ep•16~trợ lý của anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Taehyung có lịch huấn luyện sớm . Thành tích của anh đã quay về trạng thái ban đầu . Huấn luyện viên cũng không còn phàn nàn nữa . Nhưng lâu lâu khớp chân của anh lại cuộm lên một trận đau nhức . Sau khi tập luyện thì anh phải đến bệnh viên kiểm tra.

Dạo gần đây ít khi thấy Jungkook xuất hiện trước mặt . Anh cũng lấy làm lạ đi , hỏng lẽ uncrush nhanh vậy . Thi thoảng mới thấy cậu lui tới trước mặt anh nếu không phải trong bộ đồ đi học mới về thì là trong một bộ quần áo tạm được ngồi chễm chệ bên đường uống late nhìn anh đi về . Cậu cũng không nhắn tin với anh thậm chí gặp nhau trên đường con làm lơ .

Tự nhiên một ngày của Taehyung ngoài chuyện thi cử bơi lội thì Jungkook lại chiếm mất một nửa . Anh cũng tự hỏi có nên đến bác sĩ kiểm tra luôn não không . Từ hôm anh uống thử sữa chuối của cậu mua rồi bị trúng lời nguyền , mỗi khi đi bơi về đều vào cửa hàng tiện lợi làm hộp ...

Việc kinh doanh của mẹ Taehyung cũng thuận lợi bà định mở thêm vài chi nhánh , đến lúc đó Taehyung không cần phải kiếm tiền từ mấy cuộc thi bơi lội nữa . Bà biết bây giờ cậu có thể đi lại bơi lội rất tốt nhưng khi qua ngưỡng 30 mọi chuyện sẽ không tiếp diễn như vậy nữa . Mẹ Kim là một người làm lụm chân tay nhưng bà rất thông minh , suy nghĩ chu đáo nói nào ngai bây giờ bà muốn biến quán mì tương đen này thành quán ăn nhượng quyền, để có được điều này bà phải mở ra ít nhất 3 chi nhánh để chứng tỏ bản lĩnh với các nhà đầu tư từ đó mới có thể làm chủ tất cả . ( học hỏi một xíu từ Itaewon class hehe )

Cứ như vậy 1 tháng trôi qua Taehyung cũng lờn không còn nghĩ đến Jungkook nữa mà tận lực tập trung vào bơi looj cuộc thi sắp đến gần đây là cơ hội duy nhất để trở lại đường đua . Taehyung đã đến trung huấn luyện nhưng hôm nay khá đông người đa số là học bơi cũng không liên quan lắm , mà Taehyung không chịu được tiếng ồn nên khá khó chịu mà mấy người này cực kì ồn muốn quát họ ghê .

Taehyung vẫn loay hoay đeo dụng cụ hỗ trợ bơi lội không nhận ra mấy người ồn ào kia là người quen , quen nhất là Jeon Jungkook .

30 phút trước ~

" Yaa... nay lôi anh mày vào đây làm gì ? " Jin said .

" Thôi chiều nó đi chắc muốn tìm hiểu xem Taehyung luyện tập như thế nào ." Hoseok said .

" Nói hay quá ... nếu hôm nay mèo của mày không đi du lịch với gia đình thì cóa nằm mơ mày cũng không xuất hiện ở đây ." Jin said .

" Hửm ... mày lại muốn ăn gạch rồi . " Hoseok said

" Gòi sao ??? Anh NJ sẽ không tha cho mầy đâu " Jin said

" NJ? Mày tin có người yêu ảo qua game à ?"

" Ai biết được ! Một thế giới hư ảo nhưng thật ấm áp ~"

" Giờ mầy sao ? Muốn gì ?"

