Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu - Jeon Jungkook, một học sinh bình thường mới chập chững bước chân vào tuổi 16. Là một học sinh giỏi, ngoan ngoãn, đáng yêu, đúng chuẩn con nhà người ta mà mọi người luôn ao ước. Cậu vui vẻ, hoà đồng và tốt bụng, nhưng cái tính rụt rè của cậu nên cậu chả có bạn bè nhiều cho lắm và cậu hay được gọi là tiểu mỹ thụ.

Hắn - Kim Taehyung, một thanh niên bước chân vào tuổi 20. Là anh trai của cậu, sau này sẽ là chồng cậu vì con tác giả nó thích thế. Là một nam thần, đi tới đâu, gái bu đầy theo đến đó. Là chủ tịch của tập đoàn VKs nổi tiếng toàn cầu. Ngoài ra, hắn còn là chủ bang của bang BTS, nghe tên thôi cũng đủ làm người ta phải run sợ. Có biệt danh là V.

Nó - Park Jimin
Là bạn thân của cậu, là công tử nhà họ Park, có 2 chàng công tên là Jung Hoseok và Min Yoongi. Đáng yêu, hiền lành, hai gò má mềm mềm sờ cực đã nên hay được gọi là thiên thần hay là mochim.


Gã - Jung Hoseok
Chàng công của Jimin, tình địch của Min Yoongi. Là một anh chàng đẹp trai, nhà giàu. Là tổng giám đốc của công ty đá quý. Bạn thân của Kim Taehyung, là bang chủ trong băng Mafia lớn mạnh cùng với Yoongi, có biệt danh là J - hope.

Anh - Min Yoongi
Là ông công của bạn Park Jimin, là tình địch của Jung Hoseok. Da trắng, đôi chân trắng nõn, nhưng đừng thế mà bảo anh là tiểu thụ, anh vẫn nằm trên và nằm trong Park Jimin nhé. Là tổng tài của công ty bất động sản lớn,bạn của Kim Taehyung. Trong thế giới ngầm, anh lấy biệt danh là Suga.

Y - Kim Seokjin
Là một word wide handsome, là một chàng trai yêu màu hồng, mê màu tím và ghét sự giả dối. Là thụ của Kim Namjoon, có biệt danh là Pít Jin

Gã - Kim Namjoon
Là anh trai kết nghĩa từ hồi đi học của Kim Taehyung. Là anh công trong mộng của biết bao mỹ thụ nhưng giờ gã là hoa có chủ rồi nên đừng có bén mảng đến gần. Là tổng tài của công ty xây dựng. Là bang chủ của bang Namjin trong thế giới ngầm.

Đội quân ARMY, là đội quân hùng mạnh do hắn - Kim Taehyung cầm đầu. Là một đội quân luôn dùng quần làm vũ khí. Loại vũ khí này chính là do đội quân này chế tạo ra, nó có nhiều loại quần như là quần đùi, quần ôm, quẩn xà lỏn hay còn đặc biệt hơn là quần què.
Để được mua hàng và tư vấn cách sử dụng, bạn hãy gọi cho tổng đài 0123456789, còn lại tự xếp theo ý thích của bạn vì người ta đếch care đến bạn :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net