Anh sẽ tỏ tình với em thỏ con à

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Úp mặt xuống bàn, thở dài trong chán nản , cậu - Jeon Jungkook điên mất thôi. Cái tên bạn cùng lớp của cậu-Kim Taehyung từ cái năm lớp 11 í, không thể hiểu nổi cậu đã làm cái gì hắn mà lúc nào hắn cũng cứ xa lánh cậu. Cậu mượn bút thì hắn bảo cậu mượn người khác, hỏi cái gì hắn cũng chỉ trả lời 1 câu " không biết " , chưa kể hơi tí là hắn xa lánh cậu, CHẢ LẼ CẬU BỊ HIV À???? . Nói thế thôi chứ thực ra cậu khó chịu là vì cậu thích hắn, thích hắn đã 3 năm nay rồi mà hắn cứ lạnh nhạt như vậy cậu buồn lắm, hắn ghét cậu đến vậy sao T^T.
---------------------------------------
- Này Jeon Jungkook, mai đi thăm quan ngồi với tôi nhé
Jungkook pov : " Cái chuyện quái quỷ gì thế này, hắn ta đang nói chuyện với mình, lại còn rủ mình ngồi chung nữa chứ, rút cuộc mình điên hay hắn điên đây " ( au: 2 đứa mày có thằng nào bình thường đâu )
- Này này, cậu ngáo à kookie --"
Kim Taehyung là đang khó chịu lắm nhé, cái tên đần kookie kia làm sao thế nhỉ????
- À không, ừ thì ngồi chung
- Ờ, mai ngồi cuối xe đấy nhé ( au: tae nguy hiểm nhể, ngồi đâu ko ngồi lại đi ngồi cuối )
- Ừ
Cái tên lạnh lùng boy kia vừa đi, jungkook lại úp mặt xuống bàn đỏ mặt nhưng miệng cười tươi lắm vì HẮN VỪA NÃY GỌI CẬU LÀ KOOKIE ĐÓ ( au: phởn vừa thôi con )
----------dải phân cách của một ngày học nhàm chán----------
Xin thông báo bây gìơ là 12h30 pm nhưng cậu không thể ngủ được vì cậu hạnh phúc lắm, hóa ra hắn không ghét cậu như cậu nghĩ đâu nhỉ ^^

----------sáng hôm sau----------
Xin thông báo bây gìơ là 5h pm, cậu đang đứng trước gương sửa soạn quần áo, hôm nay cậu đẹp lắm nha, tóc chải chuốt đòang hoàng, tai đeo khuyên nụ nhỏ lấp lánh, môi hồng hồng, converse chuck II màu đỏ, phần bó rách gối, áo phông đen trơn .
Còn về phần Kim Taehyung anh đang cười như thằng điên, nhảy nhót như thằng động kinh trên giường ( au: R.I.P giường ) là vì thỏ con của anh đồng ý ngồi với anh rồi đó 0^◇^0 thực chất anh tỏ ra lạnh lùng với cậu là vì anh sợ tiếp xúc với cậu, sợ không kiềm chế được cảm xúc , và hơn hết là sợ cậu biết được anh yêu cậu . Đúng vậy, anh yêu cậu rồi đó, mới đầu năm lớp 12 này thôi. Anh biết cậu thích anh từ lúc mới quen nhau chứ, ban đầu anh ghét lắm, ghét cái cách mà cậu cứ làm phiền anh, ghét nhìn thấy cậu nhìn trộm anh, ghét cái cách cậu quan tâm đến anh nhưng dần dần anh ghét cái vẻ mặt buồn như sắp khóc của cậu lắm rồi, sau cậu lại như thế chứ, tại anh sao????? ( au: hỏi ngu ) . Càng ngày anh càng ghét cậu ở những điểm vô lý , ghét cậu nói chuyện thân mật vs các bạn, ghét cậu đi về với người khác , ghét cậu nắm tay chơi đùa với mọi người. Anh yêu cậu mất rồi, anh đã quyết định tỏ tình với cậu vì anh không muốn thỏ con của anh buồn nữa đâu.
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Cậu đang đứng ở lớp chờ anh, đã quá hẹn 15 rồi sao anh vẫn chưa đến lớp , gọi đến mấy cuộc rồi mà vẫn không thấy xuất hiện T^T
- Kim Taehyung chết bầm, làm cái quái gì mà lâu thế không biết
Đột nhiên có một bàn tay bịt lấy mồm cậu, do quá hoảng sợ, jungkook không thương tiếc đạp thẳng vào cẳng chân người kia, và nạn nhân là ai thì các bạn biết rồi đó
- NÀY JEON JUNGKOOK, CẬU ĐIÊN À, SAO ĐẠP CHÂN TÔI HẢ? CẬU MUỐN CHẾT À
- CÓ MÀ CẬU Í, ĐÃ TRỄ HẸN MÀ CÒN DỌA TÔI, CHƯA ĐẬP CẬU LÀ CÒN MAY ĐẤY NHÉ
Taehyung tiến đến gần kook ,dồn cậu vào tường . Khỏi phải nói, jungkook tất nhiên là mặt đỏ như quả cà chua rồi.
Anh nhẹ nhàng thì thầm vào tai cậu
- Xin lỗi vì đã trễ hẹn nhé kookie ( au: kinh quá mèn ơi)
- Không sao đâu mà
- Nhưng mà....
- Sao????
Mặt kook bây gìơ hết sức ngơ ngác sau cái câu nhưng mà kia nha . Đột nhiên anh cúi xuống " thì thầm "
- CÒN ĐẾN 20 PHÚT NỮA MỚI KHỞI HÀNH MÀ CẬU GỌI TÔI LẮM THẾ HẢ???
- Tôi xin lỗi
Bị anh mắng mà kookie của anh không phản kháng gì sao, đáng yêu thật đấy . Anh mỉm cười rồi xoa đầu thỏ con
- Thôi, chuẩn bị đi rồi lên xe nhé, nhớ là ngồi cuối đấy
- Ừ, tôi nhớ rồi
Jungkook thở dài não nề
Jungkook pov: " lại làm anh giận rồi, mày đúng là đại ngốc mà "
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Chap 1 đến đây thôi nhé mn, chap sau là chap cuối cũng là tổng hợp những tình huống siêu hài, nhất là khi " ngồi cuối xe "
Nếu muốn hóng chap sau mn nhớ cmt nhé, 10 cmt trở lên mk viết tiếp nha


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC