chap 17: Tại bàn làm việc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Quốc Nhi, em thật đẹp.  

Những lời Tại Hưởng nói ra không biết vì lí do gì đều khiến Chung Quốc cảm thấy xấu hổ, bây giờ chẳng cần phải soi gương thì chính cậu cũng biết mặt mình còn đỏ hơn trái cà chua rồi. 

Tại Hưởng đẩy Chung Quốc nằm úp sấp trên mặt bàn, mông vểnh cao. Tại Hưởng đưa lưỡi liếm một đường thẳng trên lưng cậu, khiến cậu bất giác mà rên nhẹ. 

Anh tìm đến nơi nộn thịt của cậu, đưa lưỡi vào thăm dò. Vì là lần đầu tiên cậu cảm nhận được loại khoái cảm này nên hơi giật  mình, cơ thể theo đó mà nhích về phía trước, miệng cũng bất giác phát ra từng tiếng rên nho nhỏ.Đưa tay bắt lấy cặp mông trắng nõn của cậu, đầu lưỡi vẫn linh hoạt đảo quanh cúc huyệt. Anh nhoài người về phía trước, hai người lại tiếp tục dây dưa môi lưỡi. Tại Hưởng lật người Chung Quốc lại để cậu đối mặt với  anh. Anh cúi xuống xuống ngậm lấy một bên nhũ hoa của cậu, bắt giày vò nó. Tay trái cũng không chịu nghỉ ngơi mà tiếp tục tìm đến nơi nhũ hoa bên trái mà xoa nắn. Tuấn Chung Quốc cả người đều như có dòng điện chạy qua, tự động đưa chân quấn lấy eo anh, kéo anh về sát người mình. Lại còn chủ động nhướn người lên, một lần nữa môi lại chạm môi. 

Tại Hưởng hôn hai bên má của Chung Quốc, ghé lỗ tai cậu nói nhỏ : " Quốc Nhi...Anh có thể không?" Sau khi nói xong còn cố tình phả hơi thở nam tính của mình vào hõm cổ cậu, khiến cơ thể cậu run lên bần bật. Chung Quốc đem ánh mắt mị tình, ướt át hướng tới Kim Tại Hưởng khó khăn nói từng chữ : " Mau đến...ha...ưm...Hưởng ca...ca...em chịu không nổi..aa". 

Kim Tại Hưởng cúi xuống lại mút mạnh môi Chung Quốc. Sau, đem chân cậu mở rộng, lại lôi tính khí của mình ra, không báo trước liền một phát cắm mạnh vào sâu cúc huyệt của cậu. Làm cậu hét lên một tiếng chói tai.

Kim Tại Hưởng  là muốn Chung Quốc nhớ rõ lần làm tình đầu tiên của anh và cậu như thế nào nên mới mạnh bạo như vậy. Thân thể Chung Quốc như xé làm hai, nơi hậu huyệt cũng chảy máu. Nước mắt cũng tự động lăn trên gương mặt trắng nõn của cậu

- Hức! Mau..rút...Hưởng..hức...ca....đau quá..a.aa

Tại Hưởng không khỏi cảm thấy đau lòng, anh hôn lên mí mắt cậu, đem nước mắt cậu hút vào trong : " Quốc Nhi..Thực xin lỗi em, anh không nên mạnh bạo như vậy. Ngoan..thả lỏng  một chút, sẽ cảm thấy thoải mái hơn" 

Chung Quốc liền nghe lời Kim Tại Hưởng đem hậu huyệt thả lỏng, một lúc sau liền cảm thấy thoải mái. Đem eo động đậy qua lại ý muốn Tại Hưởng mau tới. Tại Hưởng hiểu ý liền nhẹ nhàng thúc nhẹ từng cái vì sợ cậu còn đau. 

- Nhanh...ưm Hưởng...nhanh một chút...ha...em khó chịu 

- Được..chiều ý em 

Tại Hưởng đem cơ thể hai người hòa làm một. Hông anh liên tục làm việc với công suất cao, khiến Chung Quốc cảm thấy thoải mái không thôi. Trong phòng liên tục phát ra những tiếng rên ái muội. 

Rất lâu sau, khi mà Chung Quốc không chịu nổi nữa liền bắn ra, Tại Hưởng cũng thúc thêm vài cái rồi cũng đem tất cả bắn vào sâu trong người Chung Quốc. 

Tuấn Chung Quốc mệt mỏi đến ngất đi, Tại Hưởng đem cậu đi tắm rửa sạch sẽ, đặt cậu lên giường, đắp chăn  cẩn thận xong mới rời đi. Còn bản thân mình thì dọn dẹp dấu tích hai người vừa gây ra rồi tiếp tục trở lại bàn tiếp tục công việc 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net