Chap 9 : Tại sao luôn nghi ngờ em ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sốt cao quá! Phần do bị lạnh, phần do chịu mưa lâu, cậu bé cần được nghỉ ngơi và chăm sóc tốt! 

Vị bác sĩ già đẩy lại gọng kính trên mắt, nhìn Taehyung ôn tồn căn dặn rồi cùng với các y tá bên cạnh đi ra khỏi phòng. 

Cánh cửa gỗ hờ hững khép lại. Taehyung thở hắt ra, tay với lấy chiếc ghế kéo về phía mình rồi từ từ ngồi xuống. Đôi mắt tinh anh nhìn quanh căn phòng như muốn lấp đầy khoảng không trống trải trong tâm hồn mình, nhưng cho đến cuối cùng điểm dừng vẫn là Jeon JungKook đang nằm trên giường kia. Không thể phủ nhận được rằng trong lòng Kim Taehyunghiện giờ rối như tơ vò. Rõ ràng anh đang có lo lắng cho JungKook, nhưng đồng thời bản thân cũng đang cố phủ nhận điều đó . 

Đợi và chờ mỏi mòn. Cả ngày dài trôi qua JungKook cũng không chịu tỉnh, báo hại Kim Taehyung phải ngồi chăm sóc đến mệt nhoài. Nhưng khoảnh khắc anh chăm sóc cho cậu, cũng chính là để được ngắm nhìn gương mặt bình yên khi ngủ của JungKook. Chỉ vậy thôi, không hiểu sao Taehyung cũng có cảm giác thư thái lạ. Đây là lần thứ hai anh được tận hưởng thứ cảm giác này. 

Đặt bàn tay của mình lên vầng trán trơn láng của JungKook, Taehyung thở phào nhẹ nhõm. 


- Hạ sốt rồi! Chắc sẽ mau tỉnh thôi! 

Đã định bỏ tới quán bar cho khuây khỏa như mọi ngày, nhưng Taehyung vẫn không an tâm để JungKook ở một mình, đành ngồi lại chờ tới khi cậu tỉnh dậy.Mãi tới nửa đêm, anh ngủ thiếp đi lúc nào không hay. 

- Uưm... 

JungKook không hiểu sao lại giật mình tỉnh dậy vì một tiếng động nhỏ. Đảo mắt nhìn quanh phòng lại càng thấy hoảng hốt khi phát hiện ra Taehyung ngay bên cạnh. Đang tính định chuồn ngay thì cùng lúc ấy, anh cũng tỉnh.

  - Tỉnh rồi? _ Taehyung không biết từ lúc nào, đổi lại ngay biểu cảm lạnh lùng thường ngày mà hỏi JungKook. 

Cậu gật gật đầu, ánh mắt sợ hãi nhìn anh. 

Taehyung có nhận thấy ánh mắt đó của JungKook, trong lòng cũng có chút khó chịu, nhưng không lớn tiếng chửi mắng sỉ vả cậu như mọi khi mà đứng thằng dậy đi ra ngoài. Tiếng cửa gỗ đóng lại cùng với một thanh âm lạnh lẽo. 

JungKook ngồi yên lặng nhớ lại mọi thứ đã xảy ra. Rõ ràng khi đó ngất đi, cậu đang nằm dưới đất lạnh lẽo, trong căn phòng khác, nơi trống trải kinh khủng chứ không phải căn phòng ấm áp, đầy đủ của cậu như lúc này. Gỡ chiếc khăn trườm ra khỏi trán, JungKook từ từ kéo chăn ra, muốn dậy một chút mà không được . Vì mới sốt cao nên lúc này còn hơi choáng, cậu đành phải nằm xuống thở dài.

 Phải rồi! Khi nãy Taehyung có cư xử rất nhẹ nhàng với JungKook, cậu cũng cảm thấy vui vẻ vì điều đó. Giá như lúc nào anh cũng hành xử đối với cậu như vậy, dù cho vẫn là ánh mắt lạnh lùng ấy, nhưng chắc chắn cậu sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Nhưng JungKook không biết rằng bản thân mình đang ôm một hi vọng quá mong manh. Những điều vừa rồi chỉ là trong phút giây tâm trí rối loạn mà Taehyung mới chăm sóc cho cậu, tất cả không phải xuất phát từ tấm lòng của anh, không phải là chân thực! 

 ..... 

