thoại, lắng nghe câu hỏi của cha  nuôi bên phía đầu dây bên kia mà lòng uất ức không tưởng.

- Kookie, con vẫn khỏe chứ?

Kim NamJoon ôn tồn hỏi. Ông đương nhiên là  không hề biết những chuyện vừa xảy ra với JungKook . Con trai của ông đã nhẫn tâm đến nhường nào!

- C...Con vẫn ổn!

  JungKook đáp lại. Cậu phải cố gắng lắm mới có thể nói được câu trả lời như vậy. Cổ họng nghẹn đắng, đau rát.

- Kookie, giọng con khác quá! Con ốm hả?

- Dạ không! Con ổn mà cha!

Kim NamJoon có chút nghi ngờ,nhưng lại đang mất tập trung vào chuyện khác nên thôi không hỏi nữa. Ông cũng tin rằng JungKook ngoan ngoãn  sẽ không bao giờ dối ông.

- Được rồi! Vậy thì tốt! Con chuyển máy cho Taehyung đi!

JungKook đưa tay lên, ánh mắt thất thần nhìn về phía Kim Taehyung đang đứng bên cạnh. Anh nhận lấy máy điện thoại, rồi vui vẻ trả lời mọi câu hỏi từ cha. Anh vẫn làm như mình đối xử tốt lắm với JungKook , thậm chí còn nhận rằng mình đã đưa cậu đi học, giới thiệu cậu với mọi người để cậu có cơ hội giao lưu kết bạn. Một vở kịch hoàn hảo do chính Kim Taehyung dựng lên, trái với thực tế! Nếu được phong tặng danh hiệu về diễn xuất, chắc chắn anh sẽ được trao giải diễn viên xuất sắc.

Jeon JungKook ngốc nghếch chỉ biết cười khổ nhìn anh . Cậu vẫn tôn trọng anh, coi anh là anh trai của mình. Nhưng trong mắt anh không hề có cậu. Đối với anh, cậu chỉ giống như kẻ dơ bẩn không cha không mẹ, ăn bám trong gia đình anh và tham lam muốn độc chiếm hết gia tài nhà họ Kim .

Kim Taehyung lạnh lùng đi ra ngoài, không màng đến sống chết của JungKook . Đối với anh, cậu ra sao thì mặc cậu, không phải chuyện của anh!

Trong căn phòng lạnh lẽo, Jeon JungKook nằm yên lặng. Từng giọt nước mắt nóng hổi tràn ra khỏi khóe mắt, chảy dài qua hai bên thái dương rồi rơi xuống nền đá hoa cương trắng. Một cảm giác đau đớn nhói lên trong tim, đau hơn cả những vết thương do Taehyung gây ra rất nhiều, hơn tất cả những nỗi đau, những mất mát, những lời xỉ nhục, lăng mạ mà Taehyung vẫn thường dành cho cậu.

Khóc rồi. Buồn rồi. Cậu tự nhủ mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Cậu gượng sức ngồi dậy, trấn tĩnh lại bản thân. Toàn thân đau nhức khiến cậu không thể đứng vững, cậu phải khó nhọc lết từng bước nặng nề vào phòng tắm.

Cởi chiếc áo sơ mi rách nát ra, JungKook nhìn những vết thương trên cơ thể mình, tự cười nhạo bản thân yếu đuối. Cậu sẽ cam chịu tất cả, chỉ với hi vọng được anh chấp nhận. Tự dùng nước ấm rửa vết thương , cậu đau đớn từng đợt,  chân mày liên tục nhíu lại. Những vết thương này nếu không được rửa kĩ càng sẽ có thể nhiễm trùng. Đến khi mọi vết thương đều được rửa sạch thì môi cậu cũng đầy những vết thương tự gây ra đến bật máu. Đau! Xót! Cảm giác này Kim Taehyung đâu nào thấu hiểu, đâu nào thương cảm. Anh chỉ biết hành hạ, làm khổ nhục người khác cho sướng tay mình, cũng chưa một lần nghĩ qua xem người đó cảm thấy thế nào.

gày dài trôi qua trong thầm lặng. Cả chiều và cả tối hôm đó Taehyung không về nhà. Anh đã qua nhà người bạn thân là Park Jimin ở. Vì là bạn thân từ nhỏ nên Jimin rất thấu hiểu cho Taehyung, cũng biết cả câu chuyện về JungKook.

