[10]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 10 dành cho bà PhanSoo nhé!

**********************

Bên trong lễ đường lớn, ở giữa hai hàng ghế đầy người, trên thảm đỏ, một nam nhân cao ráo vận trên mình bộ tây trang sang trọng cùng với nụ cười trên môi đang đứng trên lễ đường hướng mặt ra ngoài. Từ cửa, một lão nhân gia dắt tay thiếu nữ e thẹn mặc váy cưới lộng lẫy bước vào.

Jung JeIn cười, giao con gái Jung Jiun cho Taehyung. Ông quay về ghế ngồi nhìn cặp uyên ương làm lễ.

Buổi lễ diễn ra tốt đẹp, anh trao nhẫn cho cô nhưng trong đầu lại nghĩ tới Jungkook, không biết hiện tại cậu đang nghĩ gì. Lơ đãng, Taehyung làm rơi nhẫn cưới, vừa định cúi xuống nhặt, thiếu niên vài khắc trước anh vừa nghĩ tới đã xuất hiện giúp anh nhặt nhẫn lên, cậu còn cười với anh, nụ cười khiến anh khắc cốt ghi tâm.

Taehyung khẽ chau mày, cậu tại sao không có biểu hiện gì? Không phải trước đây cậu nói cậu thích anh sao? Ban đầu anh muốn cưới nữ nhân này đều vì chuyện làm ăn, nhưng hiện tại nhìn cậu như vậy anh đã hối hận rồi, chỉ cần cậu muốn anh sẽ dừng lại, chỉ cần cậu lên tiếng. Anh sẽ bất chấp tất cả tuyên bố hủy bỏ hôn ước.

Jungkook lặng lẽ đi ra khỏi nơi náo nhiệt, tháo xuống chiếc nơ đen ở cổ áo, cậu quay lại nhìn một cái, anh hạnh phúc là tốt rồi, quãng thời gian kia cứ để chúng tự chìm xuống đáy đại dương, trước đây là do cậu còn luyến tiếc nhưng bây giờ không còn nữa rồi, cậu đã minh bạch vị trí của mình.

Giơ tay ra gọi taxi, cậu một bước lên xe không ngoái đầu nhìn lại, nhìn nét mặt của cậu, tài xế ngao ngán lắc đầu, từ trong hôn lễ đi ra mà gương mặt buồn bã như vậy chắc chắn là bạn gái bỏ đi lấy chồng, giới trẻ thật là đa sầu đa cảm.

Bước tới ngôi nhà cách đây một tháng cậu đã mua bằng số tiền còn dư lại cùng với một số vật dụng thiết yếu.

Do trước đây cậu bỏ học giữa chừng nên hiện tại chỉ có thể tìm một công việc bán thời gian ở tiệm coffee gần nhà.

Ông chủ và bà chủ ở đây rất tốt, đối đãi cậu như con ruột. Hằng ngày cậu vẫn như vậy, đi làm rồi về nhà, cuộc sống bình yên hơn nhiều cũng từ khi nào có thêm đứa em gái nhỏ hơn vài tuổi, là con của ông bà chủ.

"Ting...tang ~ " tiếng chuông cửa vang lên, nam nhân khoác chiếc áo màu nâu sẫm bước vào, Jungkook đang cúi đầu cộng sổ sách, theo bản năng lên tiếng "Xin chào! Quý khách muốn dùng gì?"

Nam nhân đứng trước mặt cậu không nói gì, thấy kỳ lạ cậu ngước mắt lên nhìn. Trong giây lát cây bút bi trong tay rơi xuống, nước mắt lâu rồi không xuất hiện cũng bắt đầu lưng lưng trong mắt chực chờ rơi xuống....

------------------------------------------------------

Vuy: Mí nàng nghĩ cha này là ai?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net