Những ngày sau đó, cuộc sống của JungKook trở lại '' bình thường'' . Mỗi ngày đi học đều lại chịu những trò ngược đãi để mua vui cho bè bạn của Taehyung. Khi về nhà cũng bị anh lôi ra hành hạ cho vui vẻ. Lần nào trả lời điện thoại của cha cũng dưới sự giám sát của Taehyung , bị bắt buộc phải nói tốt về anh, phải nói anh đã chăm sóc, bảo vệ cho cậu rất chu đáo ra sao,che giấu đi sự thực bị hành hạ, đối xử tệ bạc mỗi ngày. 

Dĩ nhiên là JungKook lại ngu ngốc tin rằng Taehyung sẽ thay đổi. Cậu đã tự cười vào mặt mình bao nhiêu lần. Chỉ có kẻ đại ngốc mới bị lừa gạt hết lần này đến lần khác. Thực ra mà nói, không phải là Taehyung lừa JungKook, mà là cậu đang tự dựng lên ảo tưởng về một tương lai hạnh phúc, tự để thứ ảo tưởng đó lừa dối chính bản thân mình.  

Tuần hoàn của thiên nhiên là ngày - đêm , đêm- ngày. Còn tuần hoàn trong cuộc sống của JungKook chính là ngược đãi- hành hạ , hành hạ - ngược đãi. Bốn tháng trời trôi qua rồi, nhìn JungKook tiều tụy hơn trước nhiều quá. Vẫn là một kẻ nhút nhát, sợ hãi trước Taehyung , vẫn là một kẻ bị cô lập ở trường, và vẫn là một thằng nhóc gầy nhom so với bạn bè đồng trang. Rốt cục thì cậu chẳng là ai và cũng chẳng có vị thế gì trong mắt bè bạn. Chỉ đơn giản mỗi ngày đều có thể tới thư viện đọc sách, tìm một góc riêng để thả hồn của mình cho khuây khỏa, như vậy là quá ổn đối với JungKook. 

Hôm nay, Jeon JungKook cũng tới thư viện trường như mọi khi. Cậu cố gắng tìm một góc thật khuất, thật yên lặng để ngồi đọc sách. Đang say sưa đọc, bỗng nghe một tiếng nữ vang lên sau lưng.

  - Chào bạn! 


JungKook quay lại thì nhận ra một nữ sinh bằng tuổi nhưng khác lớp. Cô gái có gương mặt rất xinh đẹp, rất thu hút, đặc biệt là nụ cười tươi rói. 

- Uừm...Chào...Chào bạn! 

Jungkook cũng ậm ờ chào lại. Cô gái vui vẻ ngồi xuống chiếc ghế ngay cạnh bên JungKook rồi giới thiệu. 

- Mình là Min Young . Oh Min Young . Mình biết cậu lâu rồi, nhưng hôm nay mới dám tới làm quen đó!  

- Biết mình lâu rồi? - JungKook hỏi lại. 

Min Young vui vẻ trả lời. 

- Uừm. Biết lâu rồi! Tại lần nào tới thư viện cũng gặp cậu, nhưng mà thấy cậu có vẻ ít nói, mà hình như hơi...xa lánh mọi người thì phải _ Min Young vừa nói vừa hơi nhíu mày - Có vẻ như cậu tớ có sở thích đọc sách giống nhau! Những quyển mà cậu chọn đọc thường đúng quyền tớ muốn đọc hoặc đã từng đọc. Chắc là tụi mình có duyên. 

- Trùng hợp chút thôi! _ JungKook cười trừ . 


Min Young cũng vui vẻ đùa lại. Hai người đã nói chuyện rất lâu, đến hôm sau thì trở nên thân mật hẳn. 

Lúc đi trong sân trường cùng với Min Young liền bị Taehyung nhìn thấy. Lúc đó, JungKook đã rất run sợ vì trông thấy ánh mắt đằng đằng sát khí của Kim Taehyung, lại càng không hiểu anh có ý gì mà nhìn cậu hãi hùng như vậy. Mãi cho tới khi về nhà mới biết rõ sự tình.


  ... 

Vừa về tới nhà, JungKook đã bị Taehyung ngay lập tức túm cổ lôi vào phòng kín trong nhà. Chưa để cậu lên tiếng hỏi, anh đã lớn giọng quát tháo. 

