Chương 4 : Gặp cướp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook sau khi được Jimin băng bó vết thương thì được anh tận tình dẫn về phòng của mình. Phòng cậu cũng không quá nhỏ cũng không quá lớn , như vậy đã đủ đối với Jungkook rồi .

Jungkook cũng thật may khi ba mẹ vẫn còn gửi tiền về cho cậu . Vì thế mà cậu có thể trả tiền trọ cho ông bà Kim . Cậu vẫn còn đi học nữa mà . Jungkook sắp xếp đồ đạc ngăn nắp vào tủ đồ , còn trang trí thêm những đồ lặt vặt mà cậu mang theo từ nhà đến .

Jungkook vội vội đi xuống nhà , tay cầm một phông thư , hai tay lễ phép đưa trước bà Kim .

" Con xin gửi tiền trọ !"

Bà Kim cũng hơi bất ngờ chỉ mới ở chưa vỏn vẹn 1 ngày mà đã đưa tiền rồi , còn mấy đứa kia bà phải nặng hơi mỏi cổ bọn chúng mới đưa tiền cho . Bà Kim liếc xéo mấy đứa đang ngồi ăn vụn trên sopha . Bọn họ liền cảm nhận được cái lạnh của ánh mắt liền thấy ớn người .

" Phim hay ... phim hay " Hoseok nghẹn họng , cười hì hì đánh trống lãng .

" Bánh ngon ... bánh ngon " Yoongi gãi đầu , ngứa hết cả mình , nhột quá đi .

Jungkook cười thầm , cậu cũng xin phép về phòng . Vừa đi lên , cậu gặp Taehyung đang đi xuống . Cậu suy nghĩ vẫn chưa biết được tên anh ta . Có nên làm quen không nhỉ ? Vừa nghĩ xong cậu liền chạy tới cạnh Taehyung , khẽ vỗ vai anh .

Taehyung cảm nhận được lực trên vai mà đứng lại , tay vẫn chấp vào túi quần . Anh đem bộ mặt không cảm xúc nhìn cậu .

" A... thì là tôi muốn làm quen thôi ! Tôi tên Jeon Jungkook !" Cậu cười hì hì , đưa tay ra trước người anh .

Taehyung nhìn xuống bàn tay của cậu , rồi duy chuyển khắp người cậu dò xét . Anh thầm suy nghĩ , một người con trai sao mà có thể có làn da trắng như vậy chứ , miệng thì đỏ mộng , mắt thì to long lanh .

" Kim Taehyung !" Anh nói xong , liền rời đi.

Bỏ lại Jungkook vẫn còn đang ngơ ngác , cậu vẫn còn nhớ ánh mắt anh ta nhìn cậu . Không lẽ anh ta là biến thái sao ? Jungkook che chắn thân mình . Khoan đã , nhìn anh ta rất quen nha , gặp ở đâu rồi .

Tối đó , cậu đói bụng muốn tìm gì đó ăn , muốn ra ngoài mua thức ăn nhanh cho tiện . Cậu khoác nhẹ chiếc hoodie lên người . Chiếc áo to hơn người cậu , nhìn cậu như một người có thân hình mũm mỉm vậy . Cậu nhanh nhanh đi xuống lầu . Thì thấy Taehyung đang ngồi chơi video game . Cậu cũng đứng nán lại xem , quả thật anh ta chơi hay thật .

" Taehyung ah , ba nhờ con mua dùm ba đồ cạo râu với !" Ông Kim từ đâu bước ra .

" Ah ba à con đang trong trận rồi !" Taehyung mè nheo , nhăn nhó với ông Kim .

" Cái thằng nhãi con này !" Ông Kim cắn răng muốn chuồm người lên đánh anh .

Bỗng ông Kim nhìn qua Jungkook , ông cười thân thiện . Y như rằng cậu liền bị sai đi . Nhưng không sao cậu cũng tính ra ngoài mà .

Taehyung khẽ nhìn theo bóng Jungkook , mặc chiếc áo hoodie rộng , quần đùi ngắn lộ cả chân trắng như vậy . Bỗng Taehyung có cảm giác rất là không ổn . Anh nghiêng đầu , hít một hơi .

" Oh My My My ~~~ " Jungkook vừa đi vừa ngân nga hát . Ăn xong no nê cảm giác thật sảng khoái .

Nhưng lại đến phần đường tối đó làm cậu sợ , cậu phải đi qua góc hẻm tối chỉ có hai cái đèn pha phía trên . Lúc này cận rất vất vả mới đi qua mà giờ cậu thấy có niềm gì đó chẳng lành .

Jungkook run rẩy đi qua , đột nhiên gặp một nhóm người , cậu thầm nghĩ thật may đây có người , như vậy sẽ không gặp ma . Cậu lại đi một cách vô tư .

" You can't stop in love myself ~~~ hú hú ". Đứa trẻ lại ngây thơ ngâm nga câu hát , để rồi gây sức hút cho bọn người kia .

" Đại ca !" Một tên đàn em huýt vai tên cầm đầu nhằm chỉ về hướng Jungkook đang đi .Tên đó liền ra hiệu bảo đàn em tiếp cận cậu .

Jungkook giật mình vì một đám người xông ra tiếp cận cậu , Jungkook bất giác lùi lại phía sau .

" Các ông muốn ... gì !!" Cậu run rẩy .

" Đưa tiền đây !" Một tên cầm gậy cứ đánh vào tay mình như đang đe doạ .

" Không ... không có tiền !" Cậu bị dồn vào tường , cả người run lẩy bẩy . Bây giờ không sợ gặp ma nữa gặp cướp mất rồi .

" Tụi bây chậm quá , nhào vô lục soát người nó !"

Nghe tiếng lệnh 3 người đàn ông liền lấn tới cậu , Jungkook nhắm tịt mắt sợ hãi , không biết làm gì . Một hồi lâu , cậu không thấy động tĩnh gì , cậu chỉ nghe thấy tiếng đánh nhau . Jungkook mở mắt , thì thấy Taehyung một mình mà đánh lại cả 4 người .

Cậu mở to mắt , trầm trồ , Taehyung như vậy mà đánh nhau hay như vậy .

" CÚT HẾT NGAY !!" Taehyung hét lớn , chỉ từng người . Bọn chúng sợ hãi mà liền bỏ đi .

Jungkook vẫn bất động , tư thế hai tay che người vẫn còn . Taehyung thở hổn hển , xoay người lại nhìn cậu.

" Không sao chứ !" Giọng anh trầm thấp vang lên .

Jungkook lắc đầu , nhìn tay Taehyung . Bị thương rồi ! Jungkook giật mình cầm tay anh lên . Liền bị Taehyung rụt tay lại

" Vết thương nhỏ thôi !"

" Không được ... nhiễm trùng mất !" Jungkook vẫn nắm lấy tay anh , đem chiếc khăn từ trong túi áo mà quấn lấy để cầm máu . Cậu tự hài lòng về băng bó của mình mà khẽ cười .

" Băng xấu như vậy còn cười !"

" Yah ! Cậu cứ nói gì vậy !"

Cả hai cùng nhau đi về , ba Kim vì lo lắng đã lâu rồi mà vẫn chưa Jungkook về , Taehyung thì đột nhiên rời khỏi nhà . Khi thấy cả hai an toàn về mà ông liền nhẹ nhõm . Ông nhìn qua Taehyung trên tay bị thương khẽ nhíu mày .

" Tay con sao vậy ? Lại đánh nhau sao ?" Ông Kim nghiêm giọng .

" À là ... " Taehyung chưa kịp giải thích , thì đã bị ông Kim mách với mẹ thế là từ trên lầu bà chạy xuống như vị thần . Bà Kim lập tức nhéo tai Taehyung.

" Dám to gan hôm nay đi đánh nhau !!"

" Aaa mẹ à. .. đau không phải ! Jungkook cậu ta bị cướp ... con cứu thôi !" Anh đau cho chiếc tai mình mà khó khăn giải thích .

" Á ! Vậy sao ! Jungkook à con không sao chứ !" Bà Kim bỏ ngay anh ra , đi tới Jungkook cưng nựng như con mình . Taehyung lắc đầu khó hiểu . Rõ ràng mình là người bị thương mà .


Một lát sau , cậu thấy có hơi lo lắng vì vết thương của Taehyung mà qua phòng anh gõ cửa . Sau khi gõ vài lần cũng được anh ta mời vào .

" Tay cậu còn đau không ?" Jungkook nhìn Taehyung đang chăm chú đọc sách .

" Để lại sẹo thôi !" Anh vẫn bình thản trả lời .

" Sao cậu lại biết tôi gặp nạn mà đến thế !" Jungkook cũng thắc mắc , tại sao Taehyung lại có mặt ngay lúc đó chứ .

" Tại tôi thấy không an tâm khi thấy "thỏ béo" đi ra ngoài !" Taehyung có lời châm chọc nhưng vẫn dán mắt vào sách .

Cái gì ? Thỏ béo ? Taehyung dám gọi mình như vậy . Jungkook tức giận , tay nắm thành quyền .

" Yah cậu gọi tớ là gì chứ ?"

" Thỏ ! Béo !" Taehyung lúc này mới nhìn cậu , nhấn mạnh câu chữ , còn tặng cho cậu một khuôn mặt thách thức nữa .

" Hứ tôi mong tay cậu què cho rồi !" Cậu hậm hực rời đi , không quên đóng cửa thật mạnh .

Taehyung cười thầm , mới đây còn quan tâm hỏi han liền trở mặt .

———————————————-
Nhớ bình chọn cho mình nha ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net