Chap 2: Gặp hắn, ở cùng hắn.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Jungkook mắt tròn mắt dẹt nhìn lên Taehyung. Taehyung đã nhìn thấy Jungkook. Hắn nhếch mép cười rồi nháy mắt một cái. Không hiểu sao Jungkook cảm thấy lạnh sống lưng. Lúc này, nhìn cái bản mặt gợi đòn của Taehyung cậu chỉ muốn đấm cho hắn một cái nhưng cậu đâu ngu. Lúc này cô giáo mới lên tiếng: 

 - Taehyung, Hoseok các em có thể chọn chỗ ngồi cho mình.

Nghe thấy thế mấy học sinh nữ lại nhao nhao lên. HS A: ngồi chỗ mk nè. HS B: chỗ này chỗ này. Và còn nhiều nhiều những tạp âm của bọn con gái nữa. Taehyung và Hoseok đi về phía cuối lớp, ngồi luôn vào chỗ trống của Jimin và Jungkook. Taehyung quay sang cười vs Jungkook và nói: Lại gặp nhau rồi cậu nhóc. Jungkook nghĩ thầm: " cái gì cậu ta gọi mình là cậu nhóc á". Bây giờ cậu mới sừng sổ lên tiếng:

- Này tôi bằng tuổi anh đấy. Gọi ai là cậu nhóc hả?

- Này, tôi hơn tuổi em đấy chẳng qua là tôi nhập học muộn thôi. Gọi tôi là Hyung đi.

Nói rồi Taehyung nở nụ cười nham nhở nhìn Jungkook. Tiểu mỹ thụ nhà ta tức xì khói:

- Tí chia phòng KTX ước gì tôi không cùng phòng với anh. 

- Chưa chắc.

Ngó bên Taehyung và Jungkook, Hoseok và Jimin thấy 2 người chuẩn bị cãi nhau đến nơi đồng thanh lên tiếng:" Xin hai người cho chữ BÌNH YÊN". Thấy trùng hợp với nhau JM ( Từ chỗ này ta sẽ viết tắt tên của nhân vật) quay sang HS cười nhẹ một cái. Nụ cười tươi tắn híp mắt đặc trưng làm cho HS tim đập thình thịch. " Cái vẹo gì thế này. sao mình lại thấy rung động trc cậu ta. Mình là trai thẳng thẳng thẳng" Hiện giờ trong đầu HS có ý nghĩ như vậy. Bỗng cô giáo lên tiếng: 

- Tí các em xuống bảng tin xem phòng KTX nghe không? Bây giờ hết giờ. Cả lớp nghỉ.

Reng reng reng. tiếng chuông báo hết giwof vang lên. Học sinh chạy ùa xuống bảng tin, JK vươn vai một cái rồi ngáp. Mới buổi học đầu tiên mà cậu đã thấy duối như trái chuối rồi, dự là các buổi học sau còn mệt nữa do cậu phải cãi lại với Taehyung. Chạy xuống bảng tin, Jungkook tra tên phòng của mình: 

- Ah, kia rồi phòng 418. 

JK khệ nệ vác 1 đống đồ quần áo rồi sách vở từ trong chiếc xe ô tô mà sáng nay cậu cùng JM đến trường rồi đi tìm phòng. Xem nào phòng 418 ở đâu. Đây rồi. Jungkook chạy đến cửa phòng gõ cửa:

- Xin lỗi, hãy mở cửa phòng cho tôi. Tôi ở phòng này ạ. 

Cạch... cạch- tiếng mở cửa phòng. Cửa mở, lại là ....hắn. Jungkook cũng biết là mình phải ở ghép phòng nhưng không ngờ cậu lại phải ở cùng phòng với tên điên này. Điên mất. Cậu xách đồ vào đi qua còn ngứa chân đá một phát vào chân của Taehyung. Taehyung mặt méo xệch, gắt cậu: 

- Này, sao cậu cứ phải khó dễ tôi thế nhỉ. Tôi có làm gì cậu đâu. Hay là...

Nói rồi Taehyung ghé sát mặt vào Jungkook: "Muốn gây chú ý với tôi chứ gì" Jungkook đỏ mặt ấp úng tuy vậy vẫn giở thói đanh  đá ra được:" Bộ anh điên hả? Hay chưa uống thuốc cần tôi đi mua không hả". Nhìn từ trên xuống trong Taehyung thấy Jungkook cũng dễ thương phết. Hắn thực là muốn trêu cậu mà. Taehyng lên tiếng:" thôi tôi trêu mà, cậu đi cất đồ đi." Jungkook bĩu môi:

- Gớm, không cần anh nhắc tôi cũng biết. 

-------------10h tối--------------------------------

( Bây giờ chuyển xưng hô Taehyung- anh, Jungkoook- cậu nha)

     Lúc này Taehyung đã tắm xong, trên người quấn độc một chiếc khắn tắm che đi những thứ cần che. Nước từ trên tóc rỏ xuống khuôn mặt, khuôn ngực và cơ bụng săn chắc. Thật là cực phẩm mà. Nghe thấy tiếng động Jungkook quay ra. Cậu đỏ mặt, đứng hình. Taehyung chỉ vào cơ bụng nói : " Mê tôi rồi hả. Cậu muốn sờ không tôi cho sờ" 

Jungkook lườm và nói: Biến thái. Mà tối nay tôi ngủ giường dưới đấy.

- Ai cho cậu ngủ đấy. Ai đến phòng này trước là giường dưới của người ấy. - Anh vừa nói vừa nhảy luôn lên giường, giương ra khuôn mặt thách thức Jungkook. Jungkook tức nhưng không nói đc gì chỉ: Anh..anh. Ai bảo thế?

Taehyung biết là Jungkook tức rồi nhưng vẫn khoái chí trêu:

- Nếu cậu không muốn thì có thể xuống đây ngủ với tôi. Tôi không ngại đâu. 

- Điên. - Jungkook gắt.

        Hiện giờ Jungkook tức Taehyung lắm a~ Cậu xinh đẹp ngời ngời thế này đáng nhẽ phải nhường cho cậu nằm dưới chứ. Cậu bây giờ đang rất là muốn trêu cái tên mặt khỉ nằm trên giường kia nữa cơ. Dù gì cũng phải ở với nhau tận 2 năm nữa JK đang nghĩ mình nên chơi khăm anh ta hay để yên đây. OMG so hard. so hard. Thôi cậu quyết định sẽ chơi khăm hắn cho chừa cái tội trêu cậu ~

       Dự là mấy ngày sắp tới còn dài lắm đây...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sò đã viết xong chap 2 rồi hen. Mong mn ấn vào bé sao cam ở bên dưới hen. Kamsa ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net