Chương 1 : Quá Khứ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một cậu bé tên là Jeon Jungkook, cậu bé luôn được mắt mọi người vì ngoại hình đáng yêu cùng thái độ lễ phép tuy chỉ mới 4 tuổi nhưng cậu bé có thể ứng xử như người lớn và cậu hiểu được những gì người lớn nói dù đó là chuyện không đáng quan tâm cho lứa tuổi của Jungkook.
Jungkook được ba mẹ đặt tên là Kookie, bạn bè cứ tưởng bánh Cookie lúc nào cũng trêu bé. Gần nhà bé có một anh tên là Kim TaeHyung, anh ấy rất cưng chiều Jungkook đó là theo suy nghĩ bé. Hằng ngày anh sẽ đưa cậu đến trường và rướt cậu về nhà. Đứng trước cổng chờ anh đã như một thói quen của Jungkook.

Rồi một hôm trời chập tối mà anh vẫn chưa rướt bé về như mọi ngày, con nít thì làm sao rành đường về nhà cơ chứ...thế là bé ngồi đó chờ đến tận sáng hôm sau. Ngỡ là anh TaeHyung "quên" nên bé lại kiên trì ngồi chờ dù đã một tuần và bụng của Jungkook thì đói meo.
Ai hỏi hay đưa yêu cầu dắt bé về bé đều không chịu, nhất quyết là anh TaeHyung cơ! Có một bác bán hàng rong gần đó tò mò hỏi chỉ nhận được câu trả lời non nớt của trẻ con :
-"Cháu chờ "chồng" cháu rướt về!"_Suy nghĩ đơn giản của trẻ con khiến bác bán hàng chẳng bận tâm, chỉ đưa bé một ly trà nóng cùng chút bánh quy để ăn đỡ đói. Bác đúng thật là người tốt!

Sau đó có cặp vợ chồng già hớt hải chạy đến chỗ bé vẫn đang gậm nhắm từng miếng bánh quy. Người phụ nữ vội ôm bé vào lòng, không kịp phản xạ nên bánh từ tay bé rơi xuống đất. Bố mẹ Jungkook chỉ mừng vì con trai không sao, cũng chẳng dám trách cứ hay mắng mỏ vì Jungkook chính là con cưng trong lòng họ.
Dù ba mẹ nói gì thì đầu Jungkook vẫn cuối xuống đất nhìn miếng bánh quy vừa nãy bị rơi, khuôn mặt rơm rớm nước mắt mếu máo tiếc cái bánh đã thành vụn đó. Như sực nhớ ra điều gì đó bé liền chạy lại chỗ mẹ Jeon
-"Anh TaeHyung....con chờ anh TaeHyung đến đón!"_Bé mếu máo
-"TaeHyungie? Thằng bé...chẳng pahir đã đi Anh từ mấy hôm trước sao?"_Mẹ Jeon ngạc nhiên
-"Gì ạ? Vậy là anh bỏ Kookie đi là vì không cần con sao ạ? Huhu...con không muốn đâu...muốn TaeTae cơ..."_Bé khóc toáng lên, TaeTae là biệt danh bé đặt dành riêng cho TaeHyung. Nghe nó thật sự rất đáng yêu!
-"Ngoan~ Kookie không được khóc! Ba mẹ Kim vì muốn tốt cho anh TaeHyung nên mới đưa anh sang bên đó du học! (Dù còn rất nhỏ) bộ Kookie không muốn tốt cho Hyungie sao?"_Mẹ Jeon ra sức dỗ dành bé
-"Hức...không...Kookie rât muốn tốt cho TaeTae nhưng mà...nhưng mà...huhu"_Bé dừng lại một chút rồi lại khóc nấc lên.
-"Chuyện gì vậy Kookie?"_Ba Jeon im lặng nãy giờ mới lên tiếng, thật là không hiểu nổi tính tình của trẻ con mà.
-"Hyungie đã hứa cưới con làm vợ sao này a~"_Nói đến đây bé nín khóc hẳn, cười tủm tỉm cọ cọ má bánh bao vào mặt ba Jeon. Trong mắt ngừoi xung quanh thì hành động đó là thập phần đáng yêu nha!

================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net