" Sao ? Ngon nhào vô... "

Hai anh thủ thế đi vòng tròn xung quanh Jungkook . Nhìn hai ông anh quý tộc này mà cậu ảo não biết vậy không rủ đi rồi . Tưởng tốt lành , tự nhiên xuối cậu bơ Taehyung vài tuần xem sao còn dám bảo đảm anh ấy sẽ chạy đi kiếm cậu . Jungkook cũng thật cả tin , mấy hyung vừa bảo cho cậu 10 cái xiên cừu là cậu liền quên luôn crush. Nhưng mà suốt 1 tháng qua thời gian rảnh cậu đều dồn vào việc tìm hiểu về bơi lội thi thố như nào có hôm còn thức tới 2 giờ sáng lục lọi lại mấy cái tư liệu cũ lúc Taehyung vừa thắng thế vận hội . * Mặt rõ đáng thương *

Đang rầu thúi ruột gan thì crush lướt ngang . Mặt lạnh tanh , dạo này coi bộ ngon zai phết . Đúng là mấy tuần qua nhớ anh đến phát điên có chạy ra ngắm ngắm xíu nhưng mà phải diễn kiểu uncrush rồi vậy . Taehyung cũng ác thật đã vậy cũng kệ cậu luôn hỏng lẽ theo đuổi vậy mà hỏng động lòng sao ? Nghĩ tới đó cậu lại thêm rầu.

Nhưng cũng ráng quên , mục đích hôm nay là đến để quan xác kĩ năng bơi của Taehyung thật kĩ cậu phải lập ra chiếc lược và kế hoạch . Cậu đang bắt đầu làm trợ lý ngầm cho Taehyung vì lỡ nói với mèo của Hoseok sẽ giúp anh trở lại . Đã nói là phải làm bản lĩnh Jungkook nhà ta có mà đầy
nhưng mà bây giờ phải tiếp chuyện với Taehyung như nào đây .Đúng là chỉ có crush mới khiến cậu bối rối .

Taehyung đang chuẩn bị bơi tự do hồ 50m . Jungkook đứng với huấn luyện viên của Taehyung tay cậu cầm đồng hồ để bấm thời gia đầu hồ bên kia quan sát . Đúng thật rất uyển chuyển anh bơi rất đẹp nga . Tay anh dài quá nhưng hầu như anh dùng lực ở chân nhiều hơn , hình như việc chấn thương chân còn đè nặng lên suy nghĩ của anh .

" 21.98s ... quá chậm , cậu cứ lên rồi xuống nhỉ ... thật kém cỏi "

" Này ông huấn luyện viên , thực tập sinh của mình bất luận như thế nào ông cũng phải cổ vũ tinh thần cho người ta chứ ..."

" Cậu là ai ???"

" Để tôi nói hết ... Ông không hề tập trung vào Taehyung nhà chúng tôi , thứ mà làm ông say đắm chắc có lẽ là mấy cô vận động viên nữ bên khu B ... Còn nữa nếu ông tính nói ông có quan sát vậy sao ông không phát hiện Taehyung dùng lực ở chân nhiều hơn ở tay chứ ??? Một huấn luyện viên sẽ để ý từng động tác của vận động viên ... Nói ngắn gọn hơn ông là đồ kém cỏi , ông bị sa thải..."

Taehyung vừa ngoi lên liền thấy một màng tranh luận gay gắt của Jungkook đúng là sinh viên nghành luật có khác . Hoseok và Jin đang bơi bên hồ 1m nghe cậu bên đây lớn tiếng cũng ngơ ngác theo . Taehyung thấy huấn luyện đang đơ nên anh mới cất tiếng .

" Cậu làm gì ở đây ???"

Jungkook nhìn Taehyung cũng không mảy may quan tâm .

" À lúc nãy ông hỏi tôi là ai hả ? Xin giới thiệu tôi Jeon Jungkook sinh viên ngành luật 22 tuổi , nghề tay trái là trợ lý của Taehyung ."

What ???

____________________ end ep•16

Bình chọn cho mon nha cả nhà yêu 😘

Vì đang nghĩ dịch mình sẽ ráng mỗi ngày một chap yêu thương 😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net