Chap 13: Như vầy là sao?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày bắt đầu một tuần mà Jungkook cực kì thích: Tuần  dành cho công nhân, nhân viên a~. Cho nên, chỉ cần làm việc buổi sáng nhưng vẫn có lương đầy đủ cho cả tuần. Tập đoàn Bangtan từ lâu đã nổi tiếng với lương cao hậu hĩ, khửa khửa, thế thì còn gì bằng! Cậu vừa cười vừa nghĩ tới viễn cảnh cùng Minie chu du khắp thế giới. ( ShinV: Ếy ? Tui tưởng buổi sáng vẫn phải đi làm? * Jungkook: Mi im ngay! Có biết cái gì gọi là Hốp( hope) không? Nó có nghĩa là ướ mơ đóa. Hừ!* ShinV: Ờ, ta học Anh 6 năm lần đầu nghe "hốp" aka"hope" có nghĩa là ước mơ. Thánh nhận của em một lạy.)

- Tập trung vào làm việc.- Tiếng nói trầm thấp menlỳ aka girlỳ của Taehyung vang lên đập nát mộng tưởng của ai đó.- Trong giờlàm việc dám tơ tưởng đến đàn ông, trừ lương 30%.

Ha, Minie là ngựa đực, cũng là đờn ông đi.

Jungkook bĩu mỏ, quay ra tiếp tục đánh máy. Mỗi ngón tay lướt trên bàn phím mạnh mẽ đầy sức công phá như trút hết sự bất công trong người.

----------------------------

Chiều......

Jungkook phơi thây trên sofa xem hài kịch. Nói là sofa cho oai vầy chớ nó thực ra là cái bàn học bỏ đi được phủ lông ngan lông vịt. ( ShinV: Ách, hình như ta diễn hơi sâu nga~). Đến đoạn bùn cười, tức thì một tràng âm thanh quái dị phát ra từ miệng cậu: " Khặc khặc khặc...hé hé hé....hi hi ha ha hô hô...hớ hớ hớ!!!!!!" Hệ quả tuyệt vời ông mặt giời  của việc này là làm Minie đang vừa ăn vừa ngắm ảnh Hoseok( mới chôm về) một phát sặc phun hết thức ăn cho chó (?) vào bức ảnh ai kia ( ta nhớ không nhầm thì Minie là ngựa a~).

" Những lời em chưa từng nói ra...

Những lời em không biết nói sao cho đến khi bật khóc...

Em thích anh, oppa ya..

Em phải làm sao đây?"( Good day- IU )

Nhạc chuông điện thoại Jungkook vang lên. Quái lạ, rõ ràng tiền điện nước tháng này trả rồi nha. Cậu tò mò bắt máy.

- Anh gì ơi, tiền điện nước tháng này tôi thanh toán rồi, còn tháng trước thì anh chịu khó đợi nốt tuần này thôi là tôi có lương rồi. Thế nhé, cúp đuây~

- ... Tôi là Taehyung.

* Sét đánh giữa trời quang *

- Haha...anh cứ đùa. Không cần giả danh tên ác ma kia để đòi tiền tôi đâu.

- Tên ác ma? Jungkook, có vẻ trừ 30% lương vẫn chưa là gì với cậu nhỉ? Giờ cậu muốn trừ 40% hay 50% ?

- Nae? T..Tổng giám đốc????? Kh..khoan đã khoan đã. Cho tôi xin lỗi nha, lúc nãy là tôi đang tập dở một vở kịch với cô em họ. Không có ý bôi bác gì anh đâu. Haha...

- Thôi được rồi. Jungkook, cậu có rảnh không?

- Dạ có. Có việc gì không ạ?

- Tốt! Đi dạo với tôi.

- Hơhơ xin lỗi, hình như nhà tôi có việc bận đột xuất.

- Coi như làm thêm giờ, xóa vụ trừ 30% kia.

- ( Xun xoe ) Được, được chứ. Việc nhà gì cũng có thể để sau. Chúng ta gặp ở đâu?

- Đợi đó tôi lái xe đến nhà cậu.

" Tút...tút...tút"

- Đậu phộng!!!!!- Jungkook buông một câu chửi thề. Đợi đã, hắn biết nhà mình sao? Khi nào vầy? Lục lại trí nhớ 0.0001G của mình, Jungkook chợt nhớ ra, cái hôm đầu đi làm, hắn đưa cậu về. Và cái thằng nhập địa chỉ nhà cậu vào GPS chính là cậu chứ còn bố con nhà ai nữa? Aizzzz....Ngu nha ngu nha.

Jungkook cảm thấy mọi thứ trở nên rối tung rối mù. Làm sao đây làm sao đây? Cậu đi đi lại lại, đứng lên ngồi xuống như bị điện giật, hết soi gương rồi lại chải tóc, sửa sang quần áo cho gọn gàng các kiểu con đà điểu ( ShinV: Ai nha, ta nói, tiểu mỹ thụ như con túm sịp lại là nên ăn mặc càng xộc xệch càng tốt, như vầy mới gợi cảm. Còn tạo điều kiện cho ta quay cảnh H chớ!!! ). Làm đến giữa chừng, Jungkook tự thấy bản thân giống giống bà hàng xóm đi xem mắt a~ Bỏ đuy bỏ đuy, cậu vò đầu bứt tóc một hồi để tìm câu trả lời cho khúc mắc trong lòng. Cảm giác hồi hộp khi nãy là sao? Hình như, còn đan xen hào hứng thích thú nữa kìa. AAAAA, có ai giải thích cho cậu biết, dư lày là dư lào??????

Trong khi Jungkook còn bận vò nát đầu mình thì ở bên ngoài đã có một con xe thể thao màu bạc đậu sẵn. "Kính...coong...Kính...coong"

Tiếng chuông cửa vang lên liên tục. Hậu duệ của việc này là làm cho Minie đang phơi thây phè phỡn phải tỉnh dậy mà mang theo phẫn uất sủa (?) một tràng dài: " Híííí....Ngọọọọ....Méowwww...grừừ...chít chít...ụt ụt!!!" ( ShinV tạm dịch: Bố con tổ sư cha nhà thằng nào phá giấc ngủ của ông. * Taehyung-ssi: Kookie a, chó cưng nhà em thiệt có văn hóa đến độ vi diệu đi * )

Jungkook tất bật đi dép thỏ hường cutoe phô mai que chạy ra. Bà nhà anh, cậy có bốn bánh hay sao mà đến nhanh thế? Vừa lấy chân chặn họng Minie, cậu vừa mở cửa cho hắn.

Umma a~~~ Cái này gọi là soái ca sơ mi trắng đúng không?( ShinV:Không * Kookie: Thôi được rồi, ta thừa nhận đấy là màu vani. ) 

------------------------------------

ShinV: Bông giua~~ Mị đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Còn ai nhớ ta không nào? * mắt chớp chớp* giật giật * Ai nha nha, ta ngửi thấy mùi bơ phản phất đâu đây. Để thu hút lừa tềnh dân chúng, quyết định dán tem cho chap này. Mại zô mại zô!!!! Chúc mừng chẻ nào vote+ comment nhận xét lâm li bi đát bể bát nhoa~



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC