Chap 20: Khách không mời mà đến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-------------------------------
  
Jungkook cảm thấy rất lạ , kể từ đêm đó , sau khi Kim Taehyung đột nhiên tức giận rời đi , hắn không nói năng gì cả , đã liên tiếp mất tăm mấy ngày rồi .
Dĩ nhiên , Jungkook ước gì hắn đừng tới gây phiền phức cho cậu ,nhưng cuộc sống từng ngày trôi qua , trong lòng cậu có chút lo sợ bất an .
Thâm tâm cậu hiểu rõ , Taehyung sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cậu , hắn đột nhiên biến mất nghĩa là sao đây ? Chẳng lẽ hắn đổi cách thức hành hạ cậu sao ?
Điều này giống như là sự yên lặng trước cơn bão táp . Rất sợ hắn sao đó thình lình xuất hiện , mang đến trừng phạt mà cậu ứng phó không kịp.
Vì trên mặt vẫn còn vết sưng đỏ mấy dấu ngón tay , khiến Jungkook không dám ra cửa , sợ gặp phiền toái không cần thiết . May là mỗi ngày đều có người giúp việc tới quét dọn , như thế còn có thể nhờ người mua một ít đồ dùng . Lần này cậu quyết định sẽ làm một trạch nam * thôi .
Trạch nam * : chỉ những cậu con trai luôn ở trong nhà , không thích những nơi đông người .
Cả ngày cậu rúc trong phòng sách , luyện học Anh văn cấp cao . Bây giờ thi Anh ngữ càng lúc càng khó , mà quan trọng hơn là hồi đó lúc đang học luyện thi thì cậu phải ở trong tù , cho nên đối với cậu mà nói Anh ngữ là điểm yếu nhất .
Hôm nay , Jungkook quyết định tắm rửa xong thật sớm , thức suốt đêm , đem đề thi mấy năm gần đây ra làm .
Hơi nước ấm áp tràn ngập phòng tắm lớn , phòng tắm thế nhưng to hơn cả một căn nhà trọ nhỏ , bồn tắm thì giống hồ bơi thu nhỏ , có vòi sen , lại còn có phòng xông hơi nữa . Jungkook quả thật không biết nói gì, người giàu có thích đốt tiền như vậy đấy .
Hay là tắm vòi sen tiết kiệm nước , chậm rãi cởi quần áo , ánh sáng bao trùm khắp người , nước da trắng muốt mềm mại của Jungkook như một loại ánh sáng trong đêm .
~~ Dấu hôn lần trước Taehyung gây ra trên người cậu dần nhạt bớt , khôi phục lại da thịt như tơ lụa ban đầu .
~~ " Ào ào ......" Dòng nước mạnh mẽ xối trên người cậu .

~~ Jungkook dùng sức xoa xoa da thịt , đến lúc đỏ lên cũng không dừng lại . Cậu không biết tại sao lại có cảm giác người mình còn lưu lại mùi vị của hắn , mùi rượu nhẹ lẩn chung với thuốc lá .
~~ Cậu biết rất rõ đây chỉ là ám ảnh , nhưng cậu vẫn thoát không khỏi cơn ác mộng trong lòng mình .
~~ Thật ra thì , rửa được sạch sẽ , cũng không thể trà lại sự trong sạch của cậu .
~~ .........
~~ Là anh em , dĩ nhiên giúp bạn không tiếc cả mạng sống , chăm sóc một cô gái hay một chàng trai , đối với Kim Namjoon có thể coi như là một xui xẻo . Lúc trước bởi vì công ty đột nhiên có việc phải giải quyết , cho nên hắn trễ nải một thời gian ngắn ,thật ra thì , hắn đối với Jungkook chưa từng gặp qua lần nào cảm thấy rất hứng thú .
~~ Hắn gấp gáp trở về , điều khiển ô tô chãy thẳng tới biệt thự ở vùng ngoại thành đang giấu " Quốc " .
~~ Thấy chỗ ở của Kim thiếu gia lặng yên một khoảng trong bóng tối , không có một ánh đèn nào phát ra . Kim Namjoon khẽ cau mày , lẩm bẩm nói nhỏ một câu , " Cậu ấy bỏ đi rồi sao ? "
~~ Chuyện này hắn làm sao báo cáo với Taehyung đây ?
~~ Kim Namjoon đang chán nản trở về phòng , đột nhiên liếc thấy trong phòng khách có một hình bóng nhàn nhạt lung lay .
~~ Trộm ư ?!
~~ Namjoon không suy nghĩ nhiều , xoay người tung một cước Taekwondo rất chuẩn
~~ " Xoảng -- " Cửa sổ thủy tinh bị bể loảng xoảng rơi xuống đất . Hắn tung người lên nhảy vào , động tác nhanh nhẹn , mặc dù chỉ là một cái bóng mơ hồ , nhưng vẫn có tiếng hô hấp khẽ , lúc xác định vị trí bóng đen , lập tức lao thẳng tới --
~~ " Á -- " Một tiếng thét kinh hãi .
~~ Tại sao là tiếng của con trai ?!!
--------------------------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net