Lời tác giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


———

Xin chào các bạn độc giả, tôi là Du An của Andugro.

Trước khi viết tác phẩm Có một mặt trời tôi để vào đám mây trôi, tôi thật sự đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi dừng viết, tạm gác bút tròn một năm để có thời gian bình tâm suy tư mọi vấn đề thực tại.

Tôi đã đọc rất nhiều truyện, cũng viết được hai bộ truyện của riêng mình, nhưng rồi tôi lại tự hỏi, trong thực tế, tình yêu đồng tính có được ủng hộ và dễ dàng đến với nhau như vậy không?

Đối với giới trẻ, có lẽ tình yêu đồng giới là rất đỗi bình thường. Song một lần, tôi đã nghe được một câu nói của bố tôi. Bố bảo: "Cái việc một số nước chấp nhận hôn nhân đồng giới, hoặc thái độ của giới trẻ bây giờ, tất cả suy cho cùng chỉ là việc cảm thông, chia sẻ của con người hiện đại."

Vậy phải chăng những người đồng tính không có được sự cảm thông, chia sẻ từ cộng đồng, họ cũng khao khát được yêu?

Và tôi đã đưa hết tất cả tâm tư vào tác phẩm này.

Mấy tháng vừa qua, tôi đã viết đi viết lại, viết hàng đống bản thảo rồi lại bỏ đi vì không ưng ý. Tôi muốn viết về một tình yêu đồng tính thực tế và chân thực nhất.

Những con người đồng giới, họ yêu bằng tất cả sự dũng cảm và can tâm của họ, mặc kì thị xã hội khiến người thường sợ hãi.

Mong rằng mọi người có thể bình lặng, cảm nhận từng nỗi niềm thật nhất của nội tâm nhân vật. Họ cũng chỉ là con người, khó có thể đưa ra một quyết định quan trọng của cả cuộc đời mình. Nhưng một khi đã quyết định, họ tuyệt đối không hối hận.

Con người không nên hối hận về những điều đã làm, chỉ hối hận về những điều dù rằng là có thể nhưng không làm. Đi theo quyết định của mình, dù có là con đường đầy gai cũng không ngại chảy máu, cứ vậy xông pha vì lâu đài mơ ước trước mắt.

Cuối cùng, chúc các bạn có nhưng phút giây lắng đọng và suy ngẫm khi đọc tác phẩm Có một mặt trời tôi để vào đám mây trôi.

———

_duan

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net