Chap 13 * Yêu thương * ( H )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sáng hôm sau, TaeHyung không thèm ăn sáng mà phi thẳng xe đến Kim Thị. Chiếc cadillac đen phi như con báo điên trên đường phố Seoul.

Tại Kim Thị.
TaeHyung bước vào với sát khí đầy người, mọi người trong Kim Thị không ai dám nói một lời. Tại phòng giám đốc.

          - TaeHyung : Cô gọi Sanna đến đây ngay cho tôi.

Giọng anh tuy nhỏ nhưng lại thổi một luồng khí lạnh qua đầu giây bên kia, thư ký bên kia sợ hãi ấp úng trả lời.
     
           - Thư ký : dạ.......dạ vâng....thưa giám......đốc....

15' sau Sanna bước vào phòng cô ta ăn mặc lả lơi cứ như những con điếm ngoài đường. Cô ta tiến lại chỗ TaeHyung, vòng tay qua cổ anh. Vừa định cuối xuống hôn anh thì bị anh nắm cổ tay lại, anh siết chặt tay cô ta đến nỗi cả vết hằn. Cô ta kêu lên đau đớn.
            - Sanna : A! A! đau quá, TaeHyung bỏ tay em ra. Đau quá, AA.

Anh bỏ tay cô ta ra, anh nhìn cô với ánh mắt câm phẫn đến nỗi mắt nổi cả tia máu. Cô ta bắt gặp ánh mắt đó hoảng sợ đến tái xanh cả mặt. Cô ta cố lấy lại bình tĩnh nhẹ nhàng xoa dịu anh.
          
              - Sanna : Anh sao vậy ? Có chuyện gì sao, ai làm anh không vui à ? Nói em nghe đi.
              - TaeHyung : Cô còn dám hỏi tôi sao ?
              - Sanna : Anh nói gì vậy, em không hiểu.
              - TaeHyung : Ai đã sai người bắt cóc KooK, ai đã rạch tay cậu ấy và kiu người làm nhục cậu ấy ? Cô nói xem.
               - Sanna : Em không biết, sao anh lại hỏi em.

               - TaeHyung : Cô còn định lừa tôi sao. Hai tên cô kiu bắt KooK đã khai hết rồi, cô còn định lừa tôi à. Tại sao cô lại làm vậy với KooK, cậu ấy đâu làm gì cô ?
                - Sanna : TaeHyung à, em xin lỗi em sai rồi, em không nên làm như vậy. Anh tha lỗi cho em nha, em hứa sẽ không tái phạm nữa đâu, xin anh.

Cô ta quỳ xuống trước mặt TaeHyung, cố tỏ ra đáng thương để mong anh thương hại.
                 - TaeHyung : Cô đi ra khỏi đây cho tôi, tôi không muốn nhìn thấy cô nữa, còn nữa tôi mà biết cô còn đụng đến KooK thì đừng trách tôi không nói trước.

Nói xong anh bỏ ra ngoài, cô ta đứng lên lau nước mắt phủi người cười gian. Cô ta nghĩ " Kim TaeHyung, Jeon JungKooK, hai người chờ đó " .

TaeHyung phóng xe đi khỏi Kim Thị về đến nhà. Vừa bước vào nhà anh đã gọi tên KooK. KooK từ trong bếp đi ra, vừa thấy cậu anh đã nhào đến ôm cậu nhấn cậu vào nụ hôn sâu. KooK bị hôn bất ngờ nên không kịp phản ứng. TaeHyung ra sức ôm lấy cơ thể yêu kiều của KooK cuối đầu hôn lên cánh môi ấy, bắt đầu nhấm nháp hương thơm mà mình khao khát từ lâu kia...
Đây là lần thứ hai anh hôn lần này là nam nhân. Cảm giác mà Sanna mang lại cho anh là sự lạnh lẽo. Hôm nay anh mới hiểu thế nào là hôn thật sự, nó ngọt ngào, nồng nàn khiến cả người đê mê. Anh bồng cậu lên phòng, KooK ở trong lòng anh cũng mền nhũn hai chân tựa sát vào người anh. Anh đặc KooK xuống giường , nụ hôn của anh càng lúc càng sâu càng mê loạn, tay anh siết chặt người KooK, ngón tay lần vào bên trong lớp áo mỏng. Bỗng nhiên anh cảm nhận được KooK đang run rẩy, cả người co lại đôi chút Anh cởi toan chiếc Áo của KooK ra để lộ bầu ngực căng tròn đầy đặn, mịn màng như con gái, mềm mại như hoa. Anh cởi áo của mình, nước da nâu xạm cùng cơ thể rắn chắc của anh khiến KooK cảm thấy hơi ngại, anh khéo khóa quần, giải phóng thứ đang cương cứng từ nãy đến giờ, dương vật của anh thô to làm KooK nhìn thấy nhém ngất. Anh cởi luôn chiếc quần của cậu ra . Giờ trên người KooK không còn mảnh vải che thân.
TaeHyung bắt đầu hôn lấy cặp nhũ hoa , KooK kêu lên một tiếng nhẹ, ưmm...anh mút nhẹ tai KooK để kích thích cậu, KooK rên nhẹ hơi ưỡng người lên , TaeHyung bắt đầu tiến đến chỗ ẩm ướt của cậu, anh đầu mút, KooK rên lên, tiếng rên của KooK như kích thích anh khiến anh càng muốn làm nhanh hơn , anh dừng lại đưa ngón tay vào bên trong khu vực đó một ngón rồi lại hai ngón. Anh rút tay ra . Anh ghé sát vào tay cậu.

         - TaeHyung : Vợ yêu à, giúp anh đi...

JungKooK ngậm lấy cái thứ đang cương cứng kia mà mút liếm. TaeHyung rên lên sung sướng.
        
         - KooK : TaeHyung à, giúp em đi em chịu hết nổi rồi....
         - TaeHyung : em dâm đãng quá đó.....anh vào ngay đây...

TaeHyung bắt đầu đưa thứ đang cương cứng kia vào lỗ huyệt của KooK.

          - KooK : AAA.....AAA đau quá.....đau chết em rồi....ưm...ưm... TaeHyung anh...... là đồ......đáng ghét, lần.....đầu......của em đó....ưm

KooK hai hàng nước mắt lăn dài vì đau.

           - TaeHyung vừa đâm vào, rút ra nói : Anh xin......lỗi vợ.....yêu của anh....ưm..aa..hứa sẽ không làm...đau em nữa....aaa

Một lát sau, anh bắn hết toàn bộ vào cơ thể của KooK, hai người nằm phả ra thở dốc.

Khi tiến vào người KooK, nghe tiếng rên rỉ mê hồn của cậu, nhìn thấy sóng mắt đong đưa cùng dáng người nóng bổng của KooK thì anh càng trở nên điên cuồng, chỉ muốn được yêu cậu. Họ ôm nhau chìm vào giấc ngủ.

-------------HẾT CHAP 13------------
Lần đầu viết H nên không được hay lắm mong m.n bỏ qua. Mình chính thức đổi biệt hiệu nha từ SAM thành #Mén

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taekook