CHAP 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Anh là ai, tại sao lại phải hét lên???

-...

- Nếu anh mà là ma quỷ hay diêm vương thì đáng lý tôi nên vui mừng mới phải!!!

- ???

- Vốn dĩ tôi đã không còn bất cứ một lý do gì để tồn tại nữa rồi, bỗng nhiên mở mắt ra lại thấy một người con trai bên mình, tôi cảm thấy rất buồn là đằng khác_ cậu cười nửa miệng

- Tại sao chứ???

- Cái cuộc sống này cơ bản cũng có bao giờ cho tôi thứ gì...gia đình không hoàn hảo, bạn bè, đồng nghiệp không có lấy một người, tiền bạc cũng không. Vậy thì lấy hạnh phúc đâu ra để rồi sợ bất hạnh lại đến chứ!, tôi cơ bản rất muốn chết!?

- Em không thấy tôi rất đáng sợ sao???

- Đáng sợ sao!?

- ...

- Ngược lại thì có lẽ đúng hơn!!! Nhìn anh...rất đáng thương, ánh mắt cô độc, trống trãi, nhưng dung mạo của anh thì lại vô cùng hoàn mỹ vậy thì tôi nên nhìn anh đáng sợ chỗ nào???_cậu cười ngốc

Cô độc sao...đáng thương sao, nhìn ta rõ ràng đến mức đó sao??? Rốt cuộc em đã từng trải qua những gì, cuộc sống của em ra sao??? Tôi muốn biết, thực sự rất muốn biết!!!

- Bảo bối!!! Em kể cho tôi nghe về cuộc sống loài người của em cho tôi nghe được chứ???

Chúa tể vampire mà cũng thắc mắc đến đời sống con người sao??? Không phải suốt ngày chỉ biết hút máu người mà bây giờ anh lại muốn biết cậu đã từng sống một cuộc sống ra sao??? Có phải cậu trai này sẽ là người thay đổi cuộc sống của kẻ trước giờ được biết với biệt danh máu lạnh???

- Cuộc sống của tôi vô vị lắm, không có gì để mà kể cho anh nghe đâu...à mà anh là ai, sao lại gọi tôi là bảo bối??? Tôi tên là Jeon JungKook, không phải tên bảo bối!!!

-  Em thật sự muốn biết tôi là ai sao???

- ...

Thắc mắc thì sẽ cho biết,  Jungkook!!! quan trọng là sau khi em biết tôi là ai, em có thực sự không sợ hãi như những gì em đã nói

1'

2'

3'

* cạch*

- Thưa chúa tể!!! Con mồi đã được mang tới cho ngài

Những gì em muốn biết, ngay bây giờ tôi sẽ cho em toại nguyện. Nhưng hy vọng, em sẽ không ghê tởm tôi, bảo bối!!!

Lúc nãy khi cậu thắc mắc anh là ai, Taehyung đã dùng sức mạnh chúa tể của mình liên lạc với đàn em, kêu hắn mang một con mồi đến đây!!!

Đây đúng là ngày lịch sử của vampire khi cùng một lúc cả hai con mồi được mang đến phòng chúa tể. Vì bình thường, khi dùng bữa anh sẽ tự xuống kho mà ăn "thức ăn" nhưng hôm nay lại ngoại lệ, "thức ăn" lại được mang tới tận phòng anh

- Anh mang cậu ta vào phòng làm gì chứ???_cậu thắc mắc khi bỗng nhiên có người mang người mang một người khác vào phòng rồi gì mà chúa tể, rồi gì mà con mồi. Ai đó làm ơn nói cho cậu biết có chuyện gì đi???

- Rồi em sẽ được biết thôi!!! Bảo bối tôi sẽ cho em biết tôi...là ai!!!



Thấy lỗi thì cmt để au sửa nha ^^
Vote cho au có động lực viết tiếp chứ au lười quá××

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net