Chap 0: Khiêu chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi, Jeon Jung Kook, là một chàng trai được sinh ra trong sự ngưỡng mộ của mọi người. Nói đúng hơn, tôi là món quà quý giá mà ba mẹ khó khăn lắm mới có được. Học tập, ca hát, nhảy nhót thậm chí là nhạc cụ hay võ thuật, tôi đều có thể làm được. Mỗi lần tôi đi ngang qua, chỉ cần một cái chớp mắt hay nở một nụ cười thì đám nữ sinh sẽ chết mê chết miệt. Lũ con trai thì phải quỳ rạp dưới chân tôi vì độ lợi hại của tôi. Tôi chính là sự hoàn hảo mà ai cũng mong ước được một phần như thế.

Nhưng, cuộc sống hoàng tử của tôi hoàn toàn bị đảo lộn khi tôi gặp tên 4D đó. Tại sao tôi phải nấu ăn cho hắn ta? Tại sao tôi phải giặt đồ cho hắn ta. Tại sao tôi phải soạn cho hắn ta những tin nhắn chia tay người khác? Tại sao tôi phải chịu thua hắn ta? Và......tại sao tôi lại yêu hắn ta?

Kim TaeHyung, anh đừng tưởng có thể đắc ý mãi. Jung Kook tôi, thề có một ngày khiến anh phải quỳ gối chịu thua. Tôi sẽ khiến anh nhận ra sự lợi hại của tôi. Hãy đợi đó!

ĐÔI LỜI CỦA AU: Mình up trước cái đoạn này hẹn mọi người thứ hai tuần sau gặp lại. Au tạm nghỉ xem phim đã. Mong khi gặp lại mọi người vẫn ủng hộ mình như hai fic trước nhá!!! <3~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net