ep•24~gã hèn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook đứng trong bếp với người yêu nói chuyện vui đùa xong nhìn thấy Jimin đi khỏi quán , trong lòng thấy khó hiểu bình thường họ dính nhau như sam nay lại mỗi người một nơi cũng hơi kì lạ .

"Sao hôm nay mấy hyung có vẻ hơi khó hiểu ý nhỉ ? "

" Em nghĩ thế à ?... Không một ai trên trái đất này dễ hiểu đâu đồ ngốc . "

" Anh , có khi nào là do phong thủy của quán hong??? Chắc mai em phải đi xem thầy lại mới được ."

" Anh đi với em ."

" Dạ "

Hai người dọn dẹp lại quán , sau khi Jimin rời đi một lúc lâu thì Hoseok cũng lên xe chạy mất tích . Jungkook nhìn biểu cảm của anh cậu biết anh đang đau lòng thế nào . Nhưng cậu chẳng biết an ủi nên đành nhìn anh bỏ đi . Sau đó Taehyung đóng cửa quán cùng Jungkook nắm tay ấm áp về nhà như thế này .


°
Jin khoác lên người bộ đồng phục công ty . Gương mặt mỉm cười nhẹ nhàng , xách cái cặp lên rời khỏi nhà . Anh đến tàu điện ngầm , hôm nay anh đến sớm nên tàu điện không bị ùn tắt . Điều này cũng làm cho không khí một người , một góc , một chuyện tình dở dang càng trở nên thảm hại hơn . Chuyến tàu chợt dừng lại đón hành khách lên tàu , làm Jin thoát ra khỏi suy nghĩ phức tạp . Anh thở dài ...

" Haizzz ..."

Người đàn ông đứng từ xa nảy giờ vẫn một gương mặt u mê nhìn anh . NamJoon muốn tiến lại gần anh nhưng sợ anh không cho phép . Còn phần Jin vì thức quá sớm nên giờ anh cảm thấy buồn ngủ , mái đầu bắt đầu gật gù và anh sắp gục hẵn xuống đất , gã hoảng hốt chạy lại dơ tay đỡ mái đầu của anh . Tim đang đập nhanh cũng dần đều lại NamJoon nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh anh , đỡ mái đầu kia dựa lên vai mình .

Tim gã lại đập nhanh hơn , nhói hơn , họ đã từng ở bên nhau rất tự nhiên mà giờ ... đến bắt chuyện cũng không làm được thật là trêu ngươi . Gã ngửi ngửi mùi hương của người kia thì phát hiện Jin cũng có mùi hương ngọt ngào như kẹo mà gã trước giờ không hề biết đến sự tồn tại của nó . Điều này làm cho gã thấy hổ thẹn đến nổi gã tự nghĩ mình chẳng còn cơ hội nói chuyện với Jin .

Chuyến tàu kéo dài 20 phút ngắn ngủi gã vẫn suy nghĩ lung tung . Còn anh thì vẫn ngủ ngoan ngoãn trên bả vai gã . Tàu ngầm dừng lại NamJoon nhẹ nhàng đỡ mái đầu của Jin dựa vào cửa sổ . Gã đứng loay hoay một lát không biết phải gọi Jin dậy như thế nào chợt có cậu bé đi ngang qua . Gã liền mua chuộc cậu bé ...

" Nhóc à ... anh nhờ em một chuyện được không . Nếu em làm tốt , anh sẽ cho em tiền mua đồ chơi nhé ..."

" Chuyện gì chứ , anh là người xấu phải không ??? Em sẽ méc mẹ cho xem ..."

" Không không ... Anh chỉ muốn nhóc giúp anh gọi cái anh đẹp trai đang ngủ ở kia dậy thôi ..."

" Thế sao anh không tự mà gọi ..."

" Chuyện này rất dài dòng ... nhưng nhóc có giúp anh không ? Chỉ cần gọi cái anh ở kia dậy nhóc sẽ mua được một bộ đồ chơi mới ..."