Tối muộn.

Kim Taehyung nằm dài trên chiếc giường lớn trong căn phòng rộng rãi. Bên cạnh anh còn có Jimin đang ung dung ngồi ôm chiếc máy tính.

- Này Jiminie! Cậu nghĩ tôi nên tính sao với thằng nhãi đó?

Taehyung vừa hỏi, mắt vừa nhìn người bạn thăm dò.

- Thằng nhãi nào? Ý cậu là JungKook hả?

Jimin , mắt vẫn dán vào màn hình máy tính, hỏi lại.

- Thì còn ai vào đây nữa!!!

Kim Taehyung cau mày nhìn Jimin , toan đưa tay đóng máy tính lại nhằm thu hút sự chú ý từ người kia nhưng lại ngừng lại bởi câu nói của bạn.

- Cậu nói rõ hơn đi! Tính sao hả? Tôi không hiểu ý cậu! – Jimin vừa nói, mắt vẫn không dời màn hình máy tính nửa giây.

- Thì nên làm sao cho đúng với nó! Tôi muốn tống cổ nó ra khỏi nhà mình!!!

- Đừng làm vậy! Chẳng hay ho gì đâu! – Jimin trả lời – Tôi thấy JungKook rất tốt bụng, hiền lành, không có vẻ gì giống như muốn chiếm hết tài sản nhà cậu như cậu nói. Hơn nữa, JungKook cũng rất tôn trọng cậu mà, cậu cũng nên tôn trọng và coi em ấy giống như em trai mình đi! Nói chung theo tôi, cậu nên đối xử tốt với JungKook thay vì mỗi ngày lấy cậu bé ra làm trò đùa như vậy!

Kim Taehyung nghe Park Jimin nói,nhanh chóng trở nên chán nản.

- Dù gì tôi vẫn không thể chấp nhận nó! Nhất định tôi phải khiến nó tự động cút ra khỏi nhà tôi!

- Tùy cậu thôi! – Jimin nhún vai rồi lại dán mắt vào máy tính.

Căn phòng trở lại yên lặng. Đôi mắt Kim Taehyung lúc này đây ẩn chứa muôn phần bí ẩn. Anh khẽ nở một nụ cười bán nguyệt. Không ai biết trong đầu Taehyung đang có toan tính gì, nhưng chắc chắn, đây là điềm báo cho những điều không hay sắp xảy đến với JungKook .

Lại nói về JungKook lúc này đang say ngủ trong phòng mình. Căn phòng rộng, ánh đèn ngủ loang loáng màu kem sữa, không hẳn sáng nhưng cũng không phải tối.

- Uưm... Tha cho em! Tha cho em...Van xin anh..Dừng mà.....

JungKook khẽ kêu lên, người bắt đầu có một vài cử động nhỏ.

Kim Taehyung tay cầm sợi dây vải trắng, thắt chặt cổ JungKook , siết đến không thở nổi. Hô hấp dường như ngừng lại, cậu quẫy đạp chân tay loạn xạ cả lên.

- Đừng mà! Cứu tôi với!!!!

Sau tiếng la thất thanh, JungKook mở bừng đôi mắt. Xung quanh cậu mọi thứ vẫn yên bình, chỉ có chiếc giường trở nên lộn xộn, chăn gối tung tóe hết cả trên sàn nhà.

JungKook đưa đôi mắt thất thần nhìn quanh rồi đưa tay lên chạm vào lồng ngực nơi có vật thể vẫn đang đập liên hồi, nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết. Cậu thở gấp gáp, mồ hôi ướt đẫm hai bên thái dương và lưng áo.

" Tạ ơn trời đất! Thì ra chỉ là một giấc mơ !"

                     END CHAP 5

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net