Chap 1 : Quay lại thanh xuân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ầm

_00_00 h

Thành phố Seoul đang dần tĩnh mịch trong đêm khuya bỗng trở nên ồn ào , hỗn loạn , khắp nơi trên đường còn ám ảnh li ti những mảnh vỡ của kiếng xe , trong không khí xộc lên một mùi máu tanh nực nồng kèm những tiếng còi inh ỏi , ...

Trước cảnh tượng kinh hoàng ấy , một người đàn ông trẻ tuổi đang ngồi bất động trong chiếc xe hơi vỡ tan tành , trên tay còn báu rất chặt một vật gì đó lấp lánh , tưởng chừng như nó là tia sáng hi vọng cuối cùng của con người đang hấp hối kia !

Jeon Jungkook

-------------------------

~~ Ba năm trước ~~

.............

Thứ hai đầu tuần bắt đầu với những tia nắng xuân nhẹ nhàng len lỏi từng phiến thấm đẫm giọt sương đêm long lanh . Mọi thứ chợt bừng tỉnh lên hẳn bởi một giọng hát trong veo của người con trai - Jeon Jungkook . Ngày nào cũng vậy , ngày nào cậu cũng hào hứng phấn khởi như thế để đi đến trường ... năm nay đã năm cuối cấp , cậu phải thật cố gắng , nhưng nói đúng hơn , niềm vui nhất đối với cậu lặng lẽ ngắm nhìn người mình thương , đã gần 9 năm rồi chứ ít ỏi , cậu mãi ấp thứ tình cảm đơn phương ấy sâu thẳm trái tim .

Nốc đại một ngụm sữa vào bụng , cậu vội chạy thật nhanh đến trường , dẫu sao cũng ngày đầu tiên đi học sau hơn nửa tháng nghỉ xuân , Jungkook nhớ ai đó đến phát điên rồi .

    _ Cậu ấy sao rồi nhỉ ?

    _ Nhớ thật đấy ! Nhưng liệu ...

Đang hỗn độn trong mớ suy nghĩ mông lung thì đột nhiên tiếng gọi .

    _ Jungkook ... Jungkook ah ... !!!

Một giọng nói trầm đục vang lên khiến cậu không khỏi giật mình , tim cậu bắt đầu trở nên loạn nhịp đến nỗi chỉ cần chạm nhẹ vào cũng đủ khiến mọi thứ nổ tung .

    _ Tae ... Taehyung ...

Bất giác được gặp hắn ngay tại lúc này , Jungkook đã thẹn đến chín cả mặt , cứ ngỡ như mặt trời vừa xuống núi . Taehyung thấy vậy , sợ cậu vẻ sốt , lo âu hỏi .

     _ Cậu không sao chứ ? Tớ thấy cậu vẻ mệt .

     _ À ... à ... không ! Chỉ ... - Cậu ấp úng trả lời .

     _ ?

     _ TỚ HƠI BẤT NGỜ !!!!!!

Câu chuyện hết sức bình thường nhưng chẳng biết sao cậu lại hét to như vậy , xong rồi cũng chạy đi mất . Bỏ lại Taehyung hốc mồm , vẫn chẳng hiểu cả .

    .

đã bước sang ngưỡng cửa giữa đầu mùa với mùa hạ , tuy nhiên trong không gian lớp học bây giờ lại tràn đầy hơi xuân , đem đến cho ta một cảm giác dịu nhẹ khó tả , Jungkook cũng không ngoại lệ , cậu nằm gục xuống mặt bàn , nhắm nghiền đôi mắt tận hưởng . Cơn gió mang hương hoa cỏ phả vào trong phòng , càng muốn giục giã níu kéo , bắt lấy người con trai ấy nhanh chóng đi vào giấc ngủ .

Trong giấc của cậu , khung cảnh thật diễm lệ , đồng cỏ xanh ngát , sắc hoa ngập tràn , một bầu trời cao thẳm ... Đâu đó phía xa , bóng dáng một ai đó trông quá đỗi quen thuộc , Jungkook chạy mãi , duy chỉ chạm đến hắn , nhưng chẳng hiểu sao cậu càng chạy , hình thể của hắn càng khuất xa hơn , không thể nào bắt được . Phải rồi , giữa cậu Taehyung như vậy , tình cảm chỉ mãi được đắp xây nên từ một phía , một mái nhà , chỉ làm từ cát , chắc chắn sẽ mau chóng đổ vỡ , thậm chí ngay cả nằm mộng , câu chuyện của cậu chẳng thể tốt đẹp hơn được , nghĩ đến đau thấu tim .

——————————————


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net