- Mày với Min Young là sao hả??? Nói đi xem nào, mày với cô ta thích nhau đúng không? 

JungKook còn đang trợn mắt không hiểu gì thì bị Taehyung'' thưởng'' cho một bạt tay cực mạnh vào mặt. Cậu cho tới lúc định thần được, mới lắc đầu liên tiếp phủ nhận. 

- Không phải đâu! Min...Min Young với em là bạn, là bạn thôi! Chúng em mới quen nhau thôi, không có gì như anh nghĩ cả! 

- Mới quen mà sao thân mật đi lại cùng nhau thế! Cuối cùng tao đã hiểu vì sao cô ta từ chối tao mà nói đã mến người khác. Hóa ra cái thằng mà cô ta thương mến từ lâu lại là loại dơ bẩn như mày. Mày thì đương nhiên là không biết tao đã nhục nhã trước mặt bạn bè như nào chỉ vì một con ả như nó từ chối đâu nhỉ. Tất cả suy cho cùng là tại mày hết! Tại mày mà Min Young mới từ chối tao, tại mày mà tao mới bị bẽ mặt. 

Nói rồi, Kim Taehyung lại mạnh tay tát vào mặt JungKook khiến cậu vốn yếu ớt phải ngã nhào ra đất. Tư thế thuận lợi quá rồi còn gì! Taehyung bực mình dùng chân đạp mạnh vào bụng JungKook. Cậu đau đến ứa nước mắt. 

- Mày lúc nào cũng là thứ rác rưởi cản đường tao! Hay là mày với con ả Min Young đó lập mưa lập kế làm cho tao bẽ mặt đúng không, mày nói đi, có hay không??? 

Taehyung lại bực tức gào lên, rồi một tay túm lấy cổ áo JungKook xốc dậy , tiếp tục dùng vũ lực hành hạ cậu cho sướng chân sướng tay. Còn cậu, vẫn một mực khẳng định mình trong sạch, lại càng không có đầu óc đâu mà bày tâm kế làm bẽ mặt anh. 

- Đừng có chối cãi nhiều lời! Tao không tin đâu! Mày vốn là kẻ dơ bẩn, chắc chắn cũng có đầu óc để nghĩ ra những kế sách dơ bẩn làm ô nhục tao! 

Kim Taehyung lại nổi máu suy diễn, càng nghĩ càng ra nhiều ý, càng nghĩ càng thấy bực tức, chỉ muốn lấy JungKook ra mà chút hết phẫn nộ. 


JungKook càng lên tiếng chối cãi, biện minh cho mình thì càng khiến Taehyung điên tiết mà đánh đau hơn. Anh dường như mất đi kiểm soát bản thân, chỉ vì lòng tự trọng làm cho mờ mắt, hạ thấp hoàn toàn tự tôn của JungKook, lớn tiếng chửi bới, sỉ vả cậu không thương tiếc.


Đánh đập mãi cũng chán, Taehyung lại bỏ đi. Trước khi đi còn buông lại một câu: 


- Ngày mai tao sẽ cho con Min Young đó biết thế nào là nhục nhã. Cảm giác bị người khác thượng qua chắc cũng vui vui giống mày!!! 

Câu nói của Kim Taehyung không biết là ý gì nhưng lại chắc chắn là không có gì tốt đẹp rồi!

'' Thượng qua sao? Không lẽ nào anh ta định làm vậy với một cô gái còn trong trắng như Min Young? Nếu như vậy, chẳng phải cuộc đời quá bất công sao?'' 

JungKook có chết cũng không thể cho qua chuyện này dễ dàng được. Tuy cậu và Oh Min Young mới chỉ quen biết ở mức bạn bè, cũng không hẳn là thân thiết, lại càng chưa làm ra chuyện gì đáng hổ thẹn, nay Taehyung lại đặt điều vu khống cho cậu cái tội gian trá, óc suy diễn của anh quả là hơn người. 

..... 

Buổi học hôm sau, Kim Taehyung đã cố tình hẹn Min Young trong phòng đạo cụ thể dục vào cuối buổi rất vắng. Lúc Min Young đi thì JungKook đã cố tình theo sau cô, nên cũng đến phòng cùng lúc. Khoảnh khắc Taehyung cho người khóa cửa phòng đạo cụ chặt lại cũng chính là khóa luôn cả JungKook cùng luôn. 

 -----------END CHAP 9------------------ 








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net