•1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reng ~ reng ~

Tiếng chuống báo hiệu đến giờ vào lớp vang lên chói tai, tất cả học sinh của trường cấp 3 Bighit bước vào lớp để chuẩn bị cho tiết học đầu tiên.

Ở dãy lớp 11, có lớp 11A luôn là lớp chứa những học sinh học giỏi nhất trường, tất cả các giải thưởng thể thao, toán, lý, hoá, ... toàn quốc đều thuộc về lớp này không sót một ai. Nhưng lớp này cũng là lớp quậy nhất trường, tất cả các trò như vẽ bậy lên tường, dán giấy sau lưng giáo viên, ... cũng từ lớp này mà ra. Còn trong tiết học thì lớp còn hơn cả cái chợ, thầy cô cũng chẳng hiểu sao tụi này học giỏi đến như vậy. Thiệt là ba chấm.

Đến giờ vào lớp rồi, Jungkook - lớp trưởng gương mẫu về vị trí của mình. Jungkook ngồi cạnh Taehyung - con trai của tập đoàn thời trang nổi tiếng T&K, cậu cảm thấy thật nản với con người này. Đã đến giờ vào lớp mà chưa thấy hắn đâu, lại đi trễ. Mỗi lần hắn đi trễ lại lôi cậu ra để làm bia đỡ đạn.

Jungkook đẩy ghế ngồi vào chỗ, lấy tập vở ra chuẩn bị cho tiết Hoá đầu tiên. Không lâu sau đó, giáo viên Hoá bước vào lớp.

"Cả lớp. Đứng." Jungkook hô to.

Cô giáo mỉm cười gật đầu rồi nói cả lớp ngồi xuống. Tất cả vừa mới ngồi xuống thì Kim Taehyung mới bước tới cửa lớp.

Đến đúng lúc ghê! Haizzz

"Taehyung ! Sao giờ này mới tới hả?" Cô giáo không tức giận lắm nhìn hắn.

Taehyung đưa tay lên gãi đầu rồi cười hì hì với cô giáo nói:

" Thưa cô! Bạn Jungkook mượn tập Hoá của em không trả làm em kiếm nên đến lớp trễ." Vừa nói anh vừa đưa tay về phía cậu.

Jungkook ngạc nhiên nhìn Taehyung, cậu đã mượn tập gì của anh đâu chứ. Bộ muốn chết hả tên Kim Taehyung thối tha. Jungkook đưa mắt hình viên đạn nhìn về phía Taehyung.

"Jungkook ! Có thật vậy không?" Cô giáo lại tin lời Taehyung. Đẹp trai thật sự có lợi trong tình huống này mà. Thật ra thì cô giáo là hội trưởng hội " Mãi yêu Kim Taehyung " của trường đấy, cô giáo luôn có ác cảm với Jungkook bởi nhìn cậu, ừ thì, đẹp hơn cô. Không phải riêng cô đâu mà con gái lớp này không ít người ghen tị với vẻ đẹp với cậu.

Cậu nhìn sang Taehyung đang nhìn cậu với ánh mắt cầu cứu, cậu miễn cưỡng nói:

"Dạ đúng rồi, cô ạ."

"Mà cô ơi, cô bỏ qua cho bạn ấy đi ạ. Em tại tốt tính nên cho bạn mượn dù gì chút bạn cũng sẽ trả cho em. Thưa cô em về chỗ." Nói xong, Taehyung cười với cô.

Ôi! Lại nụ cười đấy.

Cô giáo vì nụ cười của Taehyung nên ngẩn người ra, không nói gì thêm, rồi cho anh về chỗ ngồi.

Taehyung đẩy ghế ra ngồi, ngồi cạnh Jungkook. Vừa ngồi xuống anh liền gục mặt vào bàn hướng mặt về phía cậu để ngủ.

Jungkook nhìn Taehyung với ánh mắt chán ghét nói :

"Ya! Kim Taehyung, sao anh lại lôi tôi vào vụ này hả ?"

"Thôi mà. Thương tớ đi mà. Kookie à~" Taehyung bắt đầu rồi đây.

"Thôi ngay từ 'Kookie' đấy đi. Nghe tởm !"

Nói rồi, cậu mặc kệ anh rồi bắt đầu tập trung lên bảng. Jungkook không thể đánh mất danh hiệu học sinh giỏi toàn trường được. 

Taehyung hướng về phía cậu ngủ, Jungkook thấy Taehyung ngủ cứ nhìn về mình quay sang anh nói nhỏ;

"Cậu có thể nhìn phía cửa sổ được không ? Tớ không thích bị cô hiểu lầm đâu!" Jungkook thật sự không muốn để cô giáo nhìn thấy cảnh này chút nào. Giáo viên khác có thể không nghĩ gì nhưng cô Hóa thì ngày hôm sau cậu lên Confession của trường mất.

"Tớ không thích. Cậu mặc kệ tớ mà học bài tiếp đi !" Taehyung trả lời lại cậu.

"Tại sao phải như vậy chứ ?" Jungkook mất kiên nhẫn hỏi lại. Cậu không muốn cô nhìn thấy đâu mà.

"Vì tớ muốn khi tớ thức dậy người đầu tiên tớ nhìn thấy là cậu. " Taehyung ngồi dậy áp sát vào tai cậu. Jungkook nghe Taehyung nói xong đứng hình, không thế phản ứng được nữa. Bỗng chốc, mặt cậu đỏ lên.

Cô giáo đã thấy hết tất cả những thứ đã xảy ra vừa lúc nãy. Cô giáo đưa thước về phía hai con người đang tình tứ nói:

"Hai em kia. Hai em đang làm gì trong giờ học đấy. Cả hai ra ngoài đứng cho tôi."

Taehyung vừa đứng lên vừa cười với cậu. Rồi nắm tay kéo cậu đi ra ngoài lớp.

-----End-----
Enjoy~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net