ep•14~say xỉn ,tới nhà crush

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Oh lão gia... sao anh lại ở đây "

Gương mặt NamJoon lạnh băng không một chút biến sắc cầm chiếc Iphone 11 lên , trên màn hình hiển thị thiết bị định vị , cùng với hai cái chấm xanh và chấm đỏ . Thôi toang rồi !!!

" Em đến đây với ai ?"

" Vài người bạn ạ ! " Ạ? ôi giời từ bao giờ Jin tôi lại ngoan như thế .

" Thế em có biết đây là em không thể đến nếu như không có tôi không?"

Nếu em biết thì em đâu có đứng ở đây " Chỉ là thi thoảng em mới ghé qua thôi có gì về nhà nói sau..."

Jin chưa nói hết NamJoon đã chặn họng " Trả lời câu khỏi của tôi "

HÍT HÍT !!! Ngửi thấy gì không đồng bào , đó là mùi Dady khét "Em không biết ...nhưng mà em chỉ đến đây thi thoảng thôi mà"

Gã gật gật " Vậy được nếu đã đến rồi , thì em tiếp tục nhảy đi tôi sẽ ngồi đây xem cái thi thoảng của em như thế nào ? "

" NamJoon!! "

" Em cứ tiếp tục việc của mình"

" Lão gia , em không thích anh thế này đâu " Seok Jin tiến lại ôm NamJoon

Gã để cho cậu ôm một chút rồi nói " Em cứ vui chơi đi vì em nói thi thoảng nên tôi sẽ chiều chuộng em, dù sao tôi cũng đã ở đây rồi...Nhưng hãy nghĩ đến sự lo lắng của tôi. "

"Nam Joon ah...sao anh lại ngọt ngào như thế "

" Với em thôi , sóc nhỏ ..." Gã hôn lên tóc nâu của Jin.

" Em nghĩ mình nên về rồi... "

" Được thôi "

Sau đó Seok Jin cùng NamJoon về nhà . Cả hai đều có nhà riêng sống biệt lập và ít giao tiếp . Thời thanh xuân Nam Joon cũng sống đủ vui đủ buồn rồi nên anh không sa đà nữa . Sau này anh lại thích đi chơi game nhiều hơn vì cái không khí ở quán nét giúp anh giải khoay , thoát khỏi công việc và anh gặp Jin .

Lúc đó Jin chỉ là thằng nhóc kém cỏi và khá ồn ào .Nhưng không biết cơ duyên nào trong quán net lại xếp hai người gần nhau . Nam Joon bắt đầu để ý và chinh phục Jin . Gia đình của anh là gia đình truyền thống ít ăn ít mặt mặc dù tiền không thiếu nên điều đó làm anh khá khó chịu khi bị gò bó .

Sau khi tốt nghiệp đại học anh dùng số tiền của bản thân mua một căn nhà to đùng để ở . Để có một căn nhà như vậy NamJoon đã lên kế hoạch từ khi mới chập chững lên cấp hai bằng tiền tiêu vặt . Đúng là đỉnh cao mà ... Nam Joon bắt đầu tìm tòi rồi xin làm việc ở công khác mặc dù nhà mình cũng có công ty .


" Alo "

" Alo Jungkook , anh về trước rồi nhé "

" Sao nay... về sớm vậy , Jin hyung của em bình thường ...sung lắm mà"

" NamJoon đến ..."

" Hai hyung happy rồi , còn em thì ...codonqua " Jungkook say bí tỉ , không biết cậu đã uống bao nhiêu ly cootailk bai nhiêu chai beer rồi.

" Thằng Hoseok với bồ nó còn trong bar không ? "

" Àh... em không biết nữa ."

" Nghe giọng nhóc say quá về nổi không ? Hay hyung quay lại đón nhé ?"

" Được mà , đô em cao lắm "



Sáng hôm sau ~

Jungkook tỉnh dậy đôi mắt mơ màng " Nhà ... đêm qua mình vẫn về nhà được nè "

Cậu ngồi dậy một tay vò tóc , một tay với lấy điện thoại còn 1%,đã 10 giờ rồi bụng cũng hơi cồn cào cậu để chân xuống nền nhà dự là đi kiếm cục sạc . Mắt vẫn mơ màng .... khoan đã , nền nhà mình nhớ không lầm là bằng gạch bóng đẹp đẽ sang trọng chứ đậu phải nền gỗ . Chắc hôm qua uống nhiều nên cậu còn hơi lú .

Jungkook đứng dậy đi ngang qua tấm hình xong lùi lại nhìn nhìn một chút, đó là một cậu nhóc đang ngồi mặt nhìn quen quen ...mắt cậu bắt đầu trừng sáng .

"ÔI MÁ ƠI THẾ ĐÉO NÀO MÀ TÔI LẠI Ở NHÀ TAEHYUNG VẬY !!!"

Taehyung đang đọc sách ngoài phòng khách nghe cậu la như vậy biết nhân vật đó đã tỉnh . Anh gập quyển sách lại bước lại cửa phòng .

" Nè , dậy rồi thì mau mau gom đống quần áo hôi hám đó đi chỗ khác đi... "



Tối hôm qua~

" Kim Taehyung ahhhhh... đồ lạnh hơn băng tan ngoài biển , anh ra đây nói chuyện với tui nè ... Yaaa...Kim Taehyung có nghe không hả ..."

Cậu trai đứng trước nhà Taehyung la hét um xùm rùm beng ...Taehyung đứng trên lầu nhìn qua cửa sổ mà thấy chán đời . Giờ mà không xuống chắc cậu ta ở đó la tới sáng .

" Đồ máu lạnh... anh ra đây .Tui có gì không tốt...có điểm nào làm anh..không lòng sao...ấc ...tui thật lòng thích anh ... ấc...mà anh lại ..."

" Có thôi đi không ? Rượu bia be bét rồi tới đây làm loạn à "

" Aaaa ... anh đây rồi ..ức ..đồ xấu xa ích kỉ nhỏ mọn ..ức ..tui ra nông nổi này là tại anh đó..." Cậu loạng choạng bước lại gần anh ...vấp cục đá té ...rồi nằm đó khóc lóc bu lu bù loa lên .

" Anh ác độc thật..híc híc.. còn dám gạt chân cho tui té ...híc híc anh ghét tui đến thế hả ??..." Rồi cậu khóc lớn hơn ...

" Đứng dậy đi ... đừng có khóc nữa là cậu vấp ngã chứ tôi không có gạt chân cậu " Taehyung kéo cậu lại gần tay vỗ vỗ lưng dỗ dành ...

" Nói dối ...nè thấy hông chân tui còn sưng to nè.. " Jungkook gỡ giày ra đưa chân cho Taehyung xem.

" Biết rồi biết rồi ...tui xin lỗi được chưa ..."

" Taehyung ... Tui yêu anh mà ...ức ...thiệt đó "

" Hả gì ? Tôi nghe không rõ "

" Tui yêu anh ... thiệt lòng ớ "

" Nói lại lần nữa "

" Jungkook yêu Taehyung... "

" Lần nữa "

"ỌE !!!" Rồi xong ...

_____________________ end ep•14

Vote cho au đi 😘
























Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net