" Cũng được ... tiền trao cháo múc "

Cậu nhóc xèo tay ra ý muốn NamJoon đưa tiền trước. Gã kiểu bất ngờ con nít bây giờ thành tinh hết rồi , không còn dễ thương , ngây thơ như gả hồi đó nữa . Gã chậc lưỡi rồi móc tiền ra đưa cho nó . Mọi chuyện không dừng lại ở đó ...

" Anh và anh đẹp trai đó là người yêu nhau đúng không ?... Em thấy hết mấy việc anh làm khi anh ấy ngủ rồi ...."

NamJoon nhắm mắt lại thở dài ... tay lại móc bóp ...
" Đây này ... nhóc chỉ cần gọi anh đó dậy rồi đi thôi đừng nói gì hết. "

" Nae ~"

Gã nhanh chóng đứng từ đằng xa nhìn cậu nhóc và Jin . Cậu nhóc bước nhẹ nhàng lại gần anh , nó ngồi xuống tháo dây giày của anh một cách thận trọng . Sau đó nó đứng dậy tay khều khều Jin . Anh bắt đầu thức tỉnh và ý thức được .
Hình ảnh cậu nhóc hiện ra trong mắt Jin , anh khó hiểu .

" Dây giày của anh bị tuột rồi kìa ... "

" Ò ... cảm ơn nhóc nhé "

" Em có thể nói nhỏ cho anh nghe mộy chuyện không ?"

" Ò... nhóc nói đi ."

"Có_một_anh_lớn_tuổi_bảo_ em_gọi_anh_dậy_ đó"

NamJoon nhìn thấy hành động kì quặc của thằng nhóc . Anh bắt đầu chửi thầm ...

" Ai chứ ...??"

" Bí mật ... em phải đi rồi , chúc anh may mắn "

Chời ạ !!!... Jin đưa đồng hồ lên xem cũng sắp đến giờ vào làm rồi nên anh đứng dậy rời khỏi tàu . NamJoon thấy vậy cũng xuống trạm , cả quãng đường gã chỉ bước đằng sau anh . Đợi đến lúc bước vào công ty gã phải ở ngoài đợi một lúc rồi mới vào . Jin ngồi vào bàn làm một số nhân viên khác bắt đầu xì xầm .

" Sếp NamJoon hôm nay đi trễ kìa ! Chuyện lạ à nha. "

" Hiếm lắm mới thấy đi trễ đó nha , chắc hôm qua soạn tài liệu ."

" Hoặc là thiếu thốn tình cảm đến street rồi , hahhaa..."

Jin nghe rồi thở dài...lấy lại tinh thần tập trung vào công việc . Cứ thế mà bỏ ăn bỏ uống miệt mài làm việc từ sáng đến chiều .Còn người kia thì ngược lại , suốt một ngày cứ nhìn từ trong phòng nhìn ra ngoài kia xem Jin đang làm gì . Thỉnh thoảng còn đi ra đi vào lấy cái này lấy cái kia rồi nhìn lén người ta . Thế mà lúc đầu còn chẳng có anh trong tim sắp vụt mất rồi mới nhìn nhận lại .

Buổi chiều hôm đó , Jin xong việc, anh dọn dẹp một chút rồi anh đứng dậy đi về . Trên đường đi anh có gọi cho Hoseok hẹn tối nay tại quán " BamBam " . Anh biết có người cứ đi theo anh trên đường về còn biết chính xác là ai . Anh cố tình đi thật chậm nhưng mãi mà gã chẳng chịu chủ động nói chuyện với anh , chưa bao giờ anh thấy gã hèn như vậy . Nên Jin quyết định đối diện trước gã nói luôn cho rồi .

" Đừng đi theo em nữa ..."

___________________ end ep•24

VOTE cho mình đi chớ ...







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net