Chap 13: Cừu hận từ đâu tới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

----------------------------------
  
Jungkook tưởng chừng chính mình nghe nhầm , mày liễu nhíu lại . " Tại sao ? "
Muốn cậu sinh đứa nhỏ để trói buộc hắn .
Cậu không hiểu trong lòng hắn rốt cuộc đang nghĩ như thế nào , hắn như ma vương từ địa ngục , khắp người tràn ngập hơi thể chết chóc . Cậu có thể cảm giác được sự căm phẫn , muốn đem cậu đẩy vào vực sâu vạn kiếp bất phục của hắn .
Cậu vẫn không hiểu đến tột cùng là mình đã làm gì sai ? Vì sao lại dẫn đến sự trừng phạt cùng phẫn nộ của hắn .
" Anh đến cùng là muốn gì ở tôi ! Suy cho cùng anh muốn thế nào ? " Cậu không sợ hãi mà hướng về phía hắn la hét cuồng loạn , một lần nói ra hết những bất mãn , kìm nén chặt trong tim từ lâu .
Đôi mắt sâu thẩm của Kim Taehyung hiện lên một ánh mắt lạnh , không chút lưu tình đem Jungkook ném về sofa : " Điều tôi muốn vô cùng đơn giản . "
Hắn nhướng lên mày kiếm hung tợn lạnh lùng , con ngươi lóe lên hệt như thanh kiếm sắc bén , hận không thể đêm xuyên qua cậu , chậm rãi nói : " Tôi muốn cậu sống không bằng chết "
Lời nói lạnh băng giống như nước đá mùa đông hắt lên người Jungkook, máu huyết toàn thân cậu đông cứng , một chút cũng không thể cựa quậy , réo rắt thảm thiết mà cười nhạt một tiếng : " Sống không bằng chết ? Nói đi , anh muốn tra tấn tôi đến sống không bằng chết thế nào ? "
Ngữ khí của cậu hững hờ thản nhiên như đang nói đến một chuyện không liên quan đến mình , phần bình tĩnh thong dong này làm cho hắn bị kìm hãm lại , dường như hắn đang đưa đến cho cậu một vấn đề rất đơn giản .
" Anh muốn như thế nào mới có thể buông tha tôi ? " Cậu ngẩng đầu hướng hắn hét to .
Khóe miệng Taehyung hiện lên nụ cười tà ác , bàn tay xoa nhẹ lên bụng cậu , nụ cười ma quỷ châm lên lửa giận trong mắt hắn : " Mang thai đứa nhỏ của tôi , sau đó để tôi giết chết nó . " Đôi mắt sắc bén mang theo thị huyết âm lệ hiện lên , bàn tay bóp chặt vào phần bụng của cậu .

Đau ! Jungkook bị đau đến kêu thành tiếng .
Giống như trong bụng của cậu thực sự có đứa nhỏ mà hắn đang cực lực muốn bóp chết .
" Anh ! " Cậu nghiến răng nghiến lợi mắng : " Anh là ma quỷ giết người không thấy máu . "
Chát ! Taehyung tốc độ nhanh như chớp đã cho cậu một cái tát , đôi mắt không chứa một chút hơi ấm : " Tôi là ma quỷ ! Đều là do cậu đã đẩy tôi vào địa ngục ! "
Jungkook cảm thấy một trận ong ong bên tai , cả khuôn mặt nóng rát , một cỗ chua xót trong miệng chảy ra . Chất lỏng tươi từ khoé miệng cậu chảy xuống .
" Tại sao ? Anh muốn phán tôi tội chết cũng nên nói cho tôi biết đến tột cùng tôi đã phạm tội gì chứ ! " Khuôn mặt thanh lệ đã sưng lên .
Bị đánh nói với cậu mà nói cũng như ăn cơm bữa thôi . Khi còn bé thì là những đòn đánh đập của mợ , trong nhà giam thì có sự hành hung của cai ngục , bây giờ còn có trận đánh hung ác của hắn .
Trong cuộc sống , cậu luôn luôn đóng vai một nhân vật phải chịu đòn . Đến khi nào cậu mới có thể thoát khỏi hoàn cảnh bi thương này ? Khi nào cậu mới không cần đau khổ nữa đây ?
Đôi mắt tăm tối của hắn phát ra tin lạnh hận không thể đem cậu lăng trì đến đau đớn nói : " Cậu chẳng lẽ đã quên buổi tối của năm năm về trước , là cậu ... " Tay của hắn bóp chặt chiếc cổ mịn màng của cậu : " Chính cậu đã đâm chết Tử Oánh cùng với đứa nhỏ của chúng tôi , hơn nữa ba ngày sau sẽ là hôn lễ của chúng tôi , chính cậu đã phá hủy tất cả . "
Gân xanh nổi lên đầy trán , đôi mắt hung bạo trợn lên thêm thập phần dữ tợn , hai tay dùng thêm sức có thể nghe được từ chiếc cổ non mềm của cậu truyền đến tiếng cách cách cùng với tiếng rắc rắc của xương cốt .
Bừng tỉnh đại ngộ . Thì ra tất cả mọi chuyện đều có liên quan đến tai nạn xe năm năm trước, nhưng đây là lỗi của cậu sao ? Xe là do Jeon Soyoung điều khiển , gây tai nạn cũng là cô ta , nhưng mợ không muốn cả đời con gái mình bị hủy nên đã ép cậu gánh tội thay .
Thì ra nguyên bản đau khổ cậu phải chịu đều không phải là thứ cậu đáng nhận .
Đôi mắt Jungkook rạng rỡ , phát ra giọng nói của sự thống khổ , cảm giác mình gần như không thể hô hấp được nữa . Từ từ nhắm hai mắt lại chờ đợi sự giải thoát , như vậy đau khổ sẽ kết thúc , như vậy có thể được trông thấy mẹ nơi thiên đường.
---------------------------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net