8: Hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh cười nhưng mắt vẫn nhắm rồi ôm cậu vào lòng. Cứ  cảm giác kì lạ sao ấy anh mở mắt ra thì thấy cậu không mặc  áo. Mặt anh tự dưng đỏ lên rồi lắp bắp:
- tiểu quỉ ngươi sao không mặc áo. Ngươi. ....ngươi... Ngươi là đang í đồ gì hả.

Cậu thấy anh hiểu lầm thì hoảng hốt:

- baba đừng hiểu lầm. Sáng nay rõ ràng là con đã chuẩn bị đầy đủ nhưng về đây thì túi đồ của con tự nhiên mất tiêu. Baba cho con mượn tạm áo đc hông???

Anh ôm cậu và cảm nhận được là hai nhũ hoa của cậu đang cọ sát vào bụng mình làm phần dưới của anh bị khích thích đến trướng cả lên. Sợ nhịn nữa anh sẽ không  ổn nên đành dậy bật điện rồi xông thẳng vào nhà tắm.

Cậu thấy anh hành động quá kì quặc đi. Nửa đêm rồi còn đi tắm.

Anh nằm trong bồn nước lạnh mà tim đập thình thịch như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Lúc đó may là anh sáng suốt nếu không là đi tù mọt gông chứ chẳng chơi. Sau 30' anh đi ra ngoài vẫn thấy cậu bán khoả thân nằm trên giường. Vội lấy trong vali ra chiếc sơ mi giục cậu mặc vào:

- nhóc!  Áo đây mặc vào

Cậu vui vẻ cầm lấy :
- thank baba

Tưởng rằng cậu mặc áo vào là xong nhưng.....
Cậu dáng người nhỏ nhắn lại thấp hơn anh hẳn một cái đầu nên khi mặc, áo của anh che hết cả chiếc quần đùi của cậu nhìn cứ như là bán khỏa thân vậy . Anh lại càng bị kích thích. Nhớ trước đây khi vào quán bar mấy ả đàn bà có lúc khoả thân trước mặt anh nhưng vẫn là không phản ứng gì được , anh còn tưởng mình bị yếu sinh lí nữa chứ. Sao bây giờ lại thế này hả trời.

Cậu thấy sắc mặt anh không được  tốt cho lắm, với cả tóc anh đang bị ướt nếu đi ngủ ngay sẽ bệnh. Lo lắng cho anh Jungkook bảo:

- baba ra đây con sấy tóc cho. Tóc ướt như thế mà định đi ngủ sao.

Câu nói của Jungkook làm thức tỉnh Taehyung. Anh ậm ừ đi tới chỗ cậu để sấy tóc. Ngây ngốc nhìn cậu tập trung sấy tóc cho mình ,anh bất chợt mỉm cười. Nhìn cậu dưới góc độ này quả thực là đẹp đi. Mắt màu cà phê ,tròn to và lông mi đen láy, nước da trắng như con gái, đôi môi hồng phấn tự nhiên.

- Xong rồi!! _ cậu nói

Anh bỗng lại gần cầm lấy máy sấy tóc để xuống bàn rồi sát lại cậu. Nhẹ nhàng đặt lên môi cậu một nụ hôn ngọt ngào. Tưởng chừng Jungkook sẽ chống cự nhưng sự thật lại khác hoàn toàn, cậu không những không  phản đối mà còn đáp lại. Hai người dây dưa một lát lúc buông ra anh mới giật mình.
" kimtaehyung mày đang làm cái trò gì thế hả. Mày điên rồi"
Taehyubg pov

Còn cậu thì ngượng chín cả mặt. Cũng không  hiểu mình đang làm gì.

Chợt tiếng chuông điện thoại vang lên làm tan bầu không khí ngượng ngùng đó.
Ở đầu dây bên kia Jimin thút thít:
- Hức hức hức....... Dượng ơi hức hức.

-Dượng đây!  Con khóc sao??? _ anh hỏi

- Dượng hãy bảo thằng bạn khốn nạn của dượng đừng có trêu đùa con được không hả? Đi bar với gái rồi bây h về còn....... còn.... còn cướp nụ hôn đầu của con..... Huhu con muốn về với dượng huhu muốn về với Kookie... Huhu.

- Nín nào. Chuyện này con để ta giải quyết cho. Muộn rồi con ngủ sớm đi.

- hức hức hức. Dượng ngủ ngon.

Kết thúc cuộc trò chuyện anh nhanh tay gọi cho Hoseok.

- alo Hoseok đẹp trai nghe_ ở đầu dây bên kia hắn nói.

Thấy hắn bắt máy anh ngay lập tức hỏi tội:

- nè thằng tró!  Mày làm gì Jimin mà để nó khóc quá trời vầy. Tao tin tưởng mày nên mới giao con tao cho mày chăm sóc. Tao biết mày có tình cảm với Minie nhưng có gì cũng phải từ từ chứ. Mày đi bar để nó thấy xong về lại hôn hít nó. Bây giờ nó đang nghĩ là mày trêu đùa nó đấy. Liệu mà thu xếp cho ổn thoả đi.

.......tút........tút.......

- ơ ơ ơ thằng này. Đéo cho người ta nói mà cúp máy vầy đó ả. _ Jhope ở đầu dây bên kia tức tối.

Anh sau khi giải quyết chuyện đôi kia xong ngoảnh sang Jung kook thì đã thấy cậu ngủ từ bao giờ. Nhìn cậu nhu tình. Taehyung nằm xuống ôm thỏ béo mà yên giấc.

------------------ end chap--------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net