Giấc mơ chỉ đơn giản là tưởng tượng ra hay thực tế?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook một mình xem lại trải nghiệm kiếp trước trong vòng tay thần chết.
Taehyung thức giấc, khẽ mở cửa phòng bệnh như sợ cậu tỉnh dậy. Con người đó, vẫn nằm ở chỗ đó, thật yên bình. Khép cánh cửa lại, anh đi xuống cửa bệnh viện kiếm đồ ăn sáng, sau đó sẽ quay lại nói chuyện với Jungkook.
***
"Tôi ăn sáng xong rồi đây"
Anh ngồi xuống cạnh Jungkook, nở một nụ cười tươi nhất có thể "Cậu mau tỉnh lại, chờ đến lúc đó tôi dẫn cậu đi ăn thịt cừu xiên nướng". Nắm lấy tay người kia, như thói quen cũ, anh áp vào má mình. "Jungkook, đêm qua tôi mơ thấy giấc mơ rất lạ. Tôi và cậu là tội phạm, chúng ta yêu nhau và cùng chết, hơn nữa chúng ta còn được đầu thai, tôi thấy cậu hồi nhỏ, và... Cả tôi nữa"
Giấc mơ đó thật sự rất thật, không có gì là ảo tưởng ở đây cả. Bây giờ người ta có thể biết có kiếp trước, anh đã vừa mơ thấy nó, có khi nào là nhớ ra rồi không? Chờ đến lúc cậu tỉnh dậy, anh nhất định sẽ hỏi cậu chuyện này.
*Tít...tít...tít*
Máy đo nhịp tim của Jungkook bỗng chốc tăng lên chóng mặt. Anh vội vã bấm nút gọi bác sĩ tới đưa vào phòng cấp cứu.
***
"Jungkook! Con nhất định phải bình an" Bà Jeon Si Ji bên ngoài phòng cấp cứu đứng lên ngồi xuống không yên, Jeon Ki Han chỉ biết an ủi bà.
Bác sĩ lại một lần nữa vác tâm trạng bi thương ra ngoài "Bệnh nhân bị suất huyết, được phát hiện kịp thời nên hoàn toàn không có gì nghiêm trọng"

Bốn ngày sau đó, mọi chuyện trôi qua em đềm, không có gì nghiêm trọng. Taehyung vẫn ngày đêm túc trực trong phòng bệnh của Jungkook. Nghi cùng cậu mấy buổi học. Điện thoại rung, anh nhấc máy, là Suga gọi "Taehyung, người ta tìm được kẻ đâm Jungkook rồi". Nghe được tin đó, anh một mạch chạy ra khỏi bệnh viện, trước khi đi còn không quên để lại một câu "Cậu đợi tôi quay trở lại".
***
Jeon Li Hyun hai tay còng sắt ngọ nguậy "Mau thả tôi ra, các người có quyền gì mà bắt tôi"
Jeon Si Ji ngồi bàn đối diện cùng cảnh sát đập mạnh lên bàn trừng mắt "Jeon Li Hyun cô còn cãi? Cô cố tình suýt chút nữa hại chết con trai tôi! Cái thứ con gái hư hỏng, mất nết! Cả hai mẹ con cô..."
"Bà có quyền gì nói mẹ tôi" Jeon Si Ji chưa nói hết câu liền lập tức bị Li Hyun ngắt lời. "Hai mẹ con cô hư hỏng như vậy nên Ki Han mới bỏ các người".
Jeon Li Hyun nghe nhắc đến mẹ liền hùng hổ đứng dậy giơ tay còng sắt định đánh bà Si Ji thì bị Ki Han ngăn lại. Ông từ nãy đến giờ chứng kiến từ đầu đến cuối uất ức lên tiếng "Cô mau ngồi xuống", "Cha! Cha vì người phụ nữ này bỏ bê mẹ con con, bây giờ cha không cho con đánh chết ba ta cho hả lòng hả dạ". "Mẹ con cô xưa nếu không phải vì quá vô dụng thì tôi đã không phải tìm một mái ấm mới. Bây giờ tôi cắt đứt quan hệ với mẹ con cô! Lần này cô động đến Jeon gia thật to gan, cô định đâm chết thằng con quý tử của tôi".
Taehyung đến cũng kịp nghe rõ ngọn nghành câu chuyện, nếu Jungkook biết Li Hyun là người hại chết cậu, hơn nữa còn là chị ruột thì cậu sẽ không thể chấp nhận sự thật. Jungkook hoàn toàn không biết mình có người chị thất lạc.
"Cha đúng là người đàn ông tuyệt tình! Cha nhìn xem, con là con gái ruột của Chủ tịch tập đoàn Bank mà sống vật vã thế này! Jungkook là con quý tử của cha thì con là cái gì? Cha có biết tháng trước mẹ vì đi ngang qua cửa tiệm bán TV nhìn thấy hình cha đi với Si Ji mà về tự tử không".
Khoảng không gian sau đó là chết lặng, đúng Jeon Ki Han ông tuyệt tình nhưng cũng chưa từng nghĩ tới lúc mẹ con Li Hyun tìm tới đường chết. Chỉ giơ tay nói cảnh sát giải Li Hyun đi. "Cha à! Cha!" Mặc kệ Li Hyun gọi, Jeon Si Ji bà có phải vì Jungkook mà hận thù ngấm vào xương rồi không, "Loại phụ nữ xấu xa".
Taehyung trứng kiến toàn bộ chuyện như vậy, cũng lẳng lặng trở về bệnh viện. Mặt buồn rười rượi nhìn Jungkook nằm bất động, "Jungkook cậu tha thứ cho tôi. Sau này có biết cũng đừng trách tôi, tôi là muốn tốt cho cậu, chị gái ruột cùng cha khác mẹ của cậu là người đã mưu sát cậu".
Anh chỉ hi vọng bây giờ cậu nghe thấy nhưng sau này tỉnh dậy chỉ xem như là một giấc mơ. Jungkook suốt bốn ngày qua nằm bất động nhưng đều đã nghe qua tâm sự của Taehyung. Ngón tay khẽ có phản ứng, cậu tỉnh rồi sao?
=========================
Có biến á nha~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC