Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nơi hoàng tuyền, vốn là nơi Bỉ ngạn hoa ngự trị, xuất hiện một y nhân. Hắn ta vừa đến, toàn bộ sinh vật trên mảnh đất kia lụi tàn. Duy chỉ có hoa Bỉ ngạn còn sống sót. Kỳ lạ ở chỗ, lần đầu tiên trong suốt mấy nghìn năm, cánh đồng bỉ ngạn đỏ rực tất cả chuyển thành màu đen.

Cánh đồng Bỉ ngạn kia chính là con đường dẫn đến địa ngục. Tuy con người không đến đây trừ khi họ chết nhưng nơi này lại là chỗ dung thân cho các loài sinh vật sắp tuyệt chủng, chúng không nhiều nhưng đã giúp phần cân bằng hệ sinh thái. Hơn nữa chúng rất đáng yêu,  biết bày trò tạo niềm vui, khiến mấy vị thổ địa yêu mến. Nay chúng lại chết dưới tay một tên không rõ lai lịch, khiến mấy vị thượng thần nổi giận.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Hắn ta đứng thẳng, quay lưng, hướng mắt về phía cánh cửa khép chặt nơi địa ngục, toàn thân trên dưới mang một sắc thái u buồn. Thỉnh thoảng có cơn gió nhẹ lướt qua, vạt áo của y tung bay, nhìn không giống dáng vẻ người thường. Nhưng hắn chắc chắn  không phải thần tiên. Hắn thực ra là ai?

Jungkook lại gần hắn. Người kia cảnh giác quay đầu lại, ánh mắt sắc bén quét qua, ngay cả đám cỏ dại cũng rét lạnh co rúm người.

- Ngươi là ai? - giọng hắn cất lên không cảm xúc.

- Là ai không quan trọng. Ngươi đến được lại không cho người khác đến hay sao?

- Ta không nghĩ đến con người cũng đến đây! Trừ khi...

- Ê này, ta chưa chết, ngươi cũng vậy còn gì?

- Vậy được,  ngươi cứ ở đây,  ta tìm chỗ khác.

- Ngươi khoan đi đã, ta là thực lòng muốn kết bạn, nếu ngươi không phiền... ê khoan đã... Thế thì cho biết tên cũng được!

Jungkook cứ như vậy mà đuổi theo sau, cảm thấy người này đi nhanh như ma vậy, làm y chạy đến mệt lả.

Hắn rốt cuộc cũng dừng bước, lạnh lùng lên tiếng:

- Đừng theo ta nữa, nếu không muốn chết ở đây !

- Ngươi muốn giết ta ? Không có khả năng. Nào, nói rõ danh tính, ta sẽ không bám theo ngươi nữa!

- Kim Taehyng!

Jungkook đã nghe rõ, y nhanh chóng tìm kiếm sổ sinh mệnh của người này, phát hiện khá nhiều chuyện thú vị. Y tò mò lật giở đến hết trang cuối cùng.

Trong chốc lát ngẩng đầu lên, y phát hiện hắn đã đi đâu mất, jungkook cảm thấy phiền phức của y đến thật rồi!

Jungkook đã lướt sơ qua toàn bộ cuốn sổ, y đã hiểu rõ hoàn cảnh và mục đích Taehyung đến đây. Mà chuyện này e rằng y cũng chẳng giúp gì được!

Taehyung sinh ra nơi trần gian, nhưng lại là chuyển kiếp từ đời trước của  diêm vương. Hắn ta trời sinh tướng mạo hơn người, tài năng vượt trội, dự tính sẽ làm tướng quân hoặc quan lớn trong triều. Dù là lịch kiếp nhưng hắn hoàn toàn không nhớ rõ đời trước của mình, điều này gây ra không ít tai ương.

Người xung quanh hắn thường không thể sống quá lâu. Phàm là người càng thân thiết, càng dễ gặp nguy hiểm. Sự ra đi của mẫu thân hắn chính là sự đả kích lớn nhất. Hắn bị người ta xa lánh, nguyền rủa, chửi bới. Hắn một thân cao quý lại bị đối xử tệ bạc. Hắn quyết bằng mọi giá tìm ra nguyên nhân. Đến khi biết được tất cả mọi chuyện, hắn đã đến đây chuộc tội, mong có thể tìm ra cách hồi sinh mẫu thân.

Kể ra hắn cũng thật đáng thương!
Lịch kiếp chưa bao giờ dễ dàng, ngay cả với những vị thần cao nhất!

Jungkook là đệ tử của một trong bảy vị thần tối cao, y được cử đến đây điều tra danh tính và mục đích của người đã vô tình hại chết các sinh vật. Xem ra đây cũng không được xem là lỗi tại Taehyung. Y nhất định sẽ giảm nhẹ tội cho hắn và tìm cách hồi sinh các sinh vật đã chết - điều y nên làm.

Trước tiên, Jungkook phải kết thân bằng hữu được với hắn đã, rồi giúp hắn lịch kiếp thành công. Tạm thời nên giấu hắn thân phận,  sau này sẽ nói rõ, đòi ơn báo đáp sau. Cứ thế đi!

- Kim Taehyung, ta biết ngươi ở quanh đây, đừng có để ta tìm được ngươi.Lúc đó thì ngươi tới số!

Taehyung đang đứng trên ngọn cây lúc này âm thầm nghĩ: "Tên này sao bám dai như đỉa vậy, thật phiền! "
.
.
.
.
.
Vạn vật trên thế gian đều có vận mệnh riêng.
Nghe nói kiếp trước ngoái đầu 500 lần mới đổi lấy một ánh nhìn của người qua đường.
Gặp được người tri kỷ tâm đầu ý hợp chính là may mắn tu 7 kiếp mới có được....








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net