Extra 2: Anh dám ngoại tình tôi dám ngoại tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ ngày cưới nhau về, một ngày ba bữa hai bữa cãi nhau. Hết cãi nhau vì cô gái này thì cãi nhau vì cô gái nọ. Kookie tức đến mức muốn đem tên xấu xa ấy vứt quách chi xong nhưng trong lòng lại không dám. Cứ sợ nếu cậu bỏ mặc TaeHyung thì anh ấy sẽ đi theo mấy cô gái kia ngày càng nhiều. Nghĩ đi nghĩ lại Kookie chợt cười thầm đầy nham hiểm. "Anh tưởng tôi không có ai khác sao?"
- Kookie, em đang ở đâu vậy? Sao chưa về nữa?
- Em đi Jeju rồi.
- Đến đó làm gì?
- Đi chơi chứ làm gì.
- Này, em về ngay cho tôi. Chưa xin phép tôi mà dám đi vậy sao?
- Em tạo cơ hội cho anh ôm ấp người khác chứ bộ. - Vừa dứt câu, Kookie cúp máy và tắt nguồn, tháo pin ra rồi ném vào vali. Kookie nhắm mắt tận hưởng cái cảm giác tươi mát ở cái đảo tuyệt đẹp này. Đáng lẽ, người đi với cậu phải là TaeHyung nhưng cậu muốn dạy cho tên xấu xa ấy một bài học. Kookie đi Jeju cùng một người anh trong công ty.
- Kookie, anh tưởng em bận nằm trong vòng tay của chồng yêu chứ? Sao lại có thời gian đi du lich với anh vậy?
- Em muốn đổi món. Thử xem cảm giác ngoại tình thú vị như thế nào. Jimin hyung, anh có muốn ngoại tình với em không? - Jimin mỉm cười, một tay kéo cậu sát vào mình và vào khách sạn đặt phòng. Cả hai chỉ đặt duy nhất một phòng đã vậy còn là một giường. Kookie cũng chẳng ngại, thoải mái mà cười đùa với Jimin.
Kookie và Jimin vốn rất thân, ngủ cũng ngủ chung, ăn cũng ăn chung, làm cũng làm chung và tắm cũng tắm chung nên Kookie nghĩ gì Jimin đều hiểu rõ.

- Kookie, em muốn TaeHyung ghen hả?
- Đâu có.
- Anh đâu có mù. Anh chơi với em biết bao lâu rồi không lẽ không biết em nghĩ gì. Đừng lo, anh sẽ giúp em.
TaeHyung tức điên khi Kookie đột nhiên đi du lịch lại đột nhiên tắt điện thoại. Gọi mãi vẫn không được. Chịu không nổi cảm giác này, TaeHyung tự mình lái xe đến Jeju. Từ Seoul đến Jeju là một quãng đường dài đủ để TaeHyung cảm nhận được cái cảm giác không có Kookie bên cạnh. Thật ra, chuyện đi với cô này cô nọ cũng chỉ là vui đùa để cậu nhóc ghen thôi. TaeHyung vốn dĩ chả có hứng thú gì với mấy đứa con gái đó. Chỉ là, mỗi lần nhìn thấy biểu cảm tức giận của Kookie thật là đáng yêu, yêu chết được. Nghĩ đến đây, TaeHyung mỉm cười, cuối cùng cũng đến Jeju, TaeHyung dừng lại ở một khách sạn sang trọng. TaeHyung nhận phòng rồi theo chận người phục vụ để lên phòng. Ngạc nhiên là căn phòng của TaeHyung kế bên phòng của Jimin. Khi Jimin vừa mở cửa phòng đã thấy TaeHyung. Cả hai đều ngạc nhiên rồi mỉm cười chào nhau, ai đi đường nấy.
- Kookie, chồng em tìm tới nơi rồi.
- Hả?
- Xem ra TaeHyung rất giỏi tìm người nhỉ?
- Mặc kệ anh ta.
TaeHyung quăng đống hành lí lên giường rồi nằm hẳn xuống giường. Cậu nhắm mắt một xíu rồi lại bấm điện thoại. Vẫn là "Thuê bao quý khach......" TaeHyung tức giận ném điện thoại mà không thương tiếc.
-Đừng mà......
- Thôi mà, một lần nữa thôi.
- Em mệt lắm, không chịu nổi đâu.
- Không sao. Cứ từ từ. Nào.....
- Á......a..... - Tiếng la quen thuộc đó khiến TaeHyung bật dậy. Âm thanh phát ra từ phòng Jimin. "Không thể nào Kooki và tên đó?" TaeHyung tức giận đùng đùng đi sang đạp tung cánh cửa bên cạnh. Cánh cửa không khoá, TaeHyung đi vào thì nhìn thấy Kookie và Jimin đang..........vật tay trên giường.
- Sao anh lại ở đây?
- Đi du lịch.
- Vậy hả? Chúc anh vui vẻ. - Kookie lại tiếp tục chơi đùa mà ngó lơ anh. TaeHyung tức giận kéo tay Kookie mặc cho cậu la hét vùng vậy. taeHyung tức giận đẩy Kookie vào tường và hôn. Nụ hôn thô bạo nhưng chứ đầy yêu thương.
- Đừng quậy nữa. Yên đi. - Kookie cũng chịu để yên cho anh hôn mình, ôm lấy mình.
- Thôi nào, ít ra hai người cũng đợi tôi đi rồi muốn làm gì thì làm chứ. - Jimin mỉm cười bỏ đi. Đợi Jimin đi hẳn, TaeHyung khoá chửa lại. Lúc này Kookie mới cảm thấy lo sợ. Cậu đứng yên tại chỗ. TaeHyung nhìn cậu mỉm cười.
- Em muốn ngoại tình sao? - TaeHyung đẩy Kookie lên giường và làm những việc cần làm. Jimin đứng ngoài có thể nghe rõ những âm thanh gợi cảm bên trong ấy. Thứ âm thanh ấy kéo dài gần một tiếng. Cuối cùng, Kookie cũng chịu nổi mà xin lỗi TaeHyung. TaeHyung mỉm cười, dịu dàng ôm cậu vào lòng rồi đánh mạnh vào mông cậu.
- Xem như tôi tha cho em. Lần sau xem em còn dám quậy nữa không?
- Em biết rồi mà. - Cuối cùng hai người họ chiếm luôn căn phòng đôi ấy, đi chơi cả tuần xem như là tuần trăng mật thứ n của họ. Giống như cậu chuyện cổ tích thường nói, họ sống hạnh phúc mãi mãi về sau. Chỉ là, những cuộc tranh cãi vẫn kéo dài mãi mãi về sau.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net