Chương 26: Em phải là của tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Trong mắt em có khi nào có Min Yoongi này hay không? Anh không tin với trí thông minh của em mà không nhận ra tình yêu anh dành cho em. Đừng rời xa anh mà Kookie! "- Giọng anh như đang cầu xin. Con người lúc thấp hèn nhất chính là lúc cầu xin tình yêu, nhưng phải yêu người đó đến mức nào mới có thể từ bỏ lòng tự trọng mà hạ mình dưới người đó .

Anh nhắm ngay môi cậu hung hăng hôn xuống ,cậu nhíu mày đẩy anh ra, nhưng cành đẩy anh càng hôn mạnh hơn. Anh hôn đến mức môi cậu ứa máu, anh như muốn nghiền nát cậu, cậu bất lực đánh vào ngực anh, nhưng hình như không có hy vọng. Bây giờ cậu chỉ mong Taehyung sẽ đến đây cứu cậu .

"Hai người đang làm gì đó ?" - Một giọng nói lạnh lùng tức giận nhìn hai người trước mặt.

Anh bước đến đẩy Min Yoongi ra, đánh vào mặt anh một đấm. Do bất ngờ nên Min Yoongi  không kịp đỡ lại bị tẩng thêm một cú ngay miệng 

"Taehyung ....."- Jungkook ngơ ngác nhìn một màn trước mặt, cậu chạy đến ngăn anh lại .

Người đến là Taehyung, anh bước vào nhìn thấy cậu và người đàn ông này đang hôn nhau, anh tức gần như điên lên, Jungkook là của anh không ai có hành động quá thân mật với cậu như vậy.

Anh vừa định hạ xuống một đấm thì Jungkook chạy ra đứng trước ngăn cản. Nhất thời tất cả hành động trong phòng như ngưng trệ .

Taehyung đôi mắt hàn lên tia máu, còn Min Yoongi thì trố mắt nhìn tấm lưng của cậu .

Taehyung tức giận thu hồi nắm đấm, nắm lấy tay cậu bước đi, tay anh siết chặc lấy tay cậu. Tay anh rất lạnh cậu biết anh đang rất kiềm chế, khi bước ra đến cửa anh chợt dừng lại, vẫn không buông tay cậu ra, tức giận nói .

"Min Yoongi, Kookie  là của tôi, em ấy yêu tôi, tôi cũng vậy. Anh đừng mơ cướp được trái tim của em ấy "

Nói xong anh và cậu bỏ mặt người đang chật vật ở trong phòng, về nhà .

"Ha....ha.....ha." - Min Yoongi ngồi dưới đất, dựa lưng vào tường cười lớn nhưng ánh mắt anh không giấu được sự mất mát. Anh thua rồi, từ lúc bắt đầu anh đã thua .

Anh đứng lên đến quầy bar trong phòng lấy rượu uống, tự liếm láp vết thương đang rỉ máu 
Thiên sứ, tạm biệt em...............

✩✩✩✩✩

Trên xe, không khí căng thẳng không ai nói với ai câu nào 

Cậu thì cảm thấy tâm trạng anh không tốt nên không muốn nói chuyện. Còn anh thì đang có rất nhiều cảm xúc 

Anh lo lắng cho cậu nếu anh không đến kịp thì cậu sẽ thế nào, có phải cậu và hắn sẽ lên giường không, càng nghĩ anh càng sợ tay nắm vô lăng đến mức trắng bệch. Mặt khác anh đang rất tức giận vì hành động lúc nãy của Min Yoongi

Anh chạy một mạch xuống gara để xe, nắm tay cậu đi thẳng lên nhà, tay anh nắm rất chặc đến mức cổ tay cậu nổi một lằn đỏ 

Mở cửa ra, anh để cậu ngồi trên sopha còn mình thì đi vào phòng 

Thấy anh đi cậu giật mình định giữ lại nhưng chần chừ mãi không làm 

Anh đi vào khoảng 5 phút sau thì trở ra trên tay là hòm thuốc. Cậu giật mình nhìn anh, thì ra anh vào lấy thuốc cho cậu 

"Taehyung .... "- Cậu nắm tay anh đang định xoa thuốc lên vết cắn trên môi cậu, tự nhiên vùi đầu vào ngực anh, vòng tay ôm chặt thắt lưng anh. Anh nhắm mắt lại để mặc cậu ôm, bây giờ anh đang rất rối, một lúc sau, anh vòng tay ôm lấy cậu, phát hiện cậu đang run rẩy, lúc này anh mới biết cậu sợ như thế nào, anh vỗ lưng cậu nói .

"Kookie , đừng sợ, anh ở đây !"

Giọng nói dịu dàng của anh rót vào tai cậu khẳng định là liều thuốc an thần tốt nhất 

Cậu ngước mặt lên nhìn anh, hôn lên môi anh, nhưng chỉ là một nụ hôn nhẹ thoáng qua 

"Taehyung đừng rời xa em được không ? Em biết anh đang rất giận nhưng anh không được phép rời xa em "

Anh không bất ngờ mấy với thái độ của cậu nhưng anh không ngờ cậu sợ không phải chuyện lúc nãy mà là vì sợ anh rời xa cậu, chỉ một câu này bao nhiêu tức giận đều bay đi mất .

"Anh phải chịu trách nhiệm với em, với trái tim em. Taehyung, em rất yêu anh !"

Anh ngẩn người với lời tỏ tình bất ngờ của cậu, anh chờ chỉ có một câu " Em yêu anh " này, chỉ mỗi câu này 

Thấy anh ngẩn người nhìn mình , cậu hơi xấu hổ, đưa mắt nhìn chỗ khác, nghĩ 'Không lẽ tỏ tình bất ngờ khiến anh không kịp nhận định'. 

Đến lúc cậu sắp hết kiên nhẫn thì bất chợt anh nắm lấy cầm cậu nâng lên nhìn thẳng vào mắt cậu, không nói hai lời nhắm ngay môi cậu hôn xuống 
Nụ hôn anh rất dịu dàng, nhẹ nhàng cứ như dòng suối chảy trong khe núi. Hôn mút vành môi, rồi đến đưa đầu lưỡi vào trong khoang miệng cậu, mút lấy đầu lưỡi ướt át của cậu, đầu lưỡi đảo quanh khớp hàm.

Đến khi anh buông ra thì môi cậu đã sưng phiếm hồng. Ngón tay cái lướt qua môi cậu.
 

------Chap sau H nha mấy friends